3 cung Hoàng đạo thiếu nghiêm túc, lúc nào cũng “có mới nới cũ” trong tình yêu

Kể cả đã có người yêu, các cung Hoàng đạo này cũng chẳng hề tự giác mà rắc thính khắp nơi.

Chung thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng trong tình yêu, quyết định mối quan hệ có bền vững lâu dài hay không. Sự chung thủy nằm ở bản tính tự giác của mỗi người và phụ thuộc vào tình yêu của họ dành cho đối phương nhiều đến bao nhiêu. Ba cung Hoàng đạo dưới đây chính là ví dụ điển hình cho những người cả thèm chóng chán, đang yêu mà đã tơ tưởng tới người mới, thiếu sự chung thủy trong tình cảm.

Số 1: Song Tử

Nói về những người dễ thay đổi và thất thường nhất trong tình cảm, hẳn không thể không kể đến Song Tử.

Với bản tính cả thèm chóng chán, ham mới mẻ và thiếu kiên nhẫn, rất khó để Song Tử duy trì một mối quan hệ lâu dài. Họ như những cơn gió lúc đến lúc đi, không muốn bị ràng buộc bởi những cam kết hay sự nghiêm túc. Bên cạnh đó, Song Tử là những người thích được nhiều người vây quanh, vậy nên dù đã có người yêu, họ vẫn không hề tự giác mà sẽ thả thính khắp nơi khắp chốn, thậm chí quyến rũ người khác ngay trước mặt đối phương.

Giỏi đưa đẩy, khéo léo và phản ứng cực nhanh, Song Tử dễ xoa dịu người yêu và dễ rắc thính với người mới một cách trơn tru. Là những người chẳng thể chịu nổi sự nhàm chán nên Song Tử sẽ liên tục tìm kiếm “con mồi” mới để cảm nhận dư vị mới mẻ của những cuộc tình mới. Bởi tính cách có mới nới cũ này nên Song Tử nổi tiếng đào hoa luôn có nhiều mối tình nhưng chẳng mấy khi có một cuộc tình lâu dài ổn định.

Số 2: Thiên Bình

Vốn dĩ là người vô cùng lãng mạn ngọt ngào, khéo léo và dí dỏm, Thiên Bình chẳng bao giờ thiếu người theo đuổi. Họ luôn có nhiều vệ tinh xung quanh. Kết hợp với bản tính thiếu dứt khoát và không rõ ràng, nên Thiên Bình càng dễ khiến nhiều người ngộ nhận và cuối cùng trở thành người yêu hờ của vô số mối tình không tên.

Bên cạnh đó, là người thiếu kiên trì, cũng hay phân vân đắn đo, nên Thiên Bình dễ bỏ cuộc chơi giữa chừng để tìm đến một đối tượng mới. Họ cũng là những kẻ sợ trách nhiệm và thiếu dũng khí để cột mình vào một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. Vậy nên, nếu bạn có thấy họ đang thả thính với người khác hay có người yêu nhưng vẫn liếc mắt đưa tình với ai đó thì hãy coi đó là chuyện thường ở huyện đi bởi đó là bản tính của họ rồi.

Và cũng bởi luôn muốn tìm kiếm cảm giác mới mẻ, hay thích chinh phục những đỉnh cao mới, Thiên Bình sẽ không ngừng vận dụng kỹ năng tán tỉnh của mình để câu những con mồi mới.

Số 3: Nhân Mã

Nói về đối tượng ham vui ham chơi, nếu Nhân Mã đã xếp thứ hai thì hiếm có đối tượng nào dám xếp thứ nhất. Họ đặc biệt ghét sự ràng buộc, vô cùng coi trọng sự tự do. Đối với họ, tình yêu chỉ là một thứ gia vị cho cuộc sống thêm mặn mà màu sắc mà thôi.

Chính bởi bản tính mải miết chạy mãi không ngừng, và thay người yêu như thay áo nên họ thường bị gọi là những kẻ đứng núi này trông núi nọ. Chỉ cần nhận ra đối phương đang có ý định ràng buộc họ và tiến tới cam kết lâu dài, họ sẽ bỏ tình chạy lấy người, hoặc thậm chí có thể ngay lập tức chia tay để lấy lại tự do cho bản thân.

Thích mạo hiểm, ưa mới mẻ, Nhân Mã sẽ mãi rong ruổi trên con đường tìm kiếm, chinh phục những đối tượng mới. Và cứ như vậy cho đến khi họ thực sự muốn dừng chân ổn định cuộc sống. Khi đó, có lẽ họ mới chịu dừng chân, tìm một tình yêu an yên cho mình.

Tin bài liên quan