Sinh năm 2013, 1953 Quý Tỵ hợp với tuổi nào?

Theo quan niệm dân gian, những người tuổi Tỵ mang những tính cách đặc trưng khi kết hợp với những người khác tuổi mang đến cho bạn điều bất ngờ, thú vị mà không phải ai cũng biết. Hiểu tuổi Quý Tỵ hợp với tuổi nào trong làm ăn thành một trong những yếu tố hết sức quan trọng để việc làm ăn thuận lợi.

Sinh năm 1953, 2013 Quý Tỵ mệnh gì?

Sinh năm 1953, 2013 là tuổi con Rắn

Năm sinh âm lịch: Quý Tỵ

Mệnh: Thủy - Trường Lưu Thủy - Nước chảy mạnh

+ Tương sinh:Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Quý

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Đinh, Kỷ

- Địa chi: Tỵ

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Những người tuổi Quý Tỵ hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Đinh Dậu và Quý Tỵ (đồng tuổi).
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Quý Tỵ, Đinh Dậu, Ất Mùi, Tân Sửu, Kỷ Hợi và Tân Mão kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Nhâm Dần và Canh Hợi.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Tỵ là Ất Mùi, Đinh Dậu, Quý Tỵ (đồng tuổi).
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Ất Mùi, Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Dậu, Tân Sửu.
  • Tuổi kỵ: Nhâm Dần và Canh Hợi.

Tổng quan vận mệnh tuổi Quý Tỵ

Tuổi này thông minh, nhanh trí. Tuổi Quý Tỵ được Thể Trí Bồ Tát ban trí tuệ, nên được hưởng văn hay mà võ cũng được, nếu sinh ngày giờ tháng tốt có thể đố đạt cao, nếu không thì làm nghề ca hát, văn hóa. Người tuổi này khôn khéo, ứng biến hùng biện, xử lý công việc nhanh nhạy.

Tuổi Quý Tỵ được hưởng lộc về sau. Cuộc đời nếu có phận phúc sẽ cao quý, nêu không thì vẫn là người thông minh, khôn khéo, biết tìm kiếm thuận lợi, có lòng tự tin cao và họ luôn có ý thức giành giật những điều mình mong muốn. Tuổi này tự tin vào trí tuệ, tận tâm và chịu khó, tôn kính ít nóng giận. Tuy nhiên nếu đã giận dữ thì hãy coi chừng không e dè kiêng nể gì và người này hay để bụng.

Tử vi của nam mệnh tuổi Quý Tỵ cho thấy cuộc sống có nhiều lao tâm, khổ tứ, từ lúc nhỏ đã phải trải qua những giai đoạn thăng trầm, trung vận lại có thêm nhiều việc đau buồn và nhiều khổ nhọc. Đường công danh của Quý Tỵ sẽ được lên cao đôi chút vào thời kỳ trung vận, riêng gia đạo thì sẽ gặp phải nhiều rắc rối nhưng mọi chuyện đều được sắp xếp ổn thỏa vào hậu vận.

Theo tử vi thì nữ mệnh Quý Tỵ cuộc đời của bạn có nhiều lo âu và buồn bã ở tiền vận, khi bước vào trung vận và hậu vận thì mới bơt được phần nào tuy nhiên số mệnh lại không được giàu sang phú quý cho lắm thậm trí còn có nhiều trở ngại trong cuộc sống. Gia đạo của bạn sẽ có rất nhiều rối rắm và lộn xộn vào thời tiền vận, nhưng trung vận và hậu vận thì sẽ được an vui. Công danh trong suốt cuộc đời lên xuống thất thường.

Những người tuổi Quý Tỵ hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Hướng Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Hướng Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Đông – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Hướng Đông Nam  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Nam  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì?

- Nam mệnh thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

- Nữ mệnh thuộc cung Khảm, hành Thủy hợp với các màu tương sinh thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu tương hợp thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu chế khắc được thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím.

Kỵ với các màu Vàng, Nâu thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu Xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người tuổi Quý Tỵ hợp với số nào?

- Nam mệnh, tuổi Quý Tỵ vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 3, 4, 7

- Nữ mệnh, tuổi Quý Tỵ vì là mệnh cung Thủy (Khảm), nên hợp với số: 2, 7, 8

Tuổi đại kỵ với tuổi Quý Tỵ

Nếu gặp những tuổi nằm trong mệnh đại kỵ này thì tuyệt đối không nên kết hôn hay hợp tác làm ăn, vì nếu hai mạng hợp lại với nhau rất dễ lâm đường tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Canh Dần.

Trong làm ăn nếu gặp tuổi kỵ thì cần tránh xa nếu cùng hợp tác sẽ có thiệt hại; chuyện vợ chồng lâm vào cảnh đại kỵ thì không nên tổ chức hôn lễ linh đình, và phải cúng lễ giải hạn.

T/H.

Tin bài liên quan