4 con giáp giỏi giang nhưng quanh năm cật lực, vất vả để kiếm tiền

Dưới đây là 4 con giáp vất vả, cực nhọc hơn các con giáp còn lại trong việc kiếm tiền, dù họ cũng giỏi giang, nhanh nhẹn chẳng kém ai.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cầm tinh con trâu, vốn là một vật nuôi thân thiết với người lao động. Trâu với sự kiên trì, nhẫn nại, sức mạnh bền bỉ của mình từ lâu đã trở thành biểu tượng của sức khỏe dồi dào, cần cù, dẻo dai nhưng cũng đầy vất vả.

Những người tuổi Sửu theo quan niệm dân gian là người có những đức tính đặc trưng đó là sự mạnh mẽ, cần cù, tự lực cánh sinh và cũng đầy vất vả, lầm lũi trên con đường công danh, sự nghiệp.

Bản chất chăm chỉ và kiên trì của con giáp này sẽ được bù đắp ít nhiều, sự bền bỉ mang lại cho họ một nguồn thu nhập ổn định, tuy nhiên nếu tuổi Sửu muốn trở nên giàu có thì cần nhiều sự thay đổi về mặt tư duy. Nếu không, con giáp này vẫn quanh năm vất vả mà tiền bạc về túi chỉ đủ dùng.

Tuổi Dần

Tuổi Dần cầm tinh con hổ - vị chúa tể sơn lâm oai hùng, kiêu ngạo nhưng rất đỗi cả tin theo sự tích "trí khôn của ta đây". Với đặc điểm mạnh mẽ, bản lĩnh, thông minh, độc lập, dám nghĩ dám làm, con giáp này thuận mùa sinh, đẹp giờ sinh sẽ thống lĩnh thiên hạ, vang danh tứ phương. Thế nhưng, đa phần người tuổi Dần khó đạt đến đỉnh cao danh vọng và phú quý bởi tính cách thất thường, dễ lộ tướng và hay cả tin của họ.

Bởi thói ham thích danh vọng và mong muốn được người khác ngưỡng mộ, người tuổi Dần không đoái hoài đến tiền bạc, họ dùng tiền bạc như phương tiện để đạt được danh vọng. Tuy nhiên, rất ít người đạt được điều đó, phần còn lại thì rất bôn ba, vất vả nếu không biết chữ đủ.

Tuổi Tị

Con giáp Tị cầm tinh con rắn, chúa tể đa nghi và gây khiếp sợ với người khác. Người tuổi Tị khi hiền lành sẽ luôn cho người khác cảm giác an toàn, nhưng khi đã nổi giận thì người khác phải khiếp sợ. Tuổi Tị vốn tính đa nghi, cầu toàn, không tin tưởng một ai ngoài bản thân mình. Chính vì thế mà người tuổi Tị thường tự lực cánh sinh, tự làm tự quản nên quanh năm suốt tháng vất vả.

Tuổi Tuất

Con giáp Tuất cầm tinh chú chó tinh khôn và trung thành với con người, là con giáp luôn bảo vệ người khác. Người tuổi Tuất cầm tinh loài vật đáng yêu này nên cũng thừa hưởng những tính cách tương tự, nhiệt tình, trung trành và sống có trách nhiệm với người khác.

Chính vì vậy mà cho dù họ có rất nhiều tiền nhưng họ lại thường mang đi làm việc thiện, rồi lại vất vả, cặm cụi để kiếm lại.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan