Xem tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 2 năm 2023 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết chính xác.

1. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Tý

Tháng này tuổi Tý phải vượt qua nhiều trở ngại nhưng kết quả như ý. Bản mệnh nên quan tâm, lắng nghe những góp ý của mọi người. Không phải ai cũng cố tình dìm bạn xuống đâu, họ có ý tốt vì muốn bạn cải thiện cuộc sống của mình hơn thôi. 

Tài lộc tháng này vượng phát nhưng đối với các hạng mục đầu tư mà bản thân chưa hiểu rõ thì nên tìm hiểu nhiều hơn, thu lượm thêm thông tin, nghe ngóng tình hình để đánh giá lại. Nhiều người tuổi này còn kiếm thêm thu nhập từ công việc phụ, ngoài luồng, tuy vất vả hơn nhưng bù lại bạn sẽ nhận về mình phần thưởng xứng đáng trong tương lai. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh tháng này cũng có nhiều khởi sắc khi hai người hòa hợp, vui vẻ hơn. Mỗi khi trở về nhà bạn tìm lại được cảm giác bình yên mà mình mong muốn. 

Tử vi tháng 2/2023 Đông phương của 12 con giáp việc thường xuyên di chuyển sẽ khiến bạn tổn hao sức khỏe vì ăn uống và nghỉ ngơi không điều độ. Hơn nữa, đừng ham mê rượu chè quá đà khiến tổn hại đến sức khỏe, nhất là những ai đang có bệnh nền thì nên từ chối ngay khi có thể. 

2. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Sửu

Nguyệt mệnh Quan Đới cho thấy sự độc lập nhất định mà tuổi Sửu cần tự xây dựng cho mình lúc này bắt đầu mang lại hiệu quả, nhất là những ai đang làm lĩnh vực liên quan đến sáng tạo.

Chính Tài ghé thăm mang lại tin vui liên quan tới tài chính mà bạn mong đợi bao lâu nay. Thu nhập đang có dấu hiệu đi lên, bạn có thể thu được một khoản tiền lời đáng kể từ việc đầu tư.

Vợ chồng trở nên hòa hợp hơn bao giờ hết, người đang yêu sẽ rất sẵn lòng gắn bó và dựa dẫm vào nửa kia nhiều hơn. Những ai đang độc thân đã vui vẻ mở lòng đón nhận những cơ hội mới. 

Nên chú ý hơn tới thực phẩm hằng ngày, chọn món ăn phù hợp, không nên tham lam ăn quá nhiều. Thời điểm lạnh giá là lúc cần chú ý giữ gìn sức khỏe, luôn cố gắng giữ ấm cơ thể, nhất là phần đầu, ngực, hai bàn tay, chân. Không nên đi ra ngoài quá thường xuyên kẻo bạn dễ bị ốm.

3. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Dần

Theo tử vi hàng tháng ơi công sở luôn có thể xảy ra những chuyện không vừa ý, nhất là Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện trong tháng này khiến người tuổi Dần dễ vướng thị phi. Khi gặp khó khăn hãy chủ động nhờ sự hỗ trợ, không ai tự nhiên xuất hiện như một vị thần để cứu bạn đâu nhé. 

Nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra, con giáp tuổi Dần rất háo hức và quyết liệt hành động hơn bao giờ hết. Bạn không muốn bỏ lỡ những cơ hội tốt mà mình đang có, vì thế, bạn dành sự tập trung đáng kể để gia tăng thu nhập trong tháng đầu tiên của năm mới.

Những cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt trong thời gian này. Đó mới là lời cảnh báo, nếu không chịu sửa chữa thì nguy cơ tan vỡ rất cao. Nhất là nữ mệnh sống lạnh nhạt với chồng, rất dễ bị cám dỗ từ bên ngoài.

Ảnh hưởng của thời tiết nên tình hình sức khỏe của bản thân lẫn những người trong gia đình không tốt. Nên cố gắng giữ ấm cơ thể, hạn chế không đi ra ngoài khi thời tiết quá lạnh.

4. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới, bản mệnh chăm chỉ nên dễ có thành tích tốt, tất cả những gì bạn có được là nhờ vào sự quyết tâm và quyết đoán. Tuy nhiên thái độ cao ngạo khiến bạn dễ bị thiệt thân. Bên cạnh đó có những người ghen tị với thành công của bạn nên bị những rắc rối thị phi bao vây là điều không thể tránh khỏi.

Đây là giai đoạn thích hợp để thực hiện những kế hoạch bạn ấp ủ trước đó, tuy nhiên, vẫn cần căn cứ vào tình hình thực tế để xúc tiến mọi thứ phát triển. 

Với những người độc thân, đây không phải là tháng may mắn để cải thiện chuyện tình cảm. Do đó, với những mối quan hệ mới bạn đừng quá vồ vập.

Thời tiết lạnh nên con giáp tuổi Mão rất dễ bị cảm lạnh, sức đề kháng giảm có thể còn gây ra những hậu quả khác. Ngoài ra, đừng vì ngày Tết ham vui mà ăn uống không điều độ, tranh thủ ngủ đủ giấc mới mong cải thiện sức khỏe.

5. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Thìn tránh đối đầu vì mong có những ngày đầu tháng yên bình đến với mình. Mặt chưa tốt trong thời gian này mà tuổi Thìn cần cải thiện đó là bạn thiếu sự tập trung nên công việc bấp bênh. Tốt hơn hết là bạn nên rút kinh nghiệm và tránh lặp lại sai lầm trong tương lai.

Những ngày đầu năm mới, bản mệnh có mong muốn hướng thiện, muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, nhìn chung bản mệnh có tư tưởng cao đẹp xây dựng xã hội. 

Tam Hội xuất hiện khuyến khích bạn dành phần lớn thời gian trong tháng đầu tiên năm mới này cho gia đình của mình. Họ mới mang lại cho bạn những lời động viên quý giá, giúp bạn cảm thấy an ổn, tự tin hơn trong những kế hoạch mà bạn sắp thực hiện.

Bạch Hổ Hung tinh dự báo những vấn đề gây bất lợi cho sức khỏe do đó, con giáp tuổi Thìn không được chủ quan. Có thể vì bạn thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu lành mạnh nên sức đề kháng giảm sút.

6. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Tỵ

Tháng này, tuổi Tị có nhiều thành tích tốt thế nhưng nên khiêm tốn và nhớ tới sự hỗ trợ của mọi người xung quanh, tránh ăn nói thiếu suy nghĩ lại vô ý làm tổn thương đến ai mà bạn không biết. Mặt khác bạn cho thấy sự thiếu kiên nhẫn, có thể ban đầu bắt tay vào làm việc gì bạn cảm thấy hào hứng nhưng một thời gian ngắn sau lại muốn bỏ cuộc, việc này không tốt đâu nhé.

Tài chính khởi sắc, người làm ăn mang về doanh thu rất lớn nhờ nhanh nhạy với thị trường. Trong khi đó những người làm công ăn lương có thể nhận được khoản tiền thưởng, lì xì Tết đáng kể so với mọi người.

Vận trình tình cảm đang tăng tiến mỗi ngày, mang lại sự gắn kết cho các cặp đôi, người độc thân có cơ hội cao gặp được người trong mộng. Tuy nhiên nên tránh việc si tình quá phụ thuộc vào đối phương.

Nhiều buổi ăn uống tụ tập với người thân, bạn bè khiến bạn ăn không đúng bữa, việc này ảnh hưởng không nhỏ tới các vấn đề liên quan tới dạ dày. Thời tiết hiện tại không hề tốt cho những ai đang có bệnh nền, do đó bản mệnh đừng chủ quan. Nếu có dấu hiệu ốm thì tìm cách chữa trị sớm, nhất là cảm lạnh, không được chủ quan.

7. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Ngọ

Dự báo bản mệnh là người có tư tưởng tân tiến, luôn ý thức việc mình làm là để giúp đỡ cho ai đó nên luôn được mọi người yêu mến, nể trọng. Bạn đang tiến bộ, cống hiến hết mình cho những gì khiến bản thân lạc quan hơn, cho những người khiến bản thân cảm nhận được sự chân thành và nhiệt tình.

Có nhiều khoản cần phải chi đổ dồn trong tháng này đòi hỏi tuổi Ngọ phải thận trọng trong chi tiêu. Bạn chỉ cần đảm bảo tài chính ổn định, đừng tiêu hết số tiền lương, thưởng vừa nhận được thì cũng đã được xem là thành công của mình trong tháng này.

Tình duyên của tuổi Ngọ trong những ngày đầu năm mới trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Nhiều cặp đôi ra mắt gia đình trong thời gian này. Người độc thân nhìn ra hướng đi mới cho chuyện tình cảm của mình. Bản mệnh tìm được niềm vui trong cuộc sống và điều này vô tình thu hút những người khác giới khác.

Bạch Hổ hung tinh gây bất lợi cho sức khỏe và nguyên nhân có thể là vì bạn thiếu đi sự quan sát những thay đổi trong cơ thể mình suốt thời gian vừa qua. Một phần là vì bạn đang quá bận rộn, tự nhận thêm nhiều áp lực về mình mà chưa thể sắp xếp thời gian hợp lý.

8. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng 12 con giáp dự báo tinh thần ham chơi kéo dài nên con giáp tuổi Mùi lúc này khá lười trong việc hành động. Phải có ai đó nhắc nhở bạn mới thực sự quay lại công việc. Bản mệnh có suy nghĩ khác biệt nên chìa khóa quan trọng mà con giáp tuổi Mùi nên nhớ trong tháng này đó là sự hòa giải. Bạn cần phải đưa ra một số phán đoán và thiết lập lại các mối quan hệ hòa bình, điều này sẽ cải thiện tài vận của bạn.

Tháng này tình hình tài chính đã rực rỡ hơn nhiều, nhất là những ai đã kiên trì với kế hoạch tiết kiệm của mình thì càng cảm thấy tự hào với những gì mình làm được. Nhiều người mua xe mới hoặc đặt cọc mua nhà trong thời gian này. Có nhiều người hỗ trợ cho bản mệnh thực hiện được mong muốn của mình.

Tình cảm thuận buồm xuôi gió mang lại niềm vui cho bản mệnh trong tháng này. Những người đang yêu hay đã lập gia đình sẽ có chuyến dã ngoại hoặc đi du lịch cùng nửa kia, đây là chuyến đi hâm nóng tình cảm cho hai người nhân dịp đầu năm mới.

Hãy cố gắng sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nếu không muốn bị kiệt sức. Nếu có thể hãy thử Thiền vì đó là cách bạn cân bằng lại cuộc sống nhanh chóng, quay lại làm việc không bị gián đoạn mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

9. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Thân

Theo tử vi bản mệnh tháo vát, chăm chỉ nên được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng và bạn hoàn thành tốt được chúng. Thiên Quan xuất hiện cho thấy nhiều người ghen ghét, khó chịu với những gì mà con giáp tuổi Thân đang tiến hành. Lúc này nên thận trọng hơn trong các quá trình thực hiện nhé.

Tài chính đã được cải thiện, phù hợp với việc đầu tư, bạn nên tinh ý để nhận ra đâu là cơ hội dành cho mình. Lục Bạch bay vào hướng Tây Nam mang theo dấu hiệu tài lộc vượng, gặp may mắn về tài chính. Tiền bạc không chỉ từ công việc chính mà còn từ việc phụ, ngoài luồng, tuy vất vả hơn nhưng bù lại bạn sẽ nhận về phần thưởng xứng đáng.

Có sự xa cách khi hai người quá bận rộn với cuộc sống riêng của mình. Thời gian này, đường tình duyên dần xuất hiện vấn đề, cảm giác xa cách nhau không ngừng gia tăng, bạn gần như muốn buông tay.

Tháng này có điềm tiểu nhân quấy phá, gây hại sức khỏe, do đó, thay vì làm việc nhiều hơn thì bạn cũng nên biết nói lời từ chối để có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe.

10. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Dậu

Bước sang tháng, tuổi Dậu nên thực tế hơn với những kế hoạch của mình vì một số điều kiện thuận lợi ở hiện tại không kéo dài mãi mãi như cách bạn nghĩ. Trong mọi tình huống luôn có kế hoạch đề phòng rủi ro xảy ra. Lời khuyên cho bạn trong tháng này đó là nên chăm chỉ hành động hơn.

Các chi phi nho nhỏ nhưng diễn ra liên tục cũng có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng khi hao hụt một khoản kha khá. May mắn là chúng không ảnh hưởng tới tiền tiết kiệm. 

Vận trình tình cảm không thực sự sáng sủa khi bạn có xu hướng quá phụ thuộc vào đối phương. Bạn nên nhớ rằng mình cũng có cuộc sống riêng cần phải chăm sóc. 

Bạn nên quan tâm, chú ý tới sức khỏe của người thân trong gia đình, nhất là người già. Các vấn đề thường gặp phải như cao huyết áp, bệnh về hệ hô hấp hoặc dạ dày.

11. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Tuất

Tử vi tháng mới nói rằng, bản mệnh thích sự an ổn nên không hài lòng với những thay đổi, đó là lý do bạn thiếu đi cơ hội để tiến bộ trong tháng này. Đừng để mình ở thế bị động, hãy cố gắng hành động nhiều hơn suy nghĩ. Đương nhiên, đôi khi hành động bừa bãi có thể mang lại những điều bất ngờ mà bạn không nghĩ tới.

Nhiều cơ hội mang tới tài lộc cho con giáp tuổi Tuất trong tháng này, bản mệnh khai thác được tới đâu phụ thuộc hoàn toàn vào năng lực của chính mình.

Giai đoạn này là thời kỳ hạnh phúc của bản mệnh, bạn nên tăng cường các hoạt động giúp gia tăng sự kết nối giữa hai người để tình yêu thêm phần mặn nồng.

Vì chăm sóc sức khỏe không đúng cách nên con giáp tuổi Tuất cũng như các thành viên trong gia đình mình thường xuyên gặp các vấn đề sức khỏe.

12. Tử vi tháng 2/2023 của tuổi Hợi

Theo tử vi hàng tháng, thời gian này có thể thấy con giáp tuổi Hợi đang được truyền nhiều nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy bạn làm việc hiệu quả hơn. Bạn có thể tận dụng nó để tạo ra những bước tiến trong sự nghiệp của mình. 

Tuy tháng này không dư dả nhiều nhưng nguồn thu và nguồn chi khá cân đối. Mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Những ai đang có kế hoạch làm giàu nhanh chóng hãy cẩn thận, ngoài việc tính toán số tiền có thể sinh sôi thì bạn nên cân nhắc xem việc mình làm có gây ra tác hại nào tới xã hội hay không nhé. 

Khi bạn trở nên thu hút thì không ai có thể cưỡng lại được bạn. Những gì bạn làm cũng rất được mọi người đón nhận. Bên cạnh đóm sự khiêm tốn của bạn cũng dễ gây thiện cảm. Người độc thân có cơ hội cao thoát được cảnh đơn độc trong thời gian này.

Thời gian này, bạn dễ bất cẩn, gây nguy hiểm khi lái xe, tham gia giao thông. Có người có thể trải qua một ca phẫu thuật để loại bỏ bệnh tật, giúp sức khỏe tốt hơn. Khi thời tiết lạnh nhiệt độ thấp rất dễ gây nên những cơn chuột rút ở chân, để phòng tránh hiện tượng này, cần tăng cường các thực phẩm giàu canxi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan