4 chòm sao dùng quà tặng làm ngôn ngữ tình yêu

Những cung hoàng đạo này đều cảm thấy vui vẻ khi tặng quà và nhận quà từ người họ yêu.

1. Sư Tử

Là chòm sao hào hào phóng nhất trong hệ hoàng đạo, Sư Tử sẽ chẳng bao giờ tiếc tiền để mua quà nhằm thể hiện tình cảm của mình với gia đình, bạn bè hoặc người yêu. Họ luôn biết cách hâm nóng tình yêu của mình bằng những món quà thích hợp. Có thể nói, chẳng điều gì có thể mang lại niềm vui cho Sư Tử bằng việc tự tay tìm kiếm và lựa chọn món quà cho người họ yêu thương. Cung hoàng đạo này luôn cảm thấy hạnh phúc khi được ngắm nhìn khuôn mặt rạng rỡ và sự xúc động của nửa kia vào thời điểm họ nhận món quà chứa đầy tâm tư, tình cảm của Sư Tử. Vốn thích thể hiện tình yêu bằng những món quà nhưng Sư Tử cũng chẳng mong đối phương đáp lại bằng đồ vật có giá trị lớn. Mà thứ họ tìm kiếm đó chính là tình cảm chân thành của nửa kia. 

2. Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình thường luôn tự hào rằng mình là những người tặng quà giỏi nhất. Họ tinh tế, chu đáo và rất khéo léo trong việc làm hài lòng những người họ muốn. Chỉ cần chú tâm vào việc lựa chọn những món đồ, cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ tìm ra quà tặng thích hợp cho nửa kia. Ngay cả đến những phút giây cuối cùng thì Thiên Bình cũng sẽ sẵn sàng tìm ra món quà ưng ý trước khi gặp đối phương. Điều đặc biệt đó là cung hoàng đạo này sẽ chẳng bỏ lỡ bất cứ một dịp đặc biệt nào để thể hiện tình cảm và sự chân thành của mình qua từng món quà. Thiên Bình cũng sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và vui vẻ khi nhận được quà tặng lãng mạn từ nửa kia. 

3. Ma Kết 

Những món quà chính là chìa khóa quan trọng giúp Ma Kết làm mới mối quan hệ của mình. Thường được biết đến là con người đáng tin và dễ đoán, cung hoàng đạo này thường làm đối phương bất ngờ với những món quà thú vị. Ma Kết cũng sẽ không phung phí tiêu tiền cho những người họ không quan tâm. Vậy nên, những món quà chính là cách thể hiện tình cảm đặc biệt của cung hoàng đạo này. Bên cạnh đó, việc nhận được quà tặng với Ma Kết cũng giống như hiện vật thể hiện tình yêu mà họ có được. 

4. Kim Ngưu

Trong tình yêu, Kim Ngưu thường khiến nửa kia phải ngỡ ngàng trước những món quà lớn mà chính họ cũng chưa từng nghĩ tới. Là một cung hoàng đạo có gu thẩm mỹ tốt và chú ý tới tiểu tiết, Kim Ngưu có thể tìm ra quà tặng hoàn hảo cho người họ yêu thương. Tuy nhiên, Kim Ngưu sẽ chẳng kỳ vọng đối phương phải tặng họ một món quà xa xỉ tương ứng mà thay vào đó thời gian ở bên nhau chính là điều vô giá với họ. 

Hảo Nguyễn (theo Y.T)

Tin bài liên quan