3 cung hoàng đạo luôn lạnh lùng hờ hững với mọi chuyện

Mỗi chòm sao đều có lý do riêng khi họ khiến những người xung quanh cảm thấy lạnh lùng, xa cách. 

1. Nhân Mã

Luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi tinh thần tự do nhưng đôi khi Nhân Mã lại có phần lạnh lùng khi chỉ quan tâm tới bản thân. Trong cuộc sống cũng như công việc, cung hoàng đạo này rất ít khi hỏi chuyện về những người xung quanh. Thay vào đó, Nhân Mã thường chỉ chú ý tới cuộc sống vui vẻ hiện tại của chính họ. Ngay cả khi đang lắng nghe tâm sự của người đối diện thì cũng sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như Nhân Mã chỉ có những cái gật đầu thưa thớt. Mọi thông tin mà cung hoàng đạo này thu thập cũng sẽ mang lại những lợi ích nhất định cho họ. Đây chính là lý do vì sao mà đôi khi Nhân Mã lại được coi là sở hữu trái tim lạnh lùng. 

2. Bảo Bình

Bảo Bình thường được biết đến là một cung hoàng đạo không có cảm xúc hay thậm chí là lạnh lùng. Bí mật ẩn sau sự xa cách và hững hờ đó không phải do Bảo Bình không nhạy cảm mà cung hoàng đạo này đơn giản là thiếu sự đồng cảm với những người xung quanh. Chẳng điều gì có thể khiến Bảo Bình khó chịu hơn việc những người xung quanh bộc lộ những cảm xúc hỗn độn và buồn bã khi ở bên họ. Cảm giác an toàn của sự sẻ chia sẽ chỉ đến với cung hoàng đạo này khi họ ở gặp người thân cận thực sự. Hạn chế nói về cảm xúc và suy nghĩ của bản thân chính là cách cung hoàng đạo này tránh khỏi những tổn thương cũng như trở nên lạnh lùng với mọi người. 

3. Bò Cạp

Có thể nói, những người thuộc cung Bò Cạp luôn coi phản bội là một tội lỗi lớn chẳng thể tha thứ. Sự vô cảm và lạnh lùng có thể khiến cung hoàng đạo này lên một kế hoạch trả thù hoàn hảo đối với những người làm họ thất vọng. Trong mọi tình huống, Bò Cạp luôn sẵn sàng lợi dụng một người để tìm ra điểm yếu của kẻ thù và tìm cách hạ gục họ. Chẳng có gì đáng sợ hơn là trái tim lạnh lùng và sắt đá của Bò Cạp. 

Hảo Nguyễn.

Tin bài liên quan