Xem vận trình tình duyên của 12 cung Hoàng đạo cuối năm 2022

Cùng xem những dự báo về vận trình tình duyên của 12 chòm sao cuối năm 2022 biến động ra sao dưới góc nhìn của chuyên gia chiêm tinh học.

Theo chiêm tinh học, trong những tháng cuối năm 2022, sao Mộc một lần nữa thay đổi vị trí của mình, mặc dù hiện tượng này xảy ra vào tháng 10 và tháng 12 nhưng chúng ta vẫn có thể cảm nhận được sự khác biệt giữa hai giai đoạn biến động chiêm tinh này – ví dụ như thái độ đối với mối quan hệ tình cảm sẽ có những thay đổi khác nhau.

Cuối năm còn diễn ra quá trình sao Thủy và sao Hỏa nghịch hành, phương diện tình duyên của 12 cung hoàng đạo được cho là sẽ chịu nhiều ảnh hưởng hơn cả.

Các chuyên gia chiêm tinh đã đưa ra dự báo về vận trình tình duyên của 12 chòm sao cuối năm 2022 này. Bài viết này dựa trên cung Mặt Trời và cung Mọc của bạn.

1. Nhóm Thống Lĩnh các cung: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

Từ khóa: Đừng để xảy ra tranh cãi

Đối với các chòm sao thuộc nhóm Thống Lĩnh này, dù bạn đã có đôi hay vẫn đang độc thân, chắc hẳn trong những tháng cuối năm này, bạn thường rơi vào tình trạng “hờn tủi” với mối quan hệ tình cảm của mình.

Nhưng thực tế, các cặp đôi hay người độc thân nhưng đã có đối tượng để ý trong lòng đều khó tránh tình trạng tự mình suy nghĩ rồi tự mình buồn tủi. Nguyên nhân cũng bắt nguồn từ việc bạn thường là bên hy sinh nhiều hơn cho mối quan hệ này. Điều đó khiến bạn luôn cảm thấy bất an, lo lắng, không thật sự tin tưởng về nửa kia cũng như mức độ lâu dài của tình yêu.

Sự nhạy cảm có phần thái quá này của bạn dần dà cũng sẽ gây khó chịu cho đối phương, dẫn đến những cơn sóng ngầm giữa cả hai, rạn nứt cứ thế được hình thành.

Cảm giác thiếu an toàn của bạn có thể đến từ việc người ấy quá mức ưu tú và tỏa sáng, thậm chí là người có tầm ảnh hưởng trong công việc hay trong xã hội. Bạn cảm thấy bản thân luôn phải gồng mình để có thể đuổi kịp đối phương, cũng sẽ lo sợ sự yếu kém của mình sẽ kéo người ta xuống. Bạn cũng thường lo lắng việc mình thiếu hấp dẫn, có thể đánh mất người ấy vào tay một người thứ 3. Chính những suy nghĩ lo sợ này khiến bạn tự tạo áp lực cho mình, sinh hờn tủi là điều dễ hiểu.

Sự việc lần này một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của việc 2 người yêu nhau cần có sự phù hợp và dung hòa với nhau. Tình yêu cần có sự vun vén từ cả hai phía, không thể chỉ có một bên luôn cho đi, còn một bên chỉ biết nhận lại.

Nhìn chung cảm xúc của nhóm Thống Lĩnh trong các tháng cuối năm sẽ khá xáo trộn. Dù vậy, bạn vẫn có thể tìm được giải pháp khắc phục bởi bạn nhận ra rằng mình sẽ không thể trốn tránh vấn đề mãi được. Thay vào đó, nhóm Thống Lĩnh sẽ thẳng thắn đối mặt, trao đổi với nửa kia đề tháo gỡ khúc mắc. Những cuộc trò chuyện nên diễn ra nhẹ nhàng, vui vẻ với mục tiêu hàn gắn tình cảm. Bạn chớ nên để xảy ra tranh cãi, bởi điều đó sẽ chỉ đẩy nhanh tốc độ đổ vỡ mà thôi.

Khi đã suy nghĩ thấu đáo, nhiều cặp đôi sẽ lên kế hoạch cho chặng đường tương lai lâu dài. Chẳng hạn, một số người yêu nhau đã lâu, có lẽ nên bàn chuyện cưới xin. Tuy nhiên bạn cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với các vấn đề như chất lượng cuộc sống, nuôi dạy con cái, phụng dưỡng cha mẹ hai bên…

Chắc chắn ban đầu bạn sẽ thấy mọi thứ dồn dập trước mắt, nhưng đó là cuộc sống hôn nhân mà ai cũng sẽ phải trải qua. Đừng nghĩ mình là một người bị động, ngược lại, chủ động thực sự nằm trong tay của bạn.

Khoảng tháng 9 và tháng 10 này là thời cơ rất thích hợp để giải quyết những rắc rối này. Đồng thời, nhiều bạn độc thân cũng sẽ đón đào hoa trong khoảng thời gian này.

Vì vậy, các chòm sao nhóm Thống Lĩnh tuy chuyện tình cảm có thăng có trầm nhưng cũng không đến nỗi quá bi đát. Chỉ cần bạn thẳng thắn đối mặt, không trốn tránh, hạn chế để xảy ra tranh cãi, vấn đề nào cũng sẽ được xử lý ổn thỏa.

Còn nếu bạn vẫn còn độc thân thì trước tháng 11 năm nay dễ có vận may về tình duyên, tài lộc hanh thông. Cần lưu ý rằng tháng 9 và tháng 10 cũng có thể liên quan đến vấn đề về người yêu cũ.

2. Nhóm Kiên Định các cung: Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình

Từ khóa: Trút bỏ gánh nặng tâm lý

Giai đoạn cuối năm 2022, gánh nặng tâm lý của các chòm sao nhóm Kiên Điện ngày càng lớn dần, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của các bạn, cho dù đã có đôi hay vẫn đang độc thân.

Người độc thân luôn trong tình trạng do dự, vừa muốn có người bầu bạn sớm hôm, nhưng cũng cảm thấy tiếc nuối quãng thời gian tự do một mình tự làm tự lo. Có đôi khi bạn cảm thấy cô đơn khi làm gì cũng lẻ loi, nhưng cũng nhiều khi bạn thấy một mình cũng tốt. Chính tâm lý mâu thuẫn này cũng khiến bạn gặp phải tình huống “tôi muốn được yêu, nhưng mãi vẫn không gặp được người thích hợp”.

Vấn đề nằm ở chỗ ngay cả chính bạn cũng không xác định được tiêu chuẩn của cái “thích hợp” đó bao gồm những tiêu chí cụ thể nào.

Còn với người đã có đôi, có thể tình cảm của hai bạn đang ngày càng nguội lạnh, đánh mất những cảm xúc tốt đẹp thuở ban đầu. Dù sao hai người dù có yêu nhau đến đâu, sau một thời gian dài bên cạnh nhau, hàng loạt vấn đề lớn nhỏ xuất hiện đe dọa tình yêu của hai bạn.

Nhất là các cặp đôi đang sống chung hay các cặp vợ chồng thực sự rất dễ có sự khác biệt về suy nghĩ và quan điểm sống. Điều này dẫn tới việc bạn thường vô thức so sánh đối phương trước và sau khi về chung một nhà. Tình yêu có thể màu hồng, nhưng hôn nhân thì chưa chắc.

Càng về cuối năm, bạn sẽ càng được thôi thúc để tìm cách trút bỏ những gánh nặng tâm lý này. Bất kể có kinh nghiệm yêu đương hay không, mỗi khi bắt đầu một mối quan hệ mới, chúng ta đều là những học sinh mới, cần phải học và trải nghiệm tình yêu lại từ đầu. Bạn không thể áp dụng những kinh nghiệm cũ cho một mối quan hệ mới. Vậy nên khi yêu hãy cứ yêu hết mình, đừng so sánh cũ và mới, điều đó sẽ rất khập khiễng.

Các bạn nhóm Kiên Định nếu còn độc thân được dự đoán sẽ có vận đào hoa khá vượng trong các tháng cuối năm. Một số bạn sẽ đi tới quyết định hẹn hò với đối tượng đã theo đuổi mình từ lâu. Hay có bạn sẽ bước vào cánh cửa hôn nhân khá bất ngờ.

Nhìn chung đó đều là những tin vui, nhưng hãy chắc rằng bạn không còn bất cứ điều khúc mắc nào trong lòng, nếu không sẽ thật bất công với người bên cạnh bạn.

Trong tháng 8 năm nay, cặp đôi nhóm Kiên Định này còn có thể gặp một số biến động trong mối quan hệ tình cảm, nhưng vấn đề không quá phức tạp, quan trọng là hai bạn có đủ bao dung và tin tưởng nhau hay không. Chuyện gì có thể bỏ qua thì đừng canh cánh mãi trong lòng. Yêu là chấp nhận cả những mặt xấu của đối phương, bạn nên nghĩ thoáng mọi chuyện hơn.

3. Nhóm Linh Hoạt các cung: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư

Từ khóa: Bớt nghi ngờ, ghen tuông

Vận trình tình duyên của 12 chòm sao cuối năm 2022 có thể xảy ra những biến động ra sao?

Với các cung hoàng đạo thuộc nhóm Linh Hoạt, sự đa nghi của bạn như được phóng đại lên gấp bội trong các tháng cuối năm 2022 này. Nghi ngờ kèm theo ghen tuông, những cơn ghen của bạn xảy ra thường xuyên và mức độ cũng ngày càng nghiêm trọng hơn.

Nếu bạn không sớm tiết chế cảm xúc của mình, sẽ chẳng ai có thể chịu được cái tính ghen bóng ghen gió không có lý do cụ thể của bạn đâu.

Vốn dĩ với tính cách của nhóm Linh Hoạt này, các bạn có thể để mọi thứ thuận theo tự nhiên, không cưỡng cầu cũng không gượng ép điều gì. Nhưng trong chuyện tình cảm, bạn lại khá thận trọng, thậm chí có phần quá mức cẩn thận.

Đối với những người chưa độc thân, từ tháng 3 đến tháng 4 trong nửa đầu năm sẽ là khoảng thời gian phương diện tình cảm của bạn gặp nhiều gập ghềnh. Có quá nhiều vấn đề xảy ra, nhưng bạn lại lựa chọn che giấu, lảng tránh hoặc cố tình bỏ qua.

Đôi khi bạn cũng chọn cách nhượng bộ để cho qua chuyện. Nhưng vì không được giải quyết dứt điểm, các vấn đề đó sẽ lặp lại vào một lúc nào đó, gây ra không ít rắc rối cho bạn.

Và ngay khi bước sang nửa cuối năm, cảm xúc của một lần nữa bị xáo trộn. Có người sẽ có thể gặp lại người yêu cũ ở giai đoạn này, nhưng tình cảm có được nối lại hay không, tùy thuộc vào cảm xúc và thái độ của bạn.

Đặc biệt, cuối năm 2022, sao Mộc sẽ ở trong ngôi nhà về sức hút và các mối quan hệ của các chòm sao thuộc nhóm Linh Hoạt. Đôi khi cảm xúc có phần lấn át lý trí, khiến bạn khó giữ được tỉnh táo trong các vấn đề liên quan tới tình cảm.

Các bạn độc thân càng cần phải cảnh giác, cho dù ai đó nói muốn ở bên cạnh bạn, nhưng có thể đối phương đã nhìn ra lợi ích nào đó từ phía bạn như ngoại hình, tài chính,... mà thôi. Chớ nên vội tin lời mật ngọt rót tai, nếu không bạn có thể sẽ phải chịu nhiều tổn thương.

Một số bạn độc thân có thể sẽ bắt đầu mối quan hệ mới vào khoảng tháng 8, nhưng cũng nên dành thời gian tìm hiểu về đối phương, đừng để tình yêu che mờ lý trí. Nhiều bạn cảm thấy e dè, ngại bắt đầu một cuộc tình mới nhưng kết quả chẳng đi đến đâu. Chỉ có bạn mới có quyền quyết định liệu bạn có muốn bắt đầu một mối quan hệ hay không.

Các cặp đôi nên bớt phần nghi kỵ để gìn giữ hạnh phúc hiện tại. Khi đã lựa chọn người ấy, đồng nghĩa với việc bạn cũng cần phải tin tưởng và tôn trọng đối phương hơn. Đặc biệt, khoảng thời gian tháng 10 và tháng 11 là thời kỳ vàng để giải quyết vấn đề tình cảm, nếu có bất cứ khúc mắc nào, bạn có thể lựa chọn thời điểm này để tháo gỡ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan