Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Đinh Sửu 1997

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2020, tuổi Sửu sinh năm 1997 sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc xấu, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình bạn của họ. Họ có may mắn trong học tập, vì vậy nên học tập chăm chỉ hơn để đạt được tiến bộ. Sẽ tốt hơn cho bạn ra nước ngoài và học tập thêm để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của họ. Đối với sự may mắn trong tình yêu và mối quan hệ, nhiều vấn đề có thể nảy sinh giữa bạn và người yêu của bạn, đặc biệt là vào nửa cuối năm.

1. Thông tin chung tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

- Năm sinh: 1997 tức là sinh từ ngày 7/2/1997 đến ngày 27/1/1998

- Năm âm lịch: Đinh Sửu tuổi con trâu - Hồ Nội Chi Ngưu - Trâu trong hồ nước

- Mệnh: Thủy - Giản hạ Thuỷ (Nước dưới lạch)

- Cung mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh

- Màu sắc hợp: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt).

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn tuổi Đinh Sửu năm 2020

- Hướng tốt nhất: Tây, Đông Bắc và Đông Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ, Tím và Nâu. (Tránh màu xanh lá cây và màu đen)

- Con số may mắn: 6 và 8.

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Đinh Sửu 1997

* Tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Vân Hán chiếu mệnh.

Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đâu ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

* Tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao La Hầu chiếu mệnh.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Đinh Sửu 1997

* Tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên La.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

* Tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Diêm Vương.

Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.

Tuy nhiên, đây là một năm tuyệt vời với mọi người, nếu không mắc phải bệnh, hoặc được chữa trị tốt, thì năm nay ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, gia đình luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự phát tài.

4. Tổng quan vận mệnh tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Người tuổi Sửu hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp nhất, họ cần cù, chăm chỉ, kiên định, mạnh mẽ, có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Người tuổi này có khả năng chịu đựng cao, có tính nhẫn nại, do đó họ có thể vượt qua mọi giông tố cuộc đời.

Đinh Sửu cũng là người đáng tin cậy, nếu bạn cần một ai đó để dựa vào trong lúc khó khăn thì họ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Họ đối xử với mọi người công bằng, tốt bụng và sẵn sàng đưa ra lời khuyên cho người khác. Có thể nói họ là những quyển từ điển sống cũng không sai.

Ở bên những người tuổi Sửu bạn sẽ thấy họ sống và làm việc theo một quy tắc, chính vì vậy đôi khi họ quá cứng nhắc và nhạt nhẽo, tuy nhiên ở họ lại ẩn chứa tình cảm chân thành đáng quý mà khi mất đi rồi bạn mới hiểu.

Có nhiều điều buồn thương ở tiền vận, chỉ khi qua thời kỳ trung vận họ mới được may mắn trong cuộc đời. Tình duyên lẫn tài lộc của họ khá là tốt đẹp tuy nhiên kết quả chỉ được rõ nết ở hậu vận. Cuộc sống nói chung không quá vất vả, đầy đủ và sung sướng về sau. Sống một cuộc sống trung bình khá là yên ổn họ tuy không dư dả, không giàu sang, nhưng bù lại cả thể xác và tâm hồn tự do tự tại. Tuy nhiên thời gian đầu đời thường hay lo nghĩ và tính toán, tuy cuộc sống dù giàu sang nhưng vẫn không cảm thấy vui vẻ vì trí óc của họ ít khi nào được thảnh thơi.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu 1997

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Đinh Sửu 1997

Tin bài liên quan