Xem vận mệnh người có nốt ruồi ở bàn tay

Trong dân gian từ xưa đã truyền lại câu nói: “Nốt ruồi ở tay, ăn vay cả đời” để nói về vận mệnh của những người có nốt ruồi tại đây sẽ chẳng thể sung sướng, cả đời nghèo đói, vất vả. Liệu điều này có hoàn toàn chính xác?

1. Nốt ruồi trên ngón cái

Cuối đốt có nốt ruồi: Biểu thị có sức cuốn hút người khác giới, trở thành nhân vật tiêu điểm. Nói chung là họ thường gặp phải sự lao đao trong chuyện tình cảm, bản thân luôn chìm đắm trong đó, lãng phí nhiều thời gian và tiền bạc, dần sa vào cảnh xuống dốc.

Giữa đốt ngón tay có nốt ruồi: Biểu thị khả năng phán đoán kém, đầu óc ảo tưởng, rối loạn, ngạo mạn, tự phụ.

Đầu đốt ngón tay có nốt ruồi: Biểu thị tính cách cố chấp, không thế kết bạn được với người khác. Khả năng ứng biến kém, khi gặp khó khăn trở ngại thường sẽ bị rơi vào cảnh hỗn độn, đặc biệt là về mặt tiền bạc

2. Nốt ruồi trên ngón trỏ

Đây chính là 1 dấu hiệu báo trước về con đường công danh xán lạn ở phía trước, người phụ nữ đó chắc chắn nắm trong tay cả tiền lẫn quyền, tha hồ hô mưa gọi gió, có cái uy khiến không ít người phải kiêng dè, lo sợ.

Thêm vào đó, bạn còn là người có số mệnh vượng phu ích tử, là người hậu thuẫn, giúp ích rất lớn cho công việc của chồng. Bởi thế mà luôn được chồng yêu chiều, gia đình vui vẻ, hạnh phúc, con cái thông minh, ngoan ngoãn.

3. Nốt ruồi ở ngón giữa

Nếu có nốt ruồi ở ngón giữa thì đường hôn nhân của bạn vô cùng tốt, dễ kiếm được ông chồng chuẩn “vàng 10” trong mắt mọi cô gái, vừa đẹp trai, tài giỏi lại giàu có, chiều vợ hết nấc.

Nếu đó là nốt ruồi son thì lại càng may mắn hơn nữa bởi bạn dễ gặp được quý nhân, trợ giúp mọi lúc khó khăn. Bởi vậy, nếu có đi lên từ 2 bàn tay trắng thì cũng khỏi lo vì chắc chắn sẽ thành công. Tuy nhiên, bạn cần kiềm chế tính nóng giận của mình nếu không sẽ vướng vào kiện tụng, tranh chấp, tốn không ít thời gian và tiền của.

4. Nốt ruồi ở ngón áp út

Nốt ruồi mọc ở đây chứng tỏ bạn là người có tính cách bốc đồng, thất thường, khó đoán. Cũng bởi thế mà dù thông minh, có năng lực nhưng lại ít gặp được cơ hội để chứng tỏ mình, sự nghiệp phải mất 1 thời gian dài mới có tiến triển.

Về đường hôn nhân, bạn hay có suy nghĩ “cả thèm, chóng chán”, khá đào hoa nên xung quanh có vô khối anh chàng. Phải trải qua đủ cay, đắng, ngọt bùi bạn mới tìm được người bạn đời hoàn hảo.

5. Nốt ruồi ở ngón út

Cuối đốt có nốt ruồi: Cho thấy là người có nhiều toan tính, thích động não. Về phương diện vật chất, tiền bạc họ quá tôn sùng, cố gắng giành giật, thái độ với bạn bè hoặc con cái quá thờ ơ, lãnh đạm.

Giữa đốt ngón tay có nốt ruồi: Biểu thị cho thấy đây là người thích bịa chuyện, vì vậy mà họ thường bị người khác ghét bỏ. về mặt tiền bạc họ không biết tính toán, khả năng phán đoán kém, khi đầu tư thường thất bại lớn, không thích hợp làm việc trong lĩnh vực thương mại.

Đầu đốt ngón tay có nốt ruồi: Biểu thị là kẻ ăn nói lỗ mãng, làm tổn thương tới người xung quanh, quan hệ xã giao không tốt. Người này tính cách quá bảo thủ, tư tưởng nhu nhược, về phương diện nắm bắt kỹ thuật khá yếu kém, tư duy tiến triển rất chậm.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan