Top 5 chòm sao có vận đào hoa phơi phới, tỏ tình sẽ thành công trong 3 tháng tới

Sự dịch chuyển của sao Kim sang cung Thiên Bình sẽ mang tới vận đào hoa phơi phới cho những chòm sao này. Tử vi cung hoàng đạo bật mí, 5 chòm sao tỏ tình nhất định thành công trong 3 tháng tới.

Theo chiêm tinh học, bắt đầu từ tháng 8/2018, sao Kim sẽ tiến vào cung Thiên Bình, mang đến những tác động năng lượng tích cực của các hành tinh khác, giúp cho chuyện tình cảm của các cung hoàng đạo tiến triển tốt đẹp. Vận đào hoa phơi phới, nhân duyên cát lành, tình yêu đơm hoa kết trái trong khung trời mùa Thu lãng mạn.

Theo đó, những chòm sao dưới đây có thể tự tin bày tỏ tình cảm với đối phương, nhanh chóng thoát khỏi kiếp FA đeo bám.

Cung Sư Tử

Tử vi cung hoàng đạo bật mí, thời điểm Trăng non Sư Tử sẽ vô cùng phù hợp cho chòm sao này bắt đầu những điều mới mẻ.

Bạn có thể học thứ mới, thực hiện dự án mới, làm điều hoàn toàn mới mẻ mà trước nay chưa từng làm, bắt đầu mối quan hệ đầy hương sắc mới…

Thời cơ thoát kiếp FA đã đến, các Tử nhi hãy mạnh dạn tận dụng cơ hội này để đi tìm nửa kia của mình và đừng ngại thực hiện một màn tỏ tình hoành tráng, đúng với tính cách và sở thích của bạn.

Thời gian cho chuyện tình cảm thăng hoa là khoảng 3 tháng tính từ đầu tháng 8. Sư Tử nhớ kỹ nha, chủ động nắm lấy cơ hội trời cho này để tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Cung Xử Nữ

Nếu như Sư Tử có thể triển khai nhiều kế hoạch mới vào tháng 8 thì đến tháng 9, Xử Nữ cũng có thể bắt đầu những dự định mới mẻ của mình, tỷ lệ thành công cực cao.

Lúc này Xử Nữ sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tươi mới đến với mình ở mọi phương diện. Theo đó, Xử Nữ đừng quá kỹ tính hay khó tính mà hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, biết đâu, bạn sẽ tìm được một nửa thật phù hợp với mình.

Đương nhiên, một khi đã tìm được nửa kia, hãy hết sức trân quý những gì trước mắt, đừng vô thức gây thương nhớ khắp nơi mà khiến người ta tổn thương đó nha.

Cung Thiên Bình

Chiêm tinh học cho thấy, bắt đầu từ tháng 8/2018, sao Kim di chuyển đúng về cung Thiên Bình. Điều này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn.

Các bạn Thiên Bình là người tận hưởng trọn vẹn nhất năng lượng mà hành tinh này đem lại.

Theo đó, Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Yên tâm là vận đào hoa của bạn phơi phới, nhiều “vệ tinh” vây xung quanh chỉ để chờ sự đáp trả tình cảm của bạn mà thôi.

Vậy nên, nếu có lỡ cảm nắng ai thì hãy nhanh chóng tỏ tình với người ta trước khi kết thúc chuỗi ngày tươi đẹp này. Có câu “thức thời mới là trang tuấn kiệt”, cơ hội tốt lành đến rồi, Bình nhi tự tin mà bày tỏ tình cảm nhé, đảm bảo tỷ lệ thành công rất cao.

Cung Bọ Cạp

Theo mật ngữ 12 chòm sao, khi sao Kim tiếp tục tiến vào cung Bọ Cạp sẽ mang lại thật nhiều may mắn trong chuyện tình duyên cho các chòm sao, đặc biệt là các bạn Bọ Cạp.

Trong những ngày này Bọ Cạp rất cần cất đi sự bí ẩn của mình, hòa vào với nguồn năng lượng tươi mới mà sao Kim mang lại.

Bởi thế, Bọ Cạp nhi hãy thử một lần thả lỏng bản thân, tự tin đứng trước mặt người kia của mình và tỏ tình với bạn ấy. Cái gì là của mình thì phải giành bằng được về phía mình, hơn ai hết bạn là người hiểu rõ điều này nhất.

Yên tâm là thời hạn để bạn quyết định và chuẩn bị tỏ tình khá dài, tận 3 tháng cơ. Vì thế, hãy cứ thong thả lên kế hoạch, chờ đợi thời điểm phù hợp là tiến hành thôi.

Cung Song Tử

Theo tử vi cung hoàng đạo, Song Tử vốn thông minh, lanh lợi, duyên dáng, khéo ăn, khéo nói. Vì thế mà nhân duyên của chòm sao này lúc nào cũng vượng, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ.

Nhất là trong 3 tháng tới đây sẽ là quãng thời gian vô cùng đẹp đẽ của Song Tử khi sao Kim đang ở vị trí vô cùng thuận lợi.

Song Tử thừa thông minh và tự tin để nắm bắt cơ hội này. Một khi đã mang “thính” đi rải khắp nơi, Tử nhi không lo cô đơn lẻ bóng vì tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không” nữa.

Có điều, nhắc nhở Song Tử chút xíu nha, khi nào thực sự thấy tình cảm của mình chân thành thì hãy bày tỏ tình cảm. Nếu vẫn còn chút lưỡng lự, nên xem xét lại. Đừng vội vàng hấp tấp kẻo “xôi hỏng bỏng không” nha.

T/H

Tin bài liên quan