12 tính cách 'đặc biệt' của người thuộc cung Ma Kết

  1. Vừa vui vẻ nhưng cũng vừa trầm tính: Ma Kết rất dễ cười, hay cười nhưng dù đang cười một cách vui vẻ thì ngay lập tức nỗi buồn cũng có thể đổ sập đến họ luôn được, và họ lại buồn ngay sau đó, vui buồn lẫn lộn.
  2. Thật lòng trung thực: Ma Kết rất trung thực, trung thực trong mọi hoàn cảnh.
  3. Là một người bạn đời cực kỳ lý tưởng, thường ít chú ý tới người chọn mình mà thích tự tìm đối tượng cho chính mình.
  4. Rất hay cười, dù buồn hay vui vì thế người khác khó nắm bắt được tính cách.
  5. Mỗi khi không hài lòng một việc gì đó,hay người khác cứ lấy kỉ niệm và quá khứ của mình và người ấy ra trêu chọc. Ma Kết thường im lặng hay chỉ mỉm cười. Mà người khác đâu biết họ đã làm tổn thương Ma Kết bằng cách ấy.
  6. Trong những mối quan hệ xa giao không thích tiếp xúc với người lạ, và cảm thấy khó chịu, không thấy thoải mái với những người gặp lần đầu.
  7. Về tình yêu luôn ôm quá khứ về người cũ, không muốn yêu người khác và không muốn mở lòng.
  8. Ma Kết là người cực kì chung thủy, chung thủy nhất trong 12 cung hoàng đạo.
  9. Là người có sức khỏe không tốt do bệnh lười vận động thể chất nhưng lại thích suy nghĩ trí óc. Cũng chính vì thể trạng không tốt cộng thêm việc lúc nào cũng thích ôm hết việc dù lúc đầu bảo sẽ không làm gì cả, nên Ma Kết này thường gặp khó khăn trong thi cử.
  10. Dễ dàng phát triển nếu là người đứng đầu, song cũng là một nhân viên giỏi nếu được làm việc dưới một sếp do chính họ lựa chọn làm việc cùng.
  11. Ma Kết không dễ dàng thích một điều gì đó. Và dĩ nhiên, họ cũng không hề đồng ý nếu mình không thích. Sẵn sàng thẳng thắn mắng cả cấp trên nếu sai. Song bởi vì bản tính rất cần cù chăm chỉ, bình thường vui vẻ nên cũng rất khó để ghét một Ma Kết.
  12. Để cho Ma Kết tin tưởng một ai thật là khó. Trong tình bạn Ma Kết luôn luôn giúp đỡ khi bạn bè gặp khó khăn, giống như khi nào mày gọi: Có tao đây. Luôn luôn lắng nghe tâm sự của bạn dù đôi lúc câu chuyện đã kể nhiều lần nhưng Ma Kết vẫn lắng nghe, và là người giữ bí mật rất kín. Nhưng đối với Ma Kết tìm người để giữ hộ bí mật của mình rất là khó.

 

Đây có lẽ là điểm khác biệt ở Ma Kết, dù họ vui tươi hay mỉm cười hay khóc lóc, thì tất cả những gì họ thể hiện ra cũng chỉ là một mặt, một phần suy nghĩ của mình. Bởi thế giới nội tâm của Ma Kết này vô cùng phức tạp, đến chính họ cũng dễ dàng bị mất kiểm soát. Và đặc biệt không tin một ai quá dễ dàng! (không hề dễ để đặt niềm tin vào bất cứ ai ngoài chính mình, kể cả người thân nhất, đôi khi gặp khó khăn không hề nhỏ vì tính hay suy nghĩ của mình).

Tính cách của người thuộc cung Ma Kết rất đặc biệt đúng không? Họ sẽ là những người bạn tuyệt vời, hãy trân trọng những người bạn này nhé.

Tin bài liên quan