Phụ nữ đừng buồn khi có bắp chân to, phải vui lên vì đây là dấu hiệu trời ban cho vô số phúc phần

Theo nhân tướng học, hình dáng đôi chân không chỉ quyết định tính thẩm mỹ mà còn “tố cáo” bản chất con người. 1 người có bắp chân đầy đặn thường được trời ban cho sức khỏe và may mắn, đã vậy họ còn có 1 nguồn phúc khí rất lớn, tới mức họ lấy ai thì chồng cũng sẽ thành công, may mắn hơn nhiều.

Hiện nay, những người phụ nữ có bắp chân to thường cảm thấy tự ti và luôn tìm cách tập luyện để cải thiện điều này. Tuy nhiên, bạn biết không đây chính là dấu hiệu của tướng phú quý, giàu sang đấy!

Chị nào đang sở hữu đặc điểm này thì hãy tự tin lên nhé, không phải ai cũng nhận được phúc khí trời ban như vậy đâu.

1. Tính cách của phụ nữ bắp chân to

Phụ nữ có bắp chân to thường là người 'ruột để ngoài da', tính tình nóng nảy, khó giữ được bình tĩnh trong các mối quan hệ xong bên trong vô cùng tốt bụng, luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ đến mình. Vì thiếu khéo léo nên thường khiến người khác mất lòng.

Những người này thường rất coi trọng lý trí, sống quyết đoán. Họ có bản lĩnh, tinh thần thép, luôn đứng vững vàng trước sóng gió của cuộc đời. Tuy đây không là mẫu người dịu dàng nhưng đôi khi họ cũng rất thích làm nũng người yêu.

Đây là những người sáng suốt, tự tin, hành động nhanh nhẹn, có con mắt thẩm mỹ cao. Họ thích tình cảm đến tự nhiên, ghét sự gò bó ép buộc. Đặc biệt họ rất chú trọng đến dáng vẻ bề ngoài.

2. Vận mệnh của phụ nữ sở hữu bắp chân to

Nhờ tính cách mạnh mẽ, quyết liệt mà phụ nữ có bắp chân to rất dễ thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên sự nghiệp từ năm 20 - 25 tuổi khá lận đận, dù rất chăm chỉ nhưng thường bị đồng nghiệp hãm hại nên khó thăng tiến, bắt đầu từ năm 38 tuổi sẽ gặp nhiều may mắn trong tiền tài.

Trong hôn nhân, cần phải tiết chế lại nếu không muốn vợ chồng bất hòa. Ưu điểm của họ chính là luôn cố gắng vun vén và nhận phần thiệt về phía mình, rất giỏi quản lý tiền bạc nên được chồng tôn trọng.

2

Phần lớn những cô gái có đặc điểm này sẽ được gả vào nhà giàu, nuôi dạy con khôn lớn giỏi giang, phương trưởng, thành đạt. Người bạn đời của họ cũng rất thành công trong sự nghiệp, gia đình hòa thuận ấm êm.

Đường tiền tài rất rộng mở, có của ăn của để. Dù có xuất thân từ tầng lớp bần cố nông thì chắc chắn ngoài 50, họ sẽ vươn lên hàng ngũ trung lưu, ngoài 70 đứng trong danh sách cự phú thượng lưu tiếng tăm trong xã hội. Dù tuổi trẻ có nghèo mấy về già cũng giàu có.

3. Phụ nữ có bắp chân to thường đem lại phúc khí gì cho chồng con?

- Không chỉ có thể tự làm giàu, những người phụ nữ có đặc điểm này cũng sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho gia đình, phúc khí của họ giúp chồng làm ăn được thăng tiến, ngày 1 thành đạt hơn.

Có thể nói thành công của chồng phụ thuộc khá nhiều vào vượng khí của họ, dù không dùng sức lực giúp đỡ, họ vẫn có cách khác để thúc đẩy công việc của chồng.

- Người đàn ông nào tìm đúng được người phụ nữ có bắp chân to đảm bảo sẽ sung túc giàu sang, phú quý bền lâu. Sống với họ, người bạn đời luôn có cảm giác hạnh phúc, an tâm, êm đềm dễ chịu. Con cái sẽ luôn được mẹ dạy dỗ theo hướng thiện lương, biết chia sẻ và cảm thông với người khác.

- Phụ nữ có đặc điểm này cũng sẽ khiến tài lộc gia tăng, gia đình 2 bên phú quý. Đểm tuyệt vời nhất là con cái của họ sẽ tài sắc song toàn.

* Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan