Xuất hiện những "điểm lạ" này trên cơ thể là điềm báo may mắn đang đến gần, bạn sắp phát tài rồi đấy

Theo nhân tướng học và Thần học, một người nếu thấy xuất hiện những điểm lạ này thì may mắn đang tới rất gần, bạn sẽ phát tài trong thời gian gần đây.

Sắc mặt và thần thái sáng bừng

Sắc mặt và thần thái của một người không chỉ giúp họ nhận ra được tình trạng sức khỏe mà còn có thể biết được vận may trong tương lai như thế nào. Đối với những người phải đối mặt với căng thẳng, phiền não, sắc mặt sẽ đột nhiên tối sầm, ấn đường nhợt nhạt, nhìn chung cả gương mặt đều tái nhạt đến bất ngờ.

Tuy nhiên, nếu như sau một đêm ngủ dậy, bạn chợt thấy sắc mặt dần thay đổi, ánh mắt long lanh và tinh anh, nhìn vào gương cảm thấy được một sức sống mãnh liệt đã tỏa ra thì xác định bạn sắp gặp được nhiều may mắn trong thời gian ngắn nhất.

Đặc điểm này cho thấy tâm trạng bạn đang dần tốt lên và cơ hội tốt đang chờ trước mắt, chỉ cần dũng cảm tiến về phía trước nắm bắt thì có khả năng tạo được khối tài sản mơ ước.

Dấu hiệu phát tài ở má

Thực ra có thể nhìn màu sắc của má mà đoán định vận trình sắp tới của một người. Nếu lúc nào má cũng hồng hào, sáng bóng thì đó là người sắp có chuyện tốt, may mắn sắp tới, muốn cản cũng không được. Trong khoảng thời gian tới, người đó làm gì cũng suôn sẻ, cuộc sống thoải mái êm đềm.

mat-phuong

Nhưng nếu phần má không có màu sắc gì, sắc da khô héo, tựa như phủ lên một màu xám xịt thì người đó gần đây nhiều chuyện trắc trở, làm việc mệt mỏi cực nhọc nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.

Dấu hiệu phát tài trên Thiên Đình

Nếu bạn thấy ai mà phần xương ở Thiên Đình sáng bóng lên thì chắc chắn người đó sắp gặp chuyện may mắn về tiền bạc. Dù làm gì cũng gặp nhiều điều thuận lợi, khởi đầu suôn sẻ. 

Nếu Thiên Đình mờ tối, xỉn màu thì đó là dấu hiệu cho thấy tai họa sắp xảy ra, cần chú ý và thận trọng đề phòng trong mọi việc mình làm. 

Mắt trái giật liên hồi 

Xét về mặt sinh lý, bất kể là mắt trái hay mắt phải bị giật thì mọi người cho rằng do bạn bắt đôi mắt làm việc quá nhiều, dẫn đến mỏi mắt và mệt mỏi. Nhưng xét về mặt thần học thì việc mắt giật liên hồi có những ý nghĩa khác nhau.

Đặc biệt, nếu đột nhiên bạn cảm thấy mắt trái giật liên hồi có nghĩa là may mắn đang đến. Không cụ thể là việc gì nhưng mọi thứ bạn bắt tay vào làm đều rất suôn sẻ, thuận lợi.

diem-may-02_0_0

Có khả năng bạn sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ giúp đỡ tạo điều kiện để bạn xây dựng sự nghiệp vững chắc, hoặc cũng có khả năng bạn gặp được cơ hội có một không hai để làm giàu, hay là sẽ gặp được một nhân duyên tốt, giúp bạn sớm có được hôn nhân viên mãn…

Nhìn chung, biểu hiện mắt trái giật liên hồi là báo hiệu sự may mắn, nên cứ chuẩn bị tinh thần để đón nhận mọi thứ nhé!

Lông tơ trên nốt ruồi nào đó dài ra bất ngờ 

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên cơ thể mỗi người đều có liên quan đến sự giàu có, sự nghiệp và hôn nhân. Hình dáng nốt ruồi cũng có nhiều loại nhưng nếu trên nốt ruồi có lông tơ thì đó là hiện tượng hiếm hoi.

diem-may-03_0_0

Nếu như lông tơ ở nốt ruồi nào đó trên cơ thế đột nhiên dài ra bất thường thì đó là dấu hiệu của sự giàu có và may mắn trong tương lai gần. Những người có đặc điểm này thường sẽ gặp nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc, mọi kế hoạch chuẩn bị thực hiện trong thời gian ngắn sẽ suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ. Không những thế, tài vận cũng chuyển biến tích cực, có khả năng làm giàu chỉ sau một đêm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan