Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Mậu Dần 1998

Tử vi năm 2020 của tuổi Dần dự đoán rằng năm bắt đầu đặc biệt hứa hẹn thành công trong mọi công việc của mình. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy tự tin vào chính mình. Đi về phía trước mà không hỏi bản thân quá nhiều câu hỏi. Năng lượng của năm 2020 cộng hưởng với tuổi Dần, bạn sẽ có một năm tuyệt vời, nhưng không phải là không có thách thức.

Tử vi năm 2020 của tuổi Mậu Dần sinh năm 1998, Sinh viên không nên có mối quan hệ ở độ tuổi sớm này vì nó có thể ảnh hưởng đến việc học tập của bạn. Thái độ phải được kiểm soát. Đừng quá háo hức để đạt được chiến thắng, không phải lúc nào cũng là một điều tốt. Khi gặp gỡ những người bạn mới, bạn phải phân biệt ai tốt và xấu. Hãy nhận biết những gì bạn ăn vì bạn có thể dễ dàng bị bệnh. Bạn sẽ học giỏi ở trường nếu nếu bạn rèn luyện tính kiên nhẫn, vì khả năng học tập của họ sẽ được cải thiện vào năm 2020. Bạn sẽ gặp may mắn khi hòa đồng với các bạn cùng lớp, nhưng bạn nên nỗ lực hơn để hòa hợp với cha mẹ.

1. Thông tin chung người sinh năm 1998 Mậu Dần

- Năm sinh: 1998 tức là sinh từ ngày 28/1/1998 đến ngày 15/2/1999 dương lịch

- Năm sinh âm lịch: Mậu Dần tuổi con Hổ - Quá Sơn Chi Hổ - Hổ qua rừng

- Mệnh ngũ hành: Thổ - Thành đầu Thổ - Ðất đầu thành

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Mậu Dần 1998

* Tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh.

Sao Thái Dương đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam, còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

* Tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh.

Sao Thổ Tú có ngũ hành thuộc Thổ, xét trên mọi phương diện đều xấu. Người bị sao Thổ Tú chiếu mạng cần đề phòng, kiêng kỵ vào tháng 1 và 8 âm lịch, cả nam và nữ đều không tránh khỏi những ưu phiền, ngủ không ngon giấc, hay mơ chuyện gở, kinh doanh buôn bán không phát triển. Ngoài ra cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân ám hại, gia đạo có nhiều điều buồn phiền, bất an.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Mậu Dần 1998

* Tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Toán Tận.

Những người có hạn Toán Tận trong năm này sẽ bị mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được, tai họa sẽ bất ngờ ập đến với gia chủ. Trong đó, những, có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc, thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của.

Hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng.

* Tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Huỳnh Tuyền.

Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

4. Tổng quan vận mệnh tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

Mậu thuộc hành Thổ mà hổ đất thì bao giờ cũng thực tế hơn so với những tuổi Dần khác. Những người sinh năm 1998 luôn đề cao danh dự và làm việc một cách từ tốn. Hành Thổ mang đến cho con giáp này sự tập trung cao, họ luôn là những nhân viên đáng tin cậy nhất, sống có tinh thần tổ chức cao và biết tích lũy cho tương lai.

Mậu Dần được coi là những kẻ nghiện làm việc vì lúc nào họ cũng lao động vô cùng chăm chỉ. Trước khi làm bất cứ việc gì thì họ luôn tỉnh táo đề ra những mục tiêu cho bản thân mình. Họ từ từ bước tới mục tiêu, không cho phép bản thân lười biếng hay là từ bỏ trách nhiệm.

Người Mậu Dần còn có một ưu điểm nữa chính là họ có khả năng kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Ngoài ra những người tuổi này cũng không ngần ngại đấu tranh cho lẽ phải. Với lối suy nghĩ độc lập nên họ thể hiện sự tự tin của bản thân mình từ rất sớm nếu như nhận được sự khuyến khích của những người xung quanh.

Người sinh năm 1998 là những đồng minh đáng tin cậy nhất, họ luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ bạn bè. Nếu là bạn đời thì họ luôn tỏ ra dễ chịu hơn các tuổi Dần khác và quan trọng là họ biết cân nhắc hậu quả trước khi hành động.

Bạn sẽ có đủ đầy hạnh phúc gia đình, tiền bạc dư giả, dồi dào khi bước qua tuổi 30. Thời kỳ tiền vận có nhiều vất vả, lắm gian nan để có thể tồn tại trong cuộc sống, phải sang trung vận thì mới thêm cơ hội tạo dựng sự nghiệp , hậu vận của họ sẽ được hưởng an nhàn.

Cuộc sống của nam giới tuổi Mậu Dần có nhiều lao đao, tuổi nhỏ không gặp được nhiều may mắn lắm, con đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên xuống thất thường, có thói quen cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ mọi chuyện cho vẹn toàn. Nam giới tuổi Mậu Dần thường hay xao động và có nhiều việc làm cho tâm trí thêm lo buồn. Cuộc đời của bạn có thể tìm được một sự nghiệp vững vàng từ tuổi 36 trở đi.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần 1998

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Dần

Tin bài liên quan