Sinh năm 2006 Bính Tuất hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Cung mệnh của người Nam, Nữ

  • Năm sinh dương lịch: 2006, 1946
  • Năm sinh âm lịch: Bính Tuất
  • Quẻ mệnh: Chấn ( Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Ðất trên mái nhà (Ốc thượng Thổ)

Những hướng hợp và khắc đối với tuổi Bính Tuất 2006

Người tuổi Bính Tuất vốn mệnh Thổ trong ngũ hành.Cầm tinh của loài chó thông minh,mưu trí,dũng cảm và đầy trung thành.Ở những người này toát ra một khí chất khiên cho người khác sẽ tuyệt đối nghe theo và đáng tin tưởng tạo cho người khác cảm giác an toàn.Nếu muốn đến thành công nhất định phải trải qua nhiều thử thách thăng trầm ,Từ 30 tuổi trở đi mới có nhiều cơ hội thuận lợi cho công danh phát triển, có thể đạt được danh vọng và địa vị nhất định trong xã hội.Sau đây theo bát trạch sẽ có những hướng tốt và xấu lần lượt được soạn sẵn cho tuổi Bính Tuất.

Những hướng hợp nhất đối với tuổi Bính Tuất

  • Hướng Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
  • Hướng Đông (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.
  • Hướng Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang, hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Đông Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.
  • Hướng Đông Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.
  • Hướng Tây (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.
  • Hướng Tây Nam (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất

Trong khoảng thời gian từ tuổi 20 đến 30 tuổi, Bính Tuất có nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Ngoài 30 tuổi thì mới gặp được nhiều may mắn có cơ hộ tốt đẹp về công danh, sự nghiệp có thể lên cao ở độ tuổi này. Phần gia đạo lại không được mấy tốt đẹp. Thành công của bạn có được là nhờ nhiều vào sự giúp đỡ từ bạn bè, ít được giúp đỡ từ gia đình. Trung vận, công danh của bạn sẽ được sáng tỏ, tuy nhiên trong cuộc đời cũng có khoàng thời gian mà công danh bị lu mờ, mờ nhạt. Phân gia đạo có nhiều rối ren, khúc mắc vì thế mà không được yên vui phải sang hậu vận thì tình thế mới được xoay chuyển cuộc sống gia đình êm ấm và vui vẻ.

Cuộc đời nam mệnh Bính Tuất có vài khắt khe vào lúc tiền vận, thường lo lắng về công việc, cuộc sống buồn chán, muốn tự lập nhưng vẫn phải nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình mới phát triển được sự nghiệp, công danh. Trung vận gặp nhiều khó khăn, khoảng từ 20 đến 30 tuổi, ngoài 30 tuổi thì có nhiều triển vọng tốt đẹp, có thể lên cao vào độ tuổi này nhưng về gia đình và thân tộc thì không được tốt cho lắm.

Nữ mệnh tuổi Bính Tuất có bổn mạng tốt, cuộc đời tốt đẹp, về trung vận sẽ phát triển cả tài lộc và tình cảm dù tiền vận có buồn lo đôi chút, nhưng số được hưởng phú quý vào lúc trung và hậu vận.

Những người sinh năm 2006 Bính Tuất hợp với màu gì?

- Do nam mệnh và nữ mênh sinh năm 2006 đều thuộc cung Chấn, hành Mộc nên với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Những người sinh năm 2006 Bính Tuất hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Đinh Hợi, Mậu Tý và Tân Mão
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ và Ất Dậu để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Quý Mùi.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Đinh Hợi, Mậu Tỵ và Tân Mão.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Ất Dậu.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi.

Những người sinh năm 2006 Bính Tuất hợp với số nào?

- Nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 2006, tuổi Bính Tuất vì cùng là mệnh cung Mộc (Chấn), nên hợp với số: 0, 1, 2, 5

Tuổi đại kỵ tuổi Bính Tuất sinh năm 2006

Tính chuyện kết hôn, hay hùn hợp làm ăn thì tốt nhất bạn nên tránh xa những tuổi sau: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và Quý Mùi, những tuổi trên là các tuổi đại kỵ với vận mệnh của bạn, nên kết hợp với bất cứ tuổi này trong các tuổi trên thì đều không gặp thuận lợi, khó khăn chồng chất. Nếu có người thuộc một trong những tuổi trên mà rủ bạn cùng làm ăn, chụng đụng vốn thì tốt nhất không nên đồng ý, vì cuối cùng thì cũng sẽ gặp thất bại, hao tài tốn của của bản thân mà thôi.

Trong hôn nhân mà gặp phải những tuổi trên thì tuyệt đối đừng kết hôn dễ gặp cảnh ly biệt và tuyệt mạng, còn nếu muốn ở với nhau mà không gặp trắc trở thì tốt nhất đừng tổ chức hôn lễ, hay làm lễ ra mắt linh đình cứ âm thầm mà ăn ở với nhau. Trong gia đình, giữa những người thân mà vướng tuổi kỵ, thì nên nhẫn nhịn nhau trong cuộc sống, đồng thời thường xuyên lễ sao giải hạn thì sẽ có được cuộc sống yên vui.

T/H.

Tin bài liên quan