3 con giáp xui xẻo trong tháng 7, đề phòng cả tình lẫn tiền

Trong tháng 7 này có 3 con giáp kém may mắn, thường xuyên gặp phải những chuyện xui xẻo nên họ cần phải thật cẩn thận để tránh họa phá tài.

Trong tháng 7 này có 3 con giáp kém may mắn, thường xuyên gặp phải những chuyện xui xẻo nên họ cần phải thật cẩn thận để tránh họa phá tài.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng 7/2019 vì trong khoảng thời gian này, vận thế của bản mệnh không tốt, có dấu hiệu tụt dốc không phanh, đặc biệt là trong công việc và vấn đề tài chính.

Mặc dù khoảng thời gian trước đó, đặc biệt là 3 tháng đầu năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần có thể có những tháng ngày bình yên, thu nhập tăng số nhưng tử vi học có nói, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 sẽ là lúc thử thách sự chịu đựng của họ.

Tuy tuổi Dần vẫn luôn cố gắng hết mình nhưng những gì họ thu về sẽ không được như ý.

Tuy tuổi Dần vẫn luôn cố gắng hết mình, công việc bận rộn luôn chân luôn tay nhưng những gì họ thu về sẽ không được như ý.

Không chỉ vậy, tuổi Dần còn gặp hạn tiểu nhân nên bản mệnh thường xuyên rơi vào những tình huống chẳng đâu vào đâu. Trong công việc thường ngày, tuổi Dần có thể gặp phải không ít sự ganh đua, mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp do bất đồng quan điểm.

Điều này khiến bản mệnh bị áp lực, sức khỏe thể chất và tinh thần đều bị hao hụt, từ đó mà tài chính bị suy giảm đáng kể, khiến tuổi Dần thường xuyên rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau.

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn bản tính thông minh, nhiệt huyết với công việc và rất đáng tin cậy nên được lòng đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Năm Kỷ Hợi 2019 được đánh giá là một năm khá tuyệt vời với tuổi Thìn khi chuyện công việc lẫn tình cảm đều được như ý muốn. Tuy nhiên, tháng 7/2019 lại là khoảng thời gian tuổi Thìn nên cẩn thận, đặc biệt là trong chuyện làm ăn để tránh họa phá tài.

Tuổi Thìn là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng 7/2019.

Theo tử vi học, tuổi Thìn là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng 7/2019 vì trong khoảng thời gian này, tài vận của tuổi Thìn không ổn định, không thuận lợi trong việc đầu tư và gặp nhiều thị phi trong vấn đề tiền bạc. Không chỉ vậy, trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn và đối phương cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có.

Do đó, trong khoảng thời gian này, tuổi Thìn không nên đầu tư mạo hiểm, chi tiêu quá đà mà chỉ nên tiếp tục nỗ lực làm việc và cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp để vượt qua giai đoạn khó khăn này, chờ tới giai đoạn may mắn vào dịp cuối năm mới.

Tuổi Thân

Vào tháng 7/2019, vận trình của tuổi Thân xuống dốc không phanh từ công việc, tài chính cho tới chuyện tình cảm, sức khỏe. Cụ thể, công việc của người tuổi Thân luôn gặp phải nhiều trở ngại, dù có cố gắng bao nhiêu nhưng kết quả đạt được đều không được như ý nguyện.

Tổng thu nhập của người tuổi Thân giảm hẳn một nửa so với tháng trước nên bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng túng thiếu, thậm chí phải đi vay mượn khắp nơi.

Công việc của người tuổi Thân luôn gặp phải nhiều trở ngại, tổng thu nhập giảm đáng kể trong tháng 7.

Chưa hết, những cặp đôi đang yêu nhau có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi khiến đường ai nấy đi. Những người đã kết hôn thì gia đình cũng chẳng mấy êm ấm, có thể là do vợ chồng tranh cãi hoặc phải đi giải quyết những rắc rối cho con cái gây ra.

Do khó khăn nối tiếp khó khăn nên sức khỏe của người tuổi Thân bị ảnh hưởng ít nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần. Không chỉ vậy, tuổi Thân cũng nên cẩn trọng những căn bệnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày, hoặc rối loạn tiêu hóa.

Chính vì những lý do trên mà tuổi Thân trở thành một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng 7/2019, nên cẩn thận trong mọi việc để hạn chế tối thiểu những rủi ro có thể gặp phải.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan