Xếp hạng sự linh hoạt của 12 chòm sao: Ai có thể thay đổi chóng cả mặt?

Cùng xếp hạng sự linh hoạt của 12 chòm sao để nhận ra rằng có những người không ngại thay đổi, tuy nhiên, phải cho họ một lý do chính đáng trước đã nhé.

Số 1. Cung Song Tử 

Nói về khả năng thích nghi của 12 chòm sao thì nhất định Song Tử là quán quân vì họ cực kỳ dễ dàng thích ứng với bất cứ hoàn cảnh nào.

Cung hoàng đạo này bẩm sinh biết cách điều chỉnh khiếu hài hước của mình để phù hợp với các đối tượng khác nhau mà không cần phải nỗ lực quá nhiều. Chòm sao này thậm chí còn có thể thay đổi tính cách, hành vi của mình trong các hoàn cảnh tùy thuộc vào người họ nói chuyện là ai.

Điều quan trọng là ở khía cạnh nào ta cũng đều tin rằng đó là con người thật của Song Tử, không hề "giả trân" một chút nào cả.

Song Tử cứ như một chú tắc kè hoa, luôn có thể thể hiện những khía cạnh khác nhau trong tính cách của mình, họ luôn biết cách tạo cho người đối diện cảm giác thoải mái và dễ gần. 

Số 2. Cung Song Ngư

Song Ngư nổi tiếng là người dễ tính với tất cả mọi người và họ không bao giờ tỏ ra cứng nhắc đến mức không thể chấp nhận một hoàn cảnh nào đó.

Đặc biệt, họ cực kỳ xuất sắc trong việc áp dụng lý thuyết vào thực tế - khả năng nổi trội mà không phải ai cũng có được. Họ biết điều chỉnh mọi thứ linh hoạt để đạt được mục tiêu cuối cùng mà mình cần.

Cũng như Song Tử, Song Ngư có thể dễ dàng thích ứng với mọi tình huống và sẽ cảm thấy thoải mái trong nhiều môi trường khác nhau.

Song Ngư là người có thể đi đến một nơi mới và nhanh chóng có cảm giác gần gũi, thân quen như đó là nhà của mình vậy, thậm chí họ nhanh chóng bắt chuyện và làm quen người khác như thể đã biết họ từ lâu.

Tính cách linh hoạt như nước đã giúp Song Ngư hòa hợp với hầu hết mọi người bất kể khác biệt về văn hóa, tính cách hay ngôn ngữ...

Số 3. Cung Nhân Mã

Vẻ ngoài của Nhân Mã có thể trông dễ bắt nạt nhưng họ không hề mềm yếu chút nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào chòm sao này cũng có khả năng thích ứng một cách nhanh chóng.

Tính linh hoạt và khả năng thích ứng của họ được "bật" lên như một chiếc công tắc mỗi khi họ ở một môi trường mới. Nếu không có khả năng này thì làm sao họ có thể phiêu lưu từ thành phố này sang thành phố khác, từ vùng nông thôn nước này sang vùng quê nước khác cơ chứ.

Nhân Mã thích trải nghiệm sự thay đổi, họ thường xuyên trong tình trạng đang tận hưởng những cuộc phiêu lưu hoặc bận rộn lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo.

Với mong muốn thay đổi cuộc sống thường xuyên, gia tăng trải nghiệm sống đã đặt họ vào những tình huống mới hoặc với những người mới, điều này lâu dần tạo thành một thói quen để họ dễ dàng thích nghi với bất cứ thử thách nào có thể xảy ra trong những chuyến đi của mình.

Số 4. Cung Thiên Bình 

Khả năng linh hoạt của cung hoàng đạo Thiên Bình không hề kém cạnh bất cứ ai, thậm chí tính cách của họ được hình thành trong những tình huống mới vì họ không bao giờ có thể quyết định mình muốn làm gì, ăn gì, chơi gì... Ví dụ có ai đó mời họ một món khó ăn gì, đi chơi ở đâu họ thường dễ dàng đồng ý và không quá kén chọn. Thiên Bình luôn mong có người quyết định hộ giúp mình như thế và họ hiếm khi phàn nàn.

Điều này có nghĩa là dù có thể đã lên kế hoạch cho một tương lai 5 năm - 10 năm nhưng sau đó họ sẽ ngay lập tức thay đổi khi thấy cái khác có vẻ ổn hơn. Nhờ đó mà có thể nhanh chóng chuyển hướng cuộc sống đi sang một ngã rẽ khác.

Trong khi đối với người khác điều này gây ra không ít sự lo lắng, hoang mang hay sợ hãi vì cần nhiều thời gian thích nghi thì Thiên Bình lại rất hào hứng. Họ muốn được thử những điều mới lạ trong cuộc sống, sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

Những người luôn chủ động thích nghi như Thiên Bình thường sẽ có khả năng sáng tạo, linh hoạt hơn trong mọi hoàn cảnh và vấn đề.

Có những cung hoàng đạo sáng tạo là do khả năng tích lũy kinh nghiệm, học hỏi, kiên trì rèn luyện... để đạt thành công trong cuộc sống.

Số 5. Cung Xử Nữ

Cung hoàng đạo Xử Nữ cũng có thể hình thành tính cách mới để phù hợp với môi trường một cách dễ dàng nhưng Song Tử. Họ cũng thích thử những điều khác lạ hoặc ở gần những người mới quen.

Tuy nhiên, có những thời điểm nhất định Xử Nữ sẽ cảm thấy khó khăn khi họ bắt đầu tư duy, phân tích, đánh giá tình hình quá chi tiết. Vì họ luôn thích cuộc sống được tổ chức, lên kế hoạch sẵn nên họ không thích nghi được với những tình huống thay đổi liên tục. Điều này có thể khiến Xử Nữ căng thẳng và họ muốn thoát khỏi hoàn cảnh này ngay lập tức.

Số 6. Cung Bạch Dương

Bạch Dương có khả năng thích ứng vừa phải vì đối với họ thì tùy từng tình huống mà có cách ứng xử khác nhau. Họ thích thể hiện cái tôi của mình hơn là tỏ ra mình là một người dễ gần.

Một phần tính cách khiến chòm sao này cảm thấy thoải mái với sự thay đổi. Tuy nhiên, dù là người khá tháo vát nhưng không phải khi nào họ cũng dễ dàng tuân theo xu hướng.

Bạn có thể yên tâm rằng nếu Bạch Dương phát hiện ra kế hoạch hành động trước đây không hiệu quả, họ sẽ dễ dàng chuyển sang kế hoạch dự phòng của mình.

Tuy nhiên, không phải lúc nào Bạch Dương cũng sẽ có thái độ như vậy. Đôi khi họ tỏ ra bướng bỉnh, cứng đầu, muốn được sắp đặt theo cách của mình và thường tin rằng mình đang làm đúng.

Số 7. Cung Cự Giải

Xếp hạng sự linh hoạt của 12 chòm sao cho thấy Cự Giải không hoàn toàn giỏi thích ứng hoàn cảnh như các cung khác.

Tính cách nổi bật ở Cự Giải là họ thích những thói quen và những việc cần đảm bảo sự thoải mái cho bản thân ở những tình huống quen thuộc. Họ không phải là người thích thay đổi.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không có khả năng thay đổi. Thay vì đi sâu vào những điều mới, họ thích thực hiện mọi thứ một cách chậm rãi. Cự Giải dành thời gian kiểm tra xem cái gì thay đổi, nghĩ xem nên làm gì về nó rồi từ từ điều chỉnh. Họ phải mất thời gian để đối phó với sự thay đổi.

Nói tóm lại, những người thuộc cung Cự Giải có thể thích nghi nhưng lại theo tốc độ của riêng mình.

Số 8. Cung Bảo Bình

Cung hoàng đạo Bảo Bình không giỏi thích nghi với hoàn cảnh và họ không thường tự bắt đầu cho các xu hướng thay đổi nhưng có thể xem xét các thay đổi cần thiết một cách logic.

Chỉ khi họ nhận ra việc cần linh hoạt hơn chớp lấy cơ hội để phát triển thì lúc này họ mới mở lòng để bắt đầu điều chỉnh.

Trong môi trường mới, những người thuộc chòm sao này có thể điều chỉnh với tư duy logic tương tự. Họ không cảm thấy lo lắng quá mức trong các tình huống mới nhưng luôn cân nhắc mọi thứ một cách kỹ càng xem thay đổi này có lợi hay là không. 

Số 9. Cung Ma Kết

Ma Kết làm gì cũng đề cao tính trách nhiệm. Cách nhìn của họ về cuộc sống và cách họ đối phó với mọi việc là sự kết hợp hoàn hảo với tính cách có trách nhiệm này.

Bao gồm cả yêu cầu linh hoạt để phù hợp với những thay đổi, nếu ai đó chỉ nêu ra mà không giải thích lý do thì họ sẽ cố chấp không tuân theo. Cho đến khi có người cho họ biết sự thay đổi là một điều tích cực cho cuộc sống hay vì mục tiêu nào đó cụ thể, rõ ràng thì họ sẽ chấp thuận như là bổn phận của mình.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ răm rắp làm theo, chòm sao cứng nhắc này có những thời điểm sẽ chống lại sự thay đổi.

Ma Kết khá cứng đầu trong quan điểm của mình và trong cách họ làm mọi việc nếu cảm thấy rằng mình đúng. Do đó, bạn sẽ nhận thấy rằng họ có nhiều cách phản ứng về cách đối phó với sự thay đổi hơn bất cứ ai.

Khi xem xét bảng xếp hạng mức độ trẻ lâu của 12 chòm sao bạn sẽ nhận ra rằng không ai tự nhiên mà đẹp, đó là kết quả của việc chăm sóc cả thân và tâm của mỗi

Số 10. Cung Sư Tử

Sư Tử không ngại thay đổi, tuy nhiên, cái tôi quá lớn nên họ thường không chịu thích nghi. 

Nhất là nếu ai đó cố ép họ thay đổi, họ sẽ chống lại hoặc thậm chí đưa ra những ý tưởng khác thường nhằm để tỏ thái độ phản kháng.

Tuy nhiên, khi ở trong môi trường mới hoặc xung quanh những người mới là những người thân thiện, Sư Tử có thể trở nên linh hoạt hơn, họ vui vẻ thích ứng với sự thay đổi một cách dễ dàng. Tính cách hướng ngoại tự nhiên mang lại cho họ sự can đảm để đối mặt với sự thay đổi thay vì trốn tránh nó. 

Số 11. Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp có xu hướng xử lý những thay đổi trong cuộc sống và môi trường theo cùng một cách. Khi quyết định thay đổi, họ có thể dễ dàng thích nghi.

Tuy nhiên, cũng như Sư Tử khi họ bị thúc ép phải thay đổi, Bọ Cạp có tâm lý phản khánh nên thường có xu hướng chống lại. Lý do cũng là vì họ cảm thấy lo lắng và họ không thích bị kiểm soát.

Hơn nữa, trong giao tiếp, Bọ Cạp thường làm người khác lầm tưởng rằng mình khó gần. Đến một môi trường mới họ khó làm quen với mọi người. Thực ra, ban đầu sẽ có chút rào cảm vì chưa hiểu nhau, nhưng dần dần khi tiếp xúc lâu, đủ thời gian sẽ trở nên thân thiết đến mức không ngờ.

Số 12. Cung Kim Ngưu

Khi xếp hạng sự linh hoạt của 12 chòm sao Kim Ngưu đứng cuối cùng vì họ là cung kém thích nghi nhất trong các cung hoàng đạo. Họ luôn mong mọi thứ xung quanh mình giữ nguyên trạng thái và chòm sao này đặc biệt thích sự nhất quán.

Trong số 12 chòm sao thì Kim Ngưu phải mất nhiều thời gian nhất mới có thể làm quen dần với sự thay đổi.

Họ dường như bị mắc kẹt với tính cách cứng đầu, cố chấp của mình. Mỗi khi có việc gì khác lạ, trong tâm trí của Kim Ngưu bắt đầu xuất hiện nhiều xung đột nội tâm.

Rất đáng thương cho Kim Ngư khi họ bị rơi vào những hoàn cảnh sống mới thì lại không biết phải hành động như thế nào. Họ phải suy nghĩ rất nhiều hoặc thậm chí là cần người hỗ trợ, cố vấn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan