3 chòm sao 'yêu hay không yêu cũng không nói một lời'

Đây là những cung hoàng đạo thường xuyên gây ức chế cho người khác vì sự mơ hồ, không rõ ràng trong chuyện tình cảm.

1. Song Ngư

Được mệnh danh là chòm sao "chân không chạm đất", Song Ngư sở hữu tính cách nửa mơ nửa thực, lúc nào cũng mơ mơ màng màng, dường như không thuộc về thế giới này. Họ mộng mơ, suy nghĩ khá xa rời với thực tế, cả về đời sống, công việc lẫn chuyện tình cảm. Khi yêu, Song Ngư thường không có biểu hiện rõ ràng để thể hiện tình cảm của mình với đối phương, lúc nóng lúc lạnh, lúc gần gũi, quan tâm người ta, nhưng lại có khi xa lánh và hờ hững. Thậm chí, chính Song Ngư cũng cảm thấy mệt mỏi với sự mâu thuẫn của mình. Có khi họ còn chẳng rõ rút cục tình cảm của mình ra sao nữa, mình có thực sự thích người ấy hay không. Biểu hiện thất thường và khó hiểu của chòm sao con Cá đa cảm này sẽ khiến nhiều đối tượng tức đến ói máu. 

2. Song Tử

Nổi tiếng là chòm sao đệ nhất đào hoa và hay thay đổi, chẳng có gì khó hiểu khi Song Tử lại nằm trong danh sách những "kẻ không rõ ràng trong tình cảm". Cách biểu hiện tình yêu của Song Tử không lấp lửng, nửa mơ nửa thực như Song Ngư, nhưng cũng đau đầu và gây hại não cho các vệ tinh không kém. Nguyên nhân cho sự nửa vời trong tình cảm của họ nhà Song là bởi tính cách "cả thèm chóng chán", ưa bay nhảy và thèm của lạ của họ. Có thể họ thực sự thích ai đó, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn khác, sự hứng thú của Song Tử với đối tượng này sẽ tan biến, nhường chỗ cho một ai đó mới mẻ và hấp dẫn hơn. Nhìn chung, trong chuyện yêu đương, Song Tử thường xuyên thay đổi xoành xoạch và không thể lường trước được. 

3. Cự Giải

Không kém phần long trọng so với hai anh chị họ Song ở trên, Cự Giải cũng là một trong những tội đồ gây ra những mối quan hệ không rõ ràng. Tuy nhiên, không như hai đồng môn phía trên, tội lỗi của Cự Giải có thể hiểu do tính cách quá nhút nhát và tự ti của bản thân. Họ biết rõ tình cảm của mình, đã thích ai thì sẽ kiên định với mối tình đó và cũng hiếm khi thay lòng đổi dạ. Chỉ là sự mặc cảm sợ bị từ chối và tính cách mẫn cảm, bi quan, hay rụt rè không cho phép họ bộc lộ lòng mình một cách rõ ràng. Đôi lúc, do quá thận trọng, Cự Giải sẽ thử phản ứng của đối phương trước rồi mới tính chuyện tiếp cận hay không. Điều này khiến họ bỏ lỡ khá nhiều nhân duyên tốt đẹp.

Alexandra V.

Tin bài liên quan