Xem vận may của 12 cung Hoàng đạo cuối năm 2022 là gì?

Xem vận may của 12 cung hoàng đạo những tháng cuối năm 2022 để biết phương diện nào sẽ nhận được tín hiệu tích cực từ vũ trụ, khơi thông thế bế tắc và giúp các cung hoàng đạo giành lấy thắng lợi xứng đáng.

Tháng 8 đánh dấu giai đoạn nửa cuối năm 2022, đây cũng được coi là thời điểm thích hợp để lập kế hoạch phát triển bản thân trong các tháng còn lại của năm 2022 này.

Và cũng bắt đầu từ tháng 8, chúng ta sẽ dần trải nghiệm năng lượng chiêm tinh của cấu trúc T-square trong các tháng cuối năm, đây tưởng chừng là một hiện tượng chiêm tinh khó hiểu nhưng thực chất nó lại ẩn chứa một luồng sinh khí mới, mang tới những cảm hứng mới mẻ.

Chính vì vậy, mỗi chúng ta hãy cố gắng tạo ra sự đột phá thông qua cơ hội lần này, nếu làm tốt, cuối năm sẽ là thời kỳ vô cùng rực rỡ đấy.

5 tháng cuối năm (tháng 8, 9, 10, 11, 12), sao Mộc cũng sẽ thay đổi quỹ đạo của nó, sao Hỏa cũng sẽ đi ngược chiều, và các dấu hiệu chiêm tinh thay đổi càng nhiều cho thấy nhịp độ cuộc sống của chúng ta sẽ tăng nhanh hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về vận may của 12 chòm sao 5 tháng cuối năm 2022 để giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng đón nhận vận may của mình nhé.

1. Nhóm Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Vận may 5 tháng cuối năm 2022: Phương diện công việc.

Trong chiêm tinh học, sao Mộc được coi là ngôi sao may mắn lớn nhất. Và sao Mộc sẽ ở trong ngôi nhà về sự phát triển cá nhân, tiền bạc, danh tiếng và địa vị của các chòm sao nhóm Lửa cho tới cuối tháng 10/2022.

Hay nói cách khác, các tháng cuối năm sẽ là thời điểm công danh sự nghiệp của nhóm Lửa có nhiều khởi sắc hơn cả. Thời gian tới sẽ bận rộn hơn rất nhiều, nhưng mọi nỗ lực bỏ ra đều đáng giá nên nhóm Lửa cần phải trân trọng cơ hội lần này.

Từ khoảng tháng 8 đến tháng 10, nhóm Lửa đã cảm nhận rõ những biến động trong sự nghiệp của mình. Vốn dĩ, không ai thích công việc có quá nhiều biến động, nhưng sự biến động này có thể là cơ hội và thách thức cần phải vượt qua với dấu hiệu Lửa.

Theo đó, các bạn có thể gặp phải tình trạng thay đổi về nhân sự, điều chỉnh bộ phận, bao gồm cả chức danh công việc cá nhân của bạn, từ đó mở ra các cơ hội thăng tiến.

Một số bạn đang trong quá trình tìm việc, chờ việc cũng sẽ sớm nhận được hồi âm. Những bạn muốn kiếm thêm thu nhập sẽ có thêm cơ hội việc làm, chẳng hạn như bán thời gian, kinh doanh phụ…

Hơn nữa, vị trí của sao Mộc cũng có lợi cho việc bảo vệ quyền lợi của bạn, chẳng hạn như những bất công và cô lập ở nơi làm việc sẽ được điều chỉnh một cách công bằng vào cuối năm nay, trả lại cho bạn môi trường làm việc hài hòa và lành mạnh.

Thời gian tới, các cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa cũng sẽ tích cực mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, tìm thêm các kênh tài nguyên, các mối hợp tác làm ăn phù hợp với lĩnh vực của mình.

Một số người thậm chí sẽ tính đến việc phát triển lâu dài hơn, bao gồm thay đổi lĩnh vực, thay đổi nơi làm việc, nơi sinh sống… Mặc dù những điều này ban đầu sẽ khiến bạn lo lắng, nhưng cuối cùng bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và tự tin hơn vào quyết định của mình.

Nhìn chung, sao Mộc thân thiện với tất cả các chòm sao nhóm Lửa, nhưng cần lưu ý những ngày cuối tháng 11 và cuối tháng 12 dễ sinh chuyện rắc rối, thị phi nhũng nhiễu, nên trong khoảng thời gian này, tốt nhất bạn nên học cách giữ bình tĩnh, đồng thời cố gắng tích lũy và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp vào giai đoạn tháng 8 – tháng 10 trước đó để tạo cho mình một danh tiếng tốt.

Tóm lại, với nhóm Lửa, sẽ có rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong 5 tháng cuối năm và bạn sẽ mở ra khoảnh khắc tỏa sáng của chính mình.

2. Nhóm Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Vận may 5 tháng cuối năm 2022: Phương diện các mối quan hệ tình cảm, xã giao.

Xem vận may của 12 chòm sao 5 tháng cuối năm 2022, các chòm sao nhóm Đất được dự đoán là sẽ gặp khá nhiều tin vui ở các mối quan hệ xã giao của mình. Nếu đang muốn xây dựng những mối liên kết thì thời gian này bạn sẽ được như ý nguyện.

Nhóm Đất có một “căn bệnh chung” – đó là quá độc lập, đến mức việc gì cũng muốn tự mình đảm đương, rất ít khi dựa dẫm vào người khác. Các bạn hy vọng có thể giải quyết được mọi thứ bằng chính khả năng của mình, nhưng sức người có hạn, sẽ không tránh được những thời điểm bị “bất lực”.

Đặc biệt là trong các tháng cuối năm 2022 này, bạn sẽ ngày càng muốn có thêm những người bạn, chiến hữu, cộng sự đồng hành để cùng triển khai các ý tưởng hay ho của bản thân.

Trong 5 tháng cuối năm, nhóm Đất sẽ có sự chuyển hướng trọng tâm rõ ràng, đó là chủ động mở rộng vòng xã giao của mình, tìm thêm các kết nối hữu ích. Kể từ tháng 8, thực sự có một số dịp xã giao và giao lưu mà bạn sẵn sàng tham gia.

Theo tính cách của nhóm Đất trước đây, các bạn có thể rất chán ghét những dịp như này, nhưng vì tương lai phát triển tốt hơn, bạn sẵn sàng thay đổi. Việc tham gia vào các buổi gặp gỡ xã giao cũng tăng khả năng gặp được quý nhân, giúp nhóm Đất giải quyết được một số vấn đề, tất nhiên có người còn gặp vận đào hoa ngay trong tháng 8 đấy.

Hơn nữa, sao Mộc sẽ ở trong ngôi nhà về các kế hoạch tương lai, sức khỏe và quý nhân của các bạn nhóm Đất, nên khoảng tháng 8 và tháng 9, bạn có thể có cơ hội tạo bước đột phá trong các mối quan hệ của mình, bao gồm tiếp xúc với những người có địa vị cao, những người có tầm ảnh hưởng hoặc những người quyền quý.

Ở phương diện tình cảm, trong những khoảng thời gian này, bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ mới, và một số người còn bước vào cánh cửa hôn nhân.

Tâm trí của những người thuộc nhóm Đất đang dần mở ra, bởi vì bạn cũng biết cách đặt một nền tảng vững chắc giữa các cá nhân, đó chính là chìa khóa để tận dụng sức mạnh tập thể và giành lấy thành công trong thời gian tới.

Lưu ý trong hai tháng 10 và 11 có thể xảy ra tranh chấp, xung đột. Đó có thể là mâu thuẫn giữa các cá nhân trong công việc hoặc giữa các mối quan hệ trong gia đình. Những tranh chấp này có thể dẫn đến thiệt hại nhất định về tài sản, nhưng những vấn đề này cũng có thể được thảo luận trong thời gian tiếp theo và được giải quyết dứt điểm ngay trong năm nay.

3. Nhóm Khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Vận may 5 tháng cuối năm 2022: Phương diện tình cảm.

Đối với các cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí, chuyện tình cảm luôn là vấn đề nan giải với các bạn, nhưng không phải vấn đề nào cũng nghiêm trọng.

Thực chất có thể khái quát các vấn đề tình cảm mà nhóm Khí phải đối mặt thường là: do bạn muốn đối phương chủ động hơn, hoặc là cả hai đều có ý nhưng chẳng ai chịu phá bỏ bức màn mỏng ngăn cách ở giữa; tất nhiên, cũng có những người yêu thích đơn phương rồi phải chịu những cảm xúc bấp bênh…

Thực tế, có một số bạn nhóm Khí đã có những thay đổi về mặt tình cảm trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 trước đó, có người còn có thể đã gặp lại người yêu cũ. Mặt cảm xúc bị xáo trộn không nhỏ khiến bạn khó duy trì sự lý trí thường ngày của mình.

Tuy nhiên, trong 5 tháng cuối năm này, các bạn nhóm Khí đã dần lấy lại sự lý trí. Suy cho cùng, không phải lúc nào bạn cũng muốn trở thành một người “lụy tình”, chịu nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm.

Với việc sao Mộc và sao Hỏa tiến đến các cung chủ chốt trong tử vi của nhóm Khí, từ tháng 8 đến tháng 10, sẽ là khoảng thời gian các bạn dễ có vận đào hoa. Nhân lúc này, bạn thực sự có thể chủ động phát tín hiệu và đưa ra những thông điệp rõ ràng hơn để “bật đèn xanh” cho ai đó.

Nhưng không phải ai cũng đón nhận toàn là đào hoa tốt. Vẫn có một bộ phận nhóm Khí gặp phải đào hoa xấu, có duyên nhưng không có nợ, mọi chuyện thoáng qua không có kết quả nhưng lại khiến bạn chịu nhiều tổn thương.

Đối với những người mà bạn biết rằng mối quan hệ của cả hai sẽ chẳng đi đến đâu, tốt nhất hãy đưa ra quyết định dứt khoát càng sớm càng tốt, càng dây dưa sẽ càng ảnh hưởng tới hạnh phúc trong tương lai của bạn. Thậm chí, một mối quan hệ độc hại còn có thể gây thao túng tâm lý, khiến bạn đánh mất tự tin và còn tổn hại tới danh tiếng của bạn.

Một số cặp đôi đã kết hôn sẽ lên chức bố mẹ vào cuối năm nay, hoặc có bạn sẽ đi tới quyết định cưới hỏi.

Hãy để ý đến khoảng thời gian từ cuối tháng 9 đến tháng 10, có thể vẫn còn khúc mắc với người yêu cũ, khiến bạn chần chừ, thậm chí muốn quay lại với nhau nhưng vấn đề này thực sự là do bạn tự cân nhắc và quyết định.

4. Nhóm Nước: Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư

Vận may 5 tháng cuối năm 2022: Phương diện tài chính.

Thực tế, các chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Nước đã nghiêm túc đặt ra và thực hiện một số kế hoạch tài chính từ tháng 4 đầu năm. Hay kể cả khi bạn không lập kế hoạch vào thời điểm đó, bạn cũng đã bắt đầu có ý thức hơn về việc quản lý tài chính.

Nhóm Khí đã và đang dần điều chỉnh lại quan niệm tiêu dùng của mình. Có phải bây giờ nhìn lại, bạn thấy mình đã thực sự thay đổi rất nhiều so với trước đây không?

Trong 5 tháng cuối năm, sao Mộc vẫn sẽ chiếu vào cung sự nghiệp, tiền bạc, nhà cửa, và liên quan cả đến bất động sản của các bạn nhóm Nước. Do đó, thời gian này, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, hoặc bạn có thể tìm kiếm các nguồn tích lũy bền vững và sinh lời lâu dài.

Ở phương diện công việc, nhờ có năng lượng của sao Mộc, bạn có thể sẽ phải đảm đương khối lượng công việc lớn hơn. Tính thách thức cũng tăng cao, nhưng đổi lại, bạn cũng sẽ có cơ hội được trả lương cao hơn, rèn giũa bản thân nhiều hơn. Vậy nên nhìn chung bạn vẫn có lợi.

Một số người khi đến tiếp quản nhiệm vụ công việc mới nhưng chưa thể thích nghi có thể sẽ suy nghĩ tiêu cực, muốn thoái thác trách nhiệm. Nhưng hãy tránh đưa ra quyết định thay đổi công việc vào tháng 9 và tháng 10, vì đây cũng chính là khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành.

Còn những bạn vẫn luôn bền chí quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình, cũng sẵn sàng bỏ ra nỗ lực gấp đôi thì cuối năm sẽ nhận về những trái ngọt rất xứng đáng. Tin vui tới tấp nập, bạn có thể tự hào về bản thân.

Nhìn chung, nửa đầu năm cho phép bạn thay đổi thói quen chi tiêu độc hại của mình, và nửa cuối năm là sự cải thiện đều đặn, thu hoạch kết quả, đồng thời cuộc sống cũng ngày càng ổn định, dư dả hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan