12 cung hoàng đạo sẽ phải lòng ai? Cùng xem bạn là mẫu người của ai nhé!

12 cung hoàng đạo thích ai nhất? Ai mới là mẫu người mà các bạn hay thương thầm? Nếu bạn muốn biết, hãy cùng tham khảo bên dưới nhé!

1. Cung Bạch Dương

Bạch Dương sẽ phải lòng Xử Nữ

Bởi vì tính cách bốc đồng của Bạch Dương luôn mang lại nhiều phiền phức cho bản thân, họ thường làm những điều mà khiến bản thân hối hận, thực ra họ cũng biết là mình không tốt nhưng cũng không kiềm chế được nên họ thích tính cách ổn định của Xử Nữ.

Cừu rất thích ở bên Xử Nữ vì người ta thường có tính cách nhẫn nại, có thể kiềm chế cơn tức giận, bốc đòng nên Cừu sẽ sớm xiêu lòng trước người có kiểu tính cách này.

Những người thuộc cung Bạch Dương sẽ trở nên trầm lặng, thận trọng và tế nhị khi đứng trước một cô gái hoặc anh chàng Xử Nữ. Trước khi nhận được sự đồng ý của họ, cung hoàng đạo này luôn thể hiện tấm lòng chân thành của mình bằng cách để ý đến sở thích, thói quen của đối phương và lo lắng cho họ từ những điều nhỏ nhất. 

Bạch Dương mà lấy hoặc yêu Xử thì rất sợ người yêu đó nha. Mặc dù Xử Nữ mang tiếng là chòm sao hiền lành như Đất nhưng một khi đã lên tiếng thì Cừu rén ngay và luôn.

2. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ phải lòng Sư Tử

12 cung hoàng đạo thích ai? Người thuộc cung Kim Ngưu coi trọng tiền nhất nên không thích người bủn xỉn, keo kiệt, tất nhiên sẽ thích mấy người thoáng tính rồi!

Người thuộc cung Sư Tử thì thoáng tính, ưa thể diện, chiều người yêu, dám làm dám chi chỉ để không bị mất mặt, Kim Ngưu cho rằng Sư Tử làm như vậy là vì họ rộng rãi, giàu có nên rất hâm mộ Sư Tử và có cảm tình với chòm sao này.

Đa phần các bạn nữ cung Kim Ngưu rất dễ phải lòng mấy anh chàng cung Sư Tử vì độ chịu chi và vui tính của anh ta. Cô nàng này cực kỳ ghét mấy người so đo tính toán, tiết kiệm dù biết bản thân cũng có tính như thế.

Sư Tử lại rất hào phóng trong khoản quà tặng. Bạn ấy thích tặng những món quà có giá trị cho bạn bè và gia đình, người yêu hơn cả mua cho chính mình, ai mà không mê cơ chứ.

Thay vì bày tỏ tình cảm của mình, chòm sao này chỉ lặng lẽ quan sát Leo và từ từ chinh phục đối phương bằng sự chân thành của mình qua những lần hẹn hò được đối phương bao ăn bao uống. Yêu Ngưu dễ lắm, chỉ cần có tiền và bao ăn họ là được rồi. Chú Bò ấy sẽ chung thủy với bạn tới cùng.

3. Cung Song Tử

Song Tử sẽ phải lòng Ma Kết

Những người thuộc cung Song Tử có đầu óc thông minh và linh hoạt, họ cũng thích những người thông minh, luôn cảm thấy rằng họ không thể nói chuyện với những người phản ứng chậm.

Trong khi những người thuộc cung Ma Kết cũng có phản ứng nhạy bén và suy nghĩ nhanh chóng, Song Tử sẽ cảm thấy mình nhỏ bé trước Ma Kết vì chòm sao này quá thông minh và nghiêm túc.

Ma Kết không hề mong đợi một người tình có hành vi "trẻ trâu". Hãy để Kết tự hào về bạn vì những điều tốt đẹp bạn làm được còn người khác thì không. Trong cuộc sống, Ma Kết rất thực tế do đó những hành động ngốc nghếch phản khoa học sẽ bị kết lên án.

Vì thế nên rất nhiều bạn cung Song Tử yêu đơn phương người cung Ma Kết. Hồi mới gặp thì ghét cay ghét đắng vì vẻ ngoài lạnh lùng và ngờ nghệch của người ta nhưng càng về sau càng dễ xiêu lòng, ngày đêm thầm thương trộm nhớ.

4. Cung Cự Giải

Cự Giải sẽ phải lòng Thiên Bình

Bởi vì những người thuộc cung Cự Giải rất hướng về gia đình, họ coi trọng gia đình hơn sinh mạng, vì vậy họ cũng mong tìm được một người phù hợp với gia đình hơn là yêu đương đơn thuần chỉ có 2 người với nhau.

Trong 12 cung hoàng đạo, những người thân thiện với gia đình nhất là Thiên Bình, ngoại trừ bản thân mình, Thiên Bình có tính cách tốt, hòa nhã và lịch sự với gia đình nhà mình, vì vậy Cự Giải phải lòng Thiên Bình.

Những người thuộc chòm sao này có đôi mắt tinh tường và rất giỏi nhìn người nên đừng hòng mà qua mắt họ. Vì vậy, họ chỉ thực sự trở nên cởi mở, sẵn sàng tiết lộ những bí mật của mình cho những người mà họ thực sự tin tưởng và yêu thương, đặc biệt là khi nói về gia đình mình.

Khi theo đuổi đối phương, cung hoàng đạo này sẽ xem người ấy và gia đình nhỏ trong mơ là động lực và sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu đối phương bất cứ lúc nào họ cần.

5. Cung Sư Tử

Sư Tử sẽ phải lòng Bạch Dương

Theo nghiên cứu về mẫu người yêu của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử độc đoán hơn và rất muốn chinh phục, thích thống trị người khác, thích thử thách những điều khó khăn, cực hợp với Bạch Dương.

Vì vậy, ngay cả việc tìm kiếm bạn đời cũng vậy, họ không thích người hay phục tùng và không có chính kiến, họ thích những người kiêu ngạo và hay suy nghĩ, Sư Tử sẽ thầm yêu chòm sao Bạch Dương.

Trong tình yêu, chòm sao này rất mãnh liệt, chân thành và cuồng nhiệt. Để lấy lòng đối phương, họ không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình.

Cũng giống như các cung hoàng đạo khác, cung Bạch Dương khi yêu cũng có những nét cá tính, đặc trưng riêng của mình nên rất thu hút người có cá tính như Sư Tử.

Bạch Dương được biết đến với tính cương quyết, mạnh mẽ ham hoạt động, đáng tin cậy và chung thủy nhưng trong tình yêu lại có phần trẻ con với những hành động ngốc nghếch khiến Leo không thể nào hiểu nổi nhưng bạn lại thích thú vì điều đó.

Khi yêu phải một Bạch Dương thì bạn hãy thông cảm với những biến hóa trong tính cách của họ nhé.

6. Cung Xử Nữ

Xử Nữ sẽ phải lòng Hổ Cáp

Những người thuộc cung Xử Nữ thường rất kén chọn, kỹ tính số 2 thì không ai số 1, họ theo đuổi sự hoàn hảo và yêu cầu cao đối với mọi thứ, điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy chòm sao này giống như bà cụ non khó ưa.

Thực ra không phải Xử xấu tính đâu mà là do họ hay lo xa đó, người thuộc cung Hổ Cáp thì luôn tận tâm trong mọi việc và cố gắng làm hết sức mình, điều này khiến Xử Nữ rất cảm kích, nên Xử Nữ cũng có cảm tình với họ.

Hổ Cáp thật sự là những người luôn có năng lượng dồi dào, hoạt động không biết mệt mỏi. Họ có óc phân tích, phê phán rất tốt và phân biệt yêu ghét rất rõ ràng. Ngoài ra, họ còn là người luôn hướng tới sự mới mẻ trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Năng lượng tuyệt vời đó mà không thu hút được Xử thì chẳng ai có thể thu hút được cả. Nhìn thì có vẻ lạnh lùng như Cáp rất chu đáo và cẩn thận, chu toàn trong mọi việc.

7. Cung Thiên Bình

Thiên Bình sẽ phải lòng Kim Ngưu

Thiên Bình có ngoại hình ngang tàng, đó là một trong những điểm mạnh nhất của họ, không chỉ vậy, tính cách của họ cũng rất hiền lành và không nóng nảy.

Vì vậy, họ cũng không thích những người có tính khí xấu, ngoài việc coi trọng tiền bạc, những người thuộc cung Kim Ngưu có tính khí tuyệt vời nên rất được Thiên Bình thích, và họ cũng là những người mà Bình Nhi thầm yêu.

Là chòm sao được biểu thị bằng ký hiệu của cái cân. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn biết cách cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Họ luôn sáng suốt trong việc chọn ai, chọn người bạn đời của mình nên họ thích Kim Ngưu là có lý do cả đấy.

Kim Ngưu là kiểu người sống rất thực tế, hay nói cách khác là họ rất coi trọng vật chất. Chính vì thế những người thuộc cung Kim Ngưu thường không thích coi bói hay mơ mộng yêu đương, họ cũng rất thích tiền tài và dùng hành động để chứng minh tình yêu.

Điểm tựa vững chắc của Bình Nhi bao giờ cũng có thể là Ngưu Chan. Một khi yêu Ngưu thì bạn không phải lo về chiếc bụng đói hay cái lạnh của mùa đông nữa đâu.

8. Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ phải lòng Song Tử

Đừng nhìn những người cung Bọ Cạp thường thờ ơ và không thích nói chuyện mà xem thường, thực ra họ rất giỏi quan sát người khác, mọi người họ biết sẽ có vị trí trong lòng họ, họ thích những người thông minh và hài hước.

Vì họ cho rằng ai thông minh cũng giống họ, còn Song Tử là người thông minh và nhanh nhẹn nhất trong 12 chòm sao nên Bọ Cạp rất có cảm tình với họ.

Mặt khác, dù mang tiếng là cung hoàng đạo lạnh lùng nhưng Cáp lại rất tâm lý, chân thành và chung thủy trong tình yêu. Khi yêu một ai đó, họ sẽ không dễ dàng từ bỏ tình cảm của mình.

Thay vào đó, họ sẽ luôn tìm mọi cách để chinh phục đối phương. Đặc biệt, cung hoàng đạo này thường xuyên trêu chọc, khiêu khích người họ thích để thu hút sự chú ý của họ nên khá hợp với tính cách nhí nhảnh, trẻ con của Song Tử.

9. Cung Nhân Mã

Nhân Mã sẽ phải lòng Song Ngư

Nhân Mã là chòm sao luôn khao khát tự do, họ mong được tự do cả đời, sống không bị gò bó và sống cuộc sống mà họ muốn sau khi kết hôn mà không bị kiểm soát, nhưng rất nhiều người đã không đáp ứng được điều này.

Chỉ có Song Ngư siêng năng và mơ mộng mới có thể làm được, bởi vì người thuộc cung này sẽ không chỉ dùng suy nghĩ của mình áp đặtvào một người, vì vậy họ cũng sẽ cho nửa kia đủ tự do, Nhân Mã sẽ chỉ có một lòng với Song Ngư.

Có thể nói rằng Song Ngư sinh ra là để yêu và được yêu. Vì luôn hướng tới sự lãng mạn ngay từ thời ấu thơ, Song Ngư trưởng thành sẽ không ngại ngần mở cánh cửa trái tim. Thế nhưng bạn không nên nhầm lẫn điều này với tính dễ dãi.

Song Ngư có thể dễ rung động nhưng thực chất là người tình vô cùng chung thủy. Một khi đã nhận lời yêu, họ sẽ không “đứng núi này trông núi nọ” hay có ý định “bắt cá hai tay”, khiến Mã Mã nể phục sát đất và đổ gục.

10. Cung Ma Kết

Ma Kết sẽ phải lòng Cự Giải

Ma Kết đi làm gần như cả ngày đều cảm thấy rất vất vả, mỗi ngày về nhà lại cảm thấy rất mệt, vì vậy họ mong có được một người bạn đời hiền lành, đức độ, để họ cảm nhận được sự ấm cúng của mái ấm gia đình và được ăn những bữa ăn ngon khi trở về nhà.

Tuy nhiên, người thân thiện với gia đình nhất trong mười hai chòm sao là Cự Giải nên những người thuộc cung Ma Kết sẽ phải lòng Cự Giải.

Cự Giải còn là người sống rất tình cảm, chỉ cần đối phương làm những điều ấm áp một chút thì họ sẽ dành hết tấm chân tình của mình cho đối phương.

Được yêu thương và chăm sóc bởi một người cung Cự Giải là cảm giác tuyệt vời nhất mà bạn từng có trong cuộc đời mình, nó không đơn thuần như mọi cảm giác bạn từng đi qua, một phút giây ở bên họ bạn mới nhận ra rằng bản thân đang thực sự sống.

11. Cung Bảo Bình

Bảo Bình sẽ phải lòng Nhân Mã

Bảo Bình rất hướng nội, họ nhút nhát và rụt rè, họ cũng khao khát một cuộc sống tự do, nhưng điều này đối với họ là điều xa xỉ.

Bởi vì họ lấp đầy lịch trình của mình mỗi ngày, khi họ nhìn thấy Nhân Mã sống một cuộc sống tự do, họ tràn đầy ghen tị, vì vậy họ cũng sẽ phải lòng Nhân Mã.

Một Bảo Bình thông minh, có tư duy độc đáo và cá tính mạnh mẽ sẽ không để người khác dễ dàng nắm bắt được tâm tư của mình. Họ là những người “gặp vận rủi” nên việc bước vào mối quan hệ với một ai đó không phải là điều dễ dàng.

Tình yêu của dấu hiệu này thường dựa trên tình bạn lâu năm. Theo đó, chòm sao này rất dễ yêu Mã Mã - những người mà họ hoàn toàn tin tưởng và thấu hiểu sâu sắc lại còn dí dỏm, trẻ con đúng gu của họ.

12. Cung Song Ngư

Song Ngư sẽ phải lòng Bảo Bình

Những người thuộc cung Song Ngư nổi tiếng là kiểu người mộng mơ, thích mê hoặc người khác, vì vậy họ sẽ không thích loại người quá nghiêm khắc, nếu không thì họ sẽ không chịu nổi đâu.

12 cung hoàng đạo thích ai nhỉ? Người thuộc cung Bảo Bình trung thực, đáng yêu và không thích kiểm soát người khác, vì vậy họ có thể được coi là gu của cung Song Ngư.

Với những ưu điểm về khả năng quan sát, cùng lối sống vui vẻ, phóng khoáng Bảo Bình luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh mình mà không hề cần sự đáp lễ hay trả ơn.

Hay thậm chí trong Bảo Bình luôn tồn tại sự vị tha, lòng nhân hậu bao dung người khác. Đây chính là vẻ đẹp trong tính cách của Bảo Bình khiến Ngư đổ gục.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan