Xếp hạng 12 cung hoàng đạo: Ai tốt tính nhất, ai xấu tính nhất?

Bọ Cạp là cung hoàng đạo ít nói nhất. Họ sẽ cho bạn biết thái độ của họ ngay lập tức nếu họ không hài lòng với bạn.

1. Thiên Bình

Thiên Bình là cung hoàng đạo tốt tính nhất trong tất cả. Họ đã nỗ lực rất nhiều để đối xử tốt với mọi người. Họ là những người sống cân bằng, luôn duy trì hòa bình giữa những người khác.

Đó là lý do tại sao họ trở thành những nhà lãnh đạo tuyệt vời, vì họ không bao giờ thô lỗ với các thành viên trong nhóm của mình và muốn duy trì sự bình đẳng ở mọi nơi.

2. Song Ngư

Người thuộc cung Song Ngư thích đối xử tốt với người khác vì họ cảm thấy họ đang làm điều tốt. Họ không chỉ tốt bụng mà còn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Họ không thích những thứ tiêu cực vì điều đó khiến họ bối rối. Vì vậy, họ luôn lạc quan và đối xử tốt với mọi người.

3. Kim Ngưu

Kim Ngưu không chỉ tốt với người khác mà còn rất kiên nhẫn đối với mọi thứ và mọi người. Họ sẽ mở cửa cho bạn bước vào một cửa hàng, giúp bạn xách túi hoặc sẽ cho bạn đi trước.

4. Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình không chỉ tốt bụng mà còn là những người rất thân thiện.

Họ muốn biết mọi người và còn muốn có một số cuộc trò chuyện sâu sắc với mọi người. Họ thích gặp gỡ những người mới và muốn trở thành bạn của những người ấy.

5. Nhân Mã

Nhân Mã đã nỗ lực rất nhiều để đối xử tốt với người khác. Họ là những người có tinh thần tự do, muốn làm mọi việc theo ý mình. Họ không thích nói về bất cứ điều gì xấu hoặc tiêu cực. Họ muốn làm cho mọi người cảm thấy được yêu thương.

6. Song Tử

Song Tử có thể rất tốt hoặc rất thô lỗ tùy thuộc vào tâm trạng của họ. Họ dễ dàng cảm thấy nhàm chán với bất cứ thứ gì. Vì vậy, có nhiều cơ hội bạn sẽ nhìn thấy hành vi thô lỗ của họ khi họ buồn chán. Nhưng khi họ đang vui, họ sẽ là người tốt đẹp nhất.

7. Cự Giải

Cự Giải là những người siêu tốt bụng nhưng điều đó cũng lại phụ thuộc vào tâm trạng của họ. Khi họ bị tổn thương, tức giận hoặc cáu kỉnh, họ sẽ khá thô lỗ với người khác. Ngược lại, những người này rất dễ xúc động và mềm yếu.

8. Sư Tử

Sư Tử thích trở nên tốt đẹp dưới ánh đèn sân khấu. Họ là những người luôn tìm kiếm sự chú ý, vì vậy họ sẽ cố gắng hết sức để mọi người tập trung vào cách cư xử tốt đẹp và ngọt ngào của mình. Và ý định của họ phần lớn thì đều là vô hại.

9. Xử Nữ

Xử Nữ là những người khá xấu tính. Họ thậm chí có thể trở nên hung hăng thụ động vì họ ghét đối đầu trực tiếp với mọi người.

Với Xử Nữ, sống tử tế có nghĩa là bỏ qua mọi căng thẳng trong cuộc sống và tận hưởng cảm xúc của bản thân. Khi họ có tâm trạng tốt, họ sẽ không cảm nhận hoặc không thấy bất cứ điều gì về bạn hết.

10. Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương tin rằng, việc bạn giữ bất cứ điều gì trong tâm trí là không tốt. Vì vậy, họ sẽ nói với bạn bất cứ điều gì và mọi thứ bất kể bạn sẽ cảm thấy thế nào về nó.

Đó là lý do tại sao họ được coi là có tính cách bốc đồng. Và những người thuộc cung Bạch Dương cũng không ngại gây chiến.

11. Ma Kết

Ma Kết thường khá thô lỗ. Phong cách thể hiện cảm xúc của họ thực sự có thể khiến người khác phát rồ. Ma Kết còn rất dễ nổi nóng và đó là lý do tại sao họ đôi khi bị gọi là kẻ cáu kỉnh.

12. Bọ Cạp

Bọ Cạp là cung hoàng đạo ít nói nhất. Họ sẽ cho bạn biết thái độ của họ ngay lập tức nếu họ không hài lòng với bạn.

Họ thậm chí sẽ không suy nghĩ kỹ trước khi bỏ qua bạn. Bọ Cạp còn là một cung hoàng đạo thù khá dai và sẵn sàng trả đũa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan