4 anh chàng hoàng đạo chuyên 'hứa hươu hứa vượn' nhưng cô gái nào cũng tin

Nếu không muốn vỡ mộng thì bạn tuyệt đối không bao giờ tin vào những lời mật ngọt, hứa hẹn xa vời của các anh chàng sau đây. Trời sinh các anh chàng hoàng đạo dưới đây khéo ăn, khéo nói, khéo bào chữa nên dù có thất hứa bao nhiêu lần thì con gái vẫn tin sái cổ những lời họ nói. Biết bao cô nàng hoàng đạo ngây thơ chỉ vì tin chàng mà dành cả thanh xuân để chạy theo một điều không tưởng. Nếu đang ở bên cạnh những chàng trai này, bạn nhớ cẩn thận, đừng vội tin những lời ngọt ngào họ hứa hẹn nhé!

1. Song Tử - Hứa một đằng làm một nẻo

Là một trong ba cung Khí nên Song Tử sở hữu tài ăn nói duyên dáng, khéo léo cùng khả năng thuyết phục người khác vượt trội. Cái lưỡi dẻo quẹo của Song Tử có thể lấy lòng được cả người khó tính nhất. Mỗi lần không hoàn thành lời hứa, Song Tử đều có thể tìm được một lí do nghe vô cùng hợp lý để bào chữa. Bởi vậy dù có thường xuyên hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều đi chăng nữa thì các cô gái xung quanh vẫn vô cùng tin tưởng Song Tử.

2. Bọ Cạp - Hứa hẹn rất nhiều, làm chẳng bao nhiêu

Bọ Cạp là người cực kì thông minh, sắc sảo, có khả năng quan sát tinh tế. Bởi vậy trong mọi câu chuyện, chàng Bọ Cạp sẽ luôn là người dẫn dắt, chủ động nắm bắt cảm xúc của đối phương. Thế nên mỗi lời Bọ Cạp nói đều khiến người khác cảm thấy dễ tin tưởng. Ngay cả khi Bọ Cạp hứa hão thì họ cũng biết cách khéo léo đánh lạc hướng để đối phương quên đi tội lỗi của họ. Vì thế mà chàng Bọ Cạp thường xuyên hứa xong rồi quên luôn, chẳng bao giờ them thực hiện những lời mình nói.

3. Thiên Bình - Mật ngọt chết ruồi

Chàng Thiên Bình rất giỏi ngoại giao, giao tiếp nên đi đến đâu cũng được các cô gái hoan nghênh, chào đón nồng nhiệt. Với miệng lưỡi sắc sảo, Thiên Bình có thể cãi trắng thành đen mà người khác vẫn không hề hay biết. Ngoài ra Thiên Bình cũng rất biết quan tâm, chú ý, thấu hiểu cảm xúc của người khác. Khi nói chuyện với Thiên Bình, các cô gái sẽ bị Thiên Bình thuyết phục từ từ, rồi thành tin tưởng tuyệt đối lúc nào không hay biết. Thế nên dù có hứa hão ngàn lần thì Thiên Bình cũng vẫn được các cô gái xung quanh tin tưởng, yêu mến.

4. Sư Tử - Hứa cho sang miệng

Sư Tử là anh chàng rất sĩ diễn, thích được người khác tán dương, hâm mộ, khen ngợi. Thế nên không lạ gì khi Sư Tử thường xuyên hứa hẹn giúp đỡ, tặng quà, mua đồ cho các cô gái xung quanh. Nhìn Sư Tử có vẻ rất chân thành, nhiệt tình mỗi khi hứa hẹn nên cô nào cũng tin tưởng, không bao giờ mảy may nghi ngờ. Tuy nhiên Sư Tử hứa nhiều đến mức họ cũng không nhớ nổi họ đã hứa điều gì và hứa với ai. Tất nhiên nếu không nhớ thì cũng không thể thực hiện rồi. May mắn là Sư Tử là người xởi lởi, rộng rãi, ấm áp, hào hiệp trượng nghĩa nên các cô gái cũng có thể bỏ qua cho việc thất hứa thường xuyên của Sư Tử.

T/H.

Tin bài liên quan