3 cung hoàng đạo cẩn thận tiền mất tật mang cuối tháng 1/2019

Đã qua nửa tháng 1 và các cung hoàng đạo này luôn vẫn yên tâm về túi tiền của mình nhưng không ngờ sự xui xẻo tự nhiên ập đến cuối tháng khiến bạn trở tay không kịp.

Bạch Dương

Bạch Dương đầu tháng 1 chịu khó, chăm chỉ nên kiếm được khác nhiều tiền. Sắp tới đây bạn còn có một khoản thưởng Tết lớn khiến bạn vô cùng vui. Thế nhưng cũng chính vì có nhiều tiền mà bạn thờ ơ với việc cất giữ. Không những vậy Bạch Dương còn vô cùng ham vui, ham chơi.

Có tiền bạn thường thích tiêu xả láng, vung tay quá trán, tụ tập hội họp nhiều. Có thể trong lúc lơ là sẽ xảy ra mất mát. Nên nhớ tiền của mình phải giữ thật kĩ, ra ngoài không nên mang nhiều tiền vì tháng 1 này đặc biệt là cuối tháng bạn gặp vận hạn mất mát tiền của. 

Đừng để tiền trong tay rồi còn vuột khỏi chỉ vì tính tình lơ là, phóng túng và ham vui ham chơi. 

Song Ngư

Song Ngư mạnh mẽ, giỏi kiếm tiền nhưng lại không giỏi giữ tiền. Có tiền Song ngư thường chi tiêu rất mạnh tay. Nhiều người mệnh danh cho bạn là “thánh tiêu tiền”. Trong các cuộc vui Song Ngư thường rất ga lăng việc chi trả, điều này cũng không thực sự cần thiết đâu nhé Song Ngư. Hơn nữa, bạn mắc tính hoang phí, mua bán cái gì cũng nhiều, đồ đạc hứng lên là sắm. Vì thế tiền sẽ chẳng bao giờ để nóng túi.

Thưởng tết có thể to, tiền lương nhiều, thu nhập tốt nhưng Song Ngư sẽ tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để tiêu cho hết. Không những thế, cuối tháng 1 dương này, tử vi cảnh báo vận tiền bạc hao hụt. Bạn có thể sẽ bị người khác vay mượn rồi không trả, đó là sự lợi dụng mà bạn không nhận ra từ những người được coi là bạn tốt. 

Song ngư cũng nên cẩn thận việc tham gia mấy cuộc vui mất tiền, chơi rồi ham, tiền mất tật mang nhé. 

Nhân Mã

Nhân Mã không phải là người giỏi kiếm tiền vì tính tình có phần nhút nhát, không mạnh bạo đầu tư nhưng tháng 1 này bạn cũng có một khoản kha khá. Chỉ buồn là tiền chưa nóng túi ra ra ngoài hết. Bạn cần phải cân nhắc việc chơi bời bài bạc của mình trong tháng 1 này nhé. Tiền sẽ chẳng thu về mà còn mất thêm, thậm chí phải đi vay mượn bạn bè. 

Nhân Mã làm kinh doanh cẩn thận bị trục lợi, lừa gạt, thu lỗ. Mất tiền và mất nhiều là chuyện khó tránh, nhất định phải có kế hoạch cụ thể nhé.

T/H.

Tin bài liên quan