4 cô nàng hoàng đạo không thể bị thuần hóa

Có những cô gái không dễ bị “thuần hóa”. Họ sẽ đợi đến khi tìm được người hoang dại không kém gì mình để gắn bó suốt đời.

1. Sư Tử

Bạn có bao giờ thấy chúa tể sơn lâm ngoan ngoãn, chịu để yên cho ai đó thuần hóa mình chưa? Ngay cả ở trong sở thú, muốn sư tử nghe lời, người ta còn phải dùng đến roi điện, rồi cho ăn no ngủ kĩ mà vẫn nơm nớp nỗi sợ một ngày bị "chú mèo to xác" này vồ lấy xé xác do không vừa lòng, huống chi đến các cô nàng Sư Tử Hà Đông có tiếng "trời không sợ, đất không sợ". 

Trong con người các cô nàng thuộc chòm sao Sư Tử này vốn ẩn chứa sự lì lợm, táo bạo và lòng tự kiêu vô hạn. Chính vì vậy, trừ khi là việc họ muốn và tự nguyện làm, bằng không, có chết họ cũng không chịu thay đổi đâu. Chưa kể cái tôi cao ngút trời cũng không để họ chịu khuất phục dễ dàng trước bất cứ ai. Vì thế, chàng trai nào có ý định "thuần hóa" Sư Tử cái thành "mèo nhà" thì nên từ bỏ ý định đi! Tốt nhất, hãy để Sư Tử yên vị ngự trên ngai vàng vốn thuộc về nàng thay vì nhốt nàng vào lồng, dù có là lồng vàng nhé!

2. Bảo Bình

Bảo Bình là chòm sao khó nắm bắt nhất trong hệ hoàng đạo, họ rất ngẫu hứng trong hành động và lý tưởng, khó đoán biết. Riêng chuyện chạy theo để bắt kịp với suy nghĩ của Bảo Bình đã là khó khăn rồi thì việc thuần phục được họ đúng là chuyện không tưởng. 

Hơn nữa, các đối tượng thuộc chòm sao này cũng rất ý thức được chất riêng trong cá tính của mình và tự hào vì điều đó. Họ thấy sự lập dị, kỳ quái và khác người của mình là điểm nổi bật, giúp bản thân không hề bị trộn lẫn trong đám đông. Cho nên, đừng có hy vọng có thể thuyết phục được họ thay đổi bản chất, trở nên ngoan ngoãn an phận vì ai.

3. Bò Cạp

Các nhân vật nổi tiếng lẫn tai tiếng thuộc cung Bò Cạp mà bàn dân thiên hạ biết đến đều rất bá đạo, thể hiện được khí chất "không phải dạng vừa" đâu. Họ bí ẩn, lạnh lùng và vô cùng mạnh mẽ, sắt đá. Họ là những người phụ nữ quyến rũ chết người, có khả năng quay người khác như chong chóng. Chính vì thế, điều khiển và thuần hóa họ khó hơn cả hái sao trên trời. Mà không biết chừng, bạn còn bị họ thuần hóa lại cũng nên.

Tuy nhiên, không hẳn là không có cách thuần phục được cô nàng họ đuôi độc này. Khi yêu thực sự một ai đó và cảm nhận được tấm chân tình của đối phương, Bò Cạp sẽ tự nguyện thay đổi và hé lộ những khía cạnh vô cùng thuần tính của mình ra bên ngoài. Tất nhiên, điều đó chỉ xảy ra khi nàng tự nguyện và cảm thấy nên làm mà thôi. Còn nếu bạn có ý định cưỡng ép thì coi chừng ăn trúng "nọc độc bò cạp" đấy.

4. Song Tử

4 cô nàng hoàng đạo không thể bị thuần hóa - 3

Nổi tiếng là chòm sao "tự do tự tại như mây trời", đến nhanh và đi nhanh như một cơn gió, mà vốn dĩ chạy đua và nắm bắt được cơn gió là nhiệm vụ bất khả thi với loài người rồi. Huống hồ, Song Tử trước khi để ai đó kịp thuần phục đã chơi bài chuồn từ lâu, để đối phương chưa kịp định thần, vẫn ngẩn ngơ tự hỏi "Chuyện quái gì vừa xảy ra vậy nhỉ?". 

Chưa kể, Song Tử cũng rất khôn ngoan, lém lỉnh và giỏi nắm bắt tâm lý của người khác. Hãy cẩn thận khi phải đối phó với một cô nàng lắm chiêu cung Song Tử, chưa biết chừng khi tưởng rằng mình đã hạ bệ được nàng thì thực ra người đang bị thuần hóa lại là chính là bạn đấy.

Tin bài liên quan