4 cung Hoàng đạo chạy trời không tránh được vận đào hoa trong nửa cuối năm 2020, đi đâu cũng thu hút "vệ tinh" đến đấy

Đây là 4 cung Hoàng đạo có vận đào hoa vượng phát nhất trong nửa cuối năm 2020.

1. Cự Giải

Năm 2020 là một năm đầy biến động với cung Hoàng đạo Cự Giải. Trong nửa đầu năm 2020, Cự Giải dường như khá lận đận trong đường tình duyên khiến bạn kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng đừng lo lắng nữa, vào nửa cuối năm này, vận đào hoa của bạn bắt đầu vượng phát rồi đấy! Cự Giải là người ngại giao tiếp, thích ở nhà và nấu một bữa cơm hoặc dọn dẹp nhà cửa. Lối sống này khiến vòng tròn mối quan hệ của Cự Giải khá hẹp. Tuy vậy, trong thời gian tới, thần tình yêu sẽ đồng hành cùng bạn và đem đến cho bạn rất nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn sẽ sớm gặp được người bạn đời của mình hợp sở thích, hợp lối sống và có cùng một mục tiêu chung. Một "happy ending" có thể đang chờ bạn ở cuối năm đấy!

2. Song Ngư

Có thể nói nửa năm đầu là khoảng thời gian "ngủ đông" của Song Ngư và nửa cuối năm 2020 là thời điểm để bạn tỏa sáng và tỏ ra quyến rũ hơn bao giờ hết. Cung Hoàng đạo Song Ngư là người giàu cảm xúc, nhạy cảm và dịu dàng. Bạn có nhiều ảo mộng về tình yêu. Để tìm được một người phù hợp với mình, Song Ngư luôn nỗ lực để cải thiện bản thân. Trong nửa cuối năm 2020, vận đào hoa của Song Ngư sẽ vô cùng vượng phát. Bạn đi bất cứ đâu cũng sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người đến đấy. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này, một vài người bạn cũng sẽ giới thiệu cho Song Ngư những đối tượng tốt. Chưa bao giờ bạn cảm thấy mình được yêu quý và hạnh phúc đến vậy!

3. Bảo Bình

Bảo Bình thường bận rộn với việc phát triển khả năng của bản thân nên không có nhiều thời gian để mở rộng vòng tròn xã hội. Trong nửa cuối năm này, thần tình yêu sẽ luôn đồng hành cùng bạn và đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tích cực. Sức thu hút của Bảo Bình trong thời điểm này cũng phát huy tối đa khiến cho bạn đi đến đâu, làm bất cứ việc gì cũng có người chú ý đến. Bảo Bình sẽ tỏa sáng như ánh nắng mặt trời, ấm áp, rực rỡ và luôn khiến người khác choáng ngợp. Sự săn đón của các "vệ tinh" cũng khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Nhìn chung, thời điểm này bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm được "một nửa đích thực" và có được một tình yêu như trong mơ.

4. Sư Tử

Nửa đầu năm, Sư Tử đã trải qua không ít thăng trầm trong chuyện tình cảm. Có những lúc Sư Tử trở nên tuyệt vọng và không còn muốn nghĩ nhiều đến tình yêu nữa. Nửa cuối năm 2020 sẽ đem lại cho Sư Tử rất nhiều thay đổi. Sức quyến rũ của bạn tăng lên, cùng với vẻ đẹp ngoại hình và vẻ đẹp trí tuệ, bạn thu hút được rất nhiều "vệ tinh". Trong thời gian này, Sư Tử sẽ được vây quanh bởi sự săn đón, quan tâm của rất nhiều người. Nếu đang thầm thương trộm nhớ một ai đó, đây là cơ hội để bạn tiến đến và nắm lấy hạnh phúc của riêng mình. Nửa cuối năm 2020 sẽ mang đến cho Sư Tử cảm giác được bồng bềnh như trên mây bởi những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào nhất.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan