12 chòm sao sẽ làm gì khi bị đối phương cho leo cây?

Đã bao giờ bạn bị người khác cho leo cây chưa? Phản ứng của bạn khi ấy là gì? Đâu phải ai cũng sẵn lòng tới đúng giờ và ngồi đợi bạn. Mỗi người đều có công việc, có các mối quan tâm riêng của mình, vì vậy, nếu đã có hẹn, hãy nhớ thường xuyên coi đồng hồ nhé.

Bạch Dương - Có xu hướng hành động bạo lực khi bạn đến

Bạch Dương chắc chắn không phải một người có sự kiên nhẫn tốt. Chỉ cần bạn trễ hẹn với Bạch Dương một vài phút thôi cũng đủ khiến các bạn ấy nổi điên lên rồi. Nếu như hai bạn mới quen nhau mà bạn đã để xảy ra tình trạng này thì hãy chuẩn bị tinh thần kỹ trước khi đối mặt với Bạch Dương nha, một chút bạo lực có thể xảy đến với bạn đó.

Kim Ngưu - Hậm hực

Ngược lại với Bạch Dương, Kim Ngưu có khả năng nhẫn nại khá tốt. Tuy nhiên, mỗi người đều có giới hạn riêng, đừng để Kim Ngưu phải đợi bạn quá lâu. Nếu không muốn nhận lấy cơn hậm hực từ phía Kim Ngưu, hãy đúng giờ hoặc báo trước cho bạn ấy nếu tới muộn nhé.

Song Tử - Ngồi chơi một mình, có khi quên cả đối phương

Song Tử hoàn toàn không quan tâm đến việc bạn tới muộn bao lâu hoặc ngay cả khi bạn có không đến thì cũng không sao cả. Các bạn ấy có thể tự chơi một mình, thỏa mái làm gì mình muốn. Song Tử lại không phải người nhớ lâu nên có khi ngồi chơi một lúc, bạn ấy cũng quên mất là mình đang có một buổi hẹn.

Cự Giải - Dỗi luôn! Miễn bàn!

Cự Giải không tỏ ra giận dữ ngay khi biết mình bị cho leo cây nhưng không có nghĩa là khi về Cự Giải sẽ không dỗi bạn. Và bạn cũng cần phải cẩn thận vì có thể Cự Giải sẽ chẳng bao giờ muốn hẹn bạn thêm lần nào nữa. Lúc này, dù bạn có đưa ra bao nhiêu lý do thì cũng không thể xoay chuyển Cự Giải được đâu.

Sư Tử - Sống ảo

Đúng là khi bị người khác bỏ bom, chúng ta đều cảm thấy không được vui. Thế nhưng trong trường hợp này, Sư Tử lại vô cùng bình thản biến hóa trở nên lộng lẫy và bắt đầu sống ảo. Với các bạn cung Sư Tử, bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải cho mọi người thấy hình ảnh hoàn hảo nhất của mình.

Xử Nữ - Ngồi làm việc

Một công đôi việc, Xử Nữ là cung hoàng đạo thường hay tận dụng thời gian để làm việc, cho dù đó có là khi đi hẹn hò. Xử Nữ sẽ tranh thủ những lúc bị cho leo cây để hoàn thành nốt công việc của mình.

Thiên Bình - Gọi điện tán loạn

Thiên Bình thiếu kiên nhẫn nên họ rất không thích phải chờ đợi người khác. Nếu như bạn là người đến muộn, đừng trách vì sao mà điện thoại của bạn bị gọi không ngừng. Ngoài bạn ra, người quen của bạn cũng có thể bị Thiên Bình làm phiền đôi chút, nhưng đó chỉ là để họ biết được tình hình của bạn khi ấy mà thôi.

Bọ Cạp - Mải tán tỉnh, nhận kèo khác

Đừng tưởng chỉ có mình bạn mới cho Bọ Cạp leo cây, chính họ ở đây cũng đang quên luôn sự hiện diện của bạn rồi. Bọ Cạp lúc này có thể đang mải mê bắt chuyện cùng với ai đó, và hơn thế nữa, Bọ Cạp đang chuẩn bị sẵn sàng cho một buổi hẹn hò mới ngay tại đây.

Nhân Mã - Chuẩn bị một bài để góp ý thẳng thắn lúc gặp

Với một người yêu thích sự dịch chuyển, muốn gì làm nấy, vậy mà Nhân Mã đồng ý dành thời gian của họ để gặp gỡ bạn, điều này chứng tỏ họ rất coi trọng cũng như đặt nhiều hy vọng vào lần gặp mặt này. Nếu như bạn đến muộn hoặc không tới, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận một bài góp ý vô cùng thẳng thắn từ phía Nhân Mã đi là vừa.

Ma Kết - Ngẩn ngơ! Gõ tay lên bàn, đếm thời gian

Ma Kết rất đúng giờ và là những người bình tĩnh. Họ hoàn toàn có thể kiên nhẫn đợi bạn cho dù bạn có tới muộn như thế nào. Việc phải ngồi một mình cũng không khiến Ma Kết cảm thấy nhàm chán lắm, cho tới khi bạn xuất hiện, Ma Kết cũng chỉ ngồi gõ tay lên bàn và lẩm nhẩm theo kim đồng hồ thôi.

Bảo Bình - Chat với cả thế giới rằng đang bị bỏ bom

Bạn có muốn mình được cả thế giới biết đến không? Hãy cho Bảo Bình leo cây, mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng. Quãng thời gian mà bạn bắt Bảo Bình chờ đợi chính là thời gian để toàn bộ bạn bè của họ biết được rằng bạn chính là người đã bỏ bom Bảo Bình.

Song Ngư - Lo lắng, nóng ruột

Vừa lo lắng cho bạn, vừa lo lắng cho bản thân chính là cảm xúc lúc này của Song Ngư. Họ vừa muốn biết lý do vì sao bạn lại tới trễ, vừa muốn biết liệu có phải họ đã làm gì để bạn phiền lòng mà không muốn đến nữa hay không? Nếu như đã có hẹn với Song Ngư, đừng để họ phải đợi lâu nhé, Song Ngư nhạy cảm sẽ nghĩ ra nhiều thứ trong đầu lắm đấy.

T/H.

Tin bài liên quan