Xếp hạng 12 cung Hoàng đạo nam dễ gặp đào hoa xấu nhất

Vận đào hoa đem đến cho con người những tình yêu tuyệt vời nhưng không phải lúc nào bạn cũng may mắn gặp đào hoa tốt. Tính cách, cung mệnh và cả những nhân tố khác đều ảnh hưởng đến vận số tình duyên của mỗi người. Hãy xem ai là chàng trai dễ gặp phải đào hoa xấu trong 12 cung Hoàng đạo nhé.

Số 12. Nam Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chàng trai Cự Giải không dễ gặp phải đào hoa xấu, bởi vì họ thường có quy tắc ngay cả trong chuyện tình cảm. Vì vậy, mặc dù không phải được xem là chòm sao có nhiều vận may trong tình duyên nhưng chí ít họ cũng tránh được khá nhiều rắc rối từ những mối quan hệ với người khác phái.

Số 11. Nam Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Chàng trai Bạch Dương với tính cách cởi mở, ngay thẳng cũng rất có ích để họ tránh được những mê hoặc từ đào hoa xấu. Cung Hoàng đạo này đối với ai cũng chân thực, nghĩ gì nói đó nên không đem đến hiểu lầm cho đối phương, đồng thời người ta cũng thật khó để đi lừa gạt một người chân thành như thế.

Số 10. Nam Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đây là chàng trai rất lý trí, thế nên để một chàng Bọ Cạp đánh mất cả lý trí khi yêu là điều hiếm khi. Bất cứ tình huống nào, họ đều đứng ở góc độ có lợi cho bản thân để suy xét vấn đề. Vì vậy, nếu gặp phải mối quan hệ không tốt đem đến ảnh hưởng xấu cho mình thì họ nhất định sẽ dứt khoát rời xa.

Số 9. Nam Sư Tử (22/7 - 23/8)

Chàng trai cung Sư Tử có cái nhìn rất cao và tinh ý. Vì thế, có thể nói thật khó để ai đó muốn lừa dối hay lợi dụng họ. Mọi động thái của đối phương gần như không lọt qua ánh mắt sắc sảo của anh chàng này. Với kinh nghiệm sống phong phú, kỹ năng nhìn người cực tốt nên họ có sức đề kháng mạnh với đào hoa xấu.

Số 8. Nam Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Chàng trai Xử Nữ không dễ gặp phải đào hoa xấu nhưng thỉnh thoảng chàng cũng sẽ đánh mất lý trí trong tình yêu. Họ thường là người sẵn sàng cho đi không vụ lợi và hết lòng vì đối phương. Nhưng trước khi dốc hết chân tình, họ sẽ suy nghĩ rất nhiều, cân nhắc thiệt hơn chứ không hề muốn gì làm đó.

Số 7. Nam Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Chàng trai Kim Ngưu có lúc sẽ khó tránh đào hoa xấu. Họ là người cố chấp nhưng không oán trách người khác mà chỉ tự trách bản thân về mọi thứ. Họ cảm thấy ghét bản thân tại sao có lúc lại quá nặng tình. Ngay cả tình yêu sét đánh cũng thật khó để họ buông xuống, cho dù họ biết không thích hợp.

Số 6. Nam Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Chàng trai Nhân Mã thường được mệnh danh là chòm sao đào hoa. Có thể nói họ rất dày dặn trong tình trường và các mối quan hệ không hề ít. Ngoài ra, họ cũng khá dây dưa với những mối quan hệ cũ, luôn có tư tưởng "bỏ thì thương, vương thì tội". Vì thế, rất dễ để khiến họ đặt mình trong vòng vây của đào hoa xấu.

Số 5. Nam Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Đào hoa xấu của chàng trai Bảo Bình luôn là do chàng tạo ra. Họ thường không thích ổn định, thích trải nghiệm kích thích trong tình yêu. Có điều, chinh chiến bao nhiêu lâu, đến cuối cùng họ lại thường là người bị tổn thương nhiều nhất.

Số 4. Nam Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Người ta hay nói chàng trai Thiên Bình khá ngốc nghếch, vì yêu có thể bất chấp tất cả. Ngoài ra, họ cũng thường cho đi quá nhanh trong một mối quan hệ, đến khi nhận ra mọi thứ không như mong đợi, họ vẫn luyến tiếc không muốn từ bỏ, thà rằng cố đấm ăn xôi.

Số 3. Nam Ma Kết (22/12 - 20/1)

Chàng trai Ma Kết dễ gặp đào hoa xấu vì thực tế chàng quá tốt. Đối với ai, họ cũng đều thân thiện, hòa nhã, đặc biệt là cực kỳ ga lăng, thấu hiểu đối với phái đẹp. Vệ tinh xung quanh họ không ít, nhưng nhiều lúc cũng không hiếm những người chỉ muốn đùa cợt hoặc xem họ là "người dự bị".

Sốo 2. Nam Song Tử (22/5 - 21/6)

Chàng trai Song Tử luôn do dự, sợ hãi trong tình yêu. Họ không dám lựa chọn, cũng không muốn từ bỏ, cứ tự đặt mình và đối phương ở một mối quan hệ mập mờ, lấp lửng. Đôi khi điều này còn khiến họ đánh mất tình yêu đẹp vì đối phương cảm thấy không an toàn mà tự rút lui.

Số 1. Nam Song Ngư (20/2 - 20/3)

Thái độ do dự thiếu quyết đoán của chàng trai Song Ngư là nguyên nhân đem đến nhiều đào hoa xấu cho họ. Ngoài ra, họ cũng thường tỏ ra gần gũi, ga lăng với mọi cô gái nên dễ dẫn đến hiểu lầm trong tình cảm.

Tin bài liên quan