5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển tình thế ngoạn mục trên nhiều phương diện, tình ái thăng hoa, vận may dồn dập.  

1. Cung Kim Ngưu

Tử vi phong thủy nhận thấy rằng, trong nửa cuối tháng 8, các Kim Ngưu đã dần có thêm nhiều khởi sắc trong kinh tế và cả chuyện tình duyên. Kim Ngưu độc thân hoàn toàn có cơ hội đi du lịch nếu thu xếp công việc và tài chính ổn thỏa.

Hành lý quan trọng nhất bạn cần mang đi đó chính là sự tự tin và lạc quan vốn có. Thần Tính ái có thể sẽ giúp bạn bén duyên với một nửa của mình trong chuyến đi này. Nửa kia của Kim Ngưu sẽ khác hẳn những gì bạn mong đợi, nhưng cô/anh ấy lại giúp bạn rất nhiều trong công việc

Các cơ hội sẽ dần bủa vây cung hoàng đạo này từ khoảng 5 ngày cuối tháng 8 và dồn dập ập tới trong khoảng 10 ngày đầu tháng 9. Nhiều điều bất ngờ đang chờ đón Kim Ngưu trong sự nghiệp, bạn đã xử lý gọn gàng mọi vướng mắc và ghi điểm tuyệt đối với cấp trên. Việc được cất nhắc vào vị trí mới hoàn toàn có thể xảy ra vào thời điểm này.

Tuy vậy, nhắc nhỏ bạn rằng, muốn thành công, đừng quá tự mãn và kiêu căng. Kim Ngưu cần sự hỗ trợ tối đa của tập thể và cộng sự. Mọi cố gắng sẽ phí hoài nếu bạn duy lý trí và nghĩ rằng mình có thể làm nên tất cả.

2. Cung Sư Tử

Có thể nói, cung hoàng đạo Sư Tử sẽ có nửa cuối tháng 8 không mấy suôn sẻ trong cả công việc lẫn tình cảm. Bạn đôi khi thấy mệt mỏi, chán nản và thậm chí có những lúc còn rơi vào trạng thái tuyệt vọng vì sợ hãi. Chỉ cần tìm ra được nguyên nhân thật sự của vấn đề, Sư Tử sẽ bình tâm lại ngay.

Những việc không may này thật ra có một phần nguyên nhân là ở cung hoàng đạo, Sư Tử vô tình có đôi chút sơ suất trong những thời điểm then chốt. May mắn sẽ mỉm cười với bạn khi tâm lý bình ổn, quý nhân phù trợ không phải ai khác chính là bạn bè hoặc người thân tri kỉ, mỗi ngày bạn đang trò chuyện tâm giao.

Hai tuần đầu của tháng 9, Sư Tử sẽ đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm nhờ nỗ lực sửa sai kiên trì. Tình ái thăng hoa, sự nghiệp của cung hoàng đạo này cũng khởi sắc và có bước tiến bất ngờ vào hai tuần cuối của tháng 9.

3. Cung Song Ngư

Song Ngư trước nay vẫn luôn là cung hoàng đạo khao khát sự hoàn mĩ trong tình yêu. Có thể những sai sót hoặc va vấp trong tình cảm thời gian vừa qua đã khiến bạn tự ti hoặc lùi lại vào góc tối. Nhưng trong 30 ngày của tháng 9, chúc mừng bạn vì những diến biến tích cực trong tình duyên.

5 cung hoang dao tinh ai thang hoa van may don dap suot thang 9
 

Bạn và người ấy sẽ sớm tìm được sự hài hòa và đồng điệu cần có trong tâm hồn. Thần Tình ái đã lựa chọn đúng thời điểm để giúp bạn khai vận tình ái vì nửa kia sẽ tuyệt vời như đúng những gì bấy lâu nay bạn mong mỏi. Chủ động hơn nữa, chèo lái con thuyền tình yêu đi đúng quỹ đạo, Song Ngư sẽ thoát khỏi đời độc thân trong nháy mắt.

Tuyệt vời nhất là ở chỗ, nhờ vào tâm hồn được tưới tắm kịp thời, Sư Tử đã có thêm sức mạnh trong công việc, bạn làm việc hăng hái và hiệu quả hơn hẳn. Dự kiến nửa cuối tháng 9, Song Ngư sẽ khởi động được dự án đem lại nguồn thu chính cho công ty, khả năng bạn sẽ được tăng lương vì cố gắng xuất sắc này.

4. Cung Bọ Cạp

Cuối tháng 8 sẽ mở ra nhiều cơ hội với cung Bọ Cạp trong cả phương diện tình cảm và công việc. Nhiều khả năng bạn sẽ được cấp trên cất nhắc vào vị trí quan trọng hoặc được tin cẩn chọn làm cánh tay phải của giám đốc công ty.

Điều đáng mừng nhất của cung hoàng đạo này là ở chỗ, bạn sẽ vượt qua được vết xe đổ trong chuyện tình cảm, mạnh dạn quyết định vào thời khắc then chốt và sẽ có tới 95% cơ hội thoát tìm được ý trung nhân.

Khi sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm cũng đi lên theo chiều hướng tốt Bọ Cạp sẽ càng có điểm tựa vững chắc để thể hiện bản thân tốt và đặc sắc hơn. Chỉ có điều, cần tránh cho cảm xúc lấn át lý trí, nếu không, bạn đôi khi sẽ hành động, xứ trí thiên về cảm tính nhiều hơn là kinh nghiệm lâu năm.

5. Cung Cự Giải

Tử vi phong thủy không quá bất ngờ khi nhận ra rằng, Cự Giải luôn là người thụ động trong nhiều tình huống. Họ thiếu đi sự cẩn trọng trong tình yêu vì quá đào hoa nên đôi khi quyết định hấp tập vội vàng. Thật may là lần này, trong tháng 9, trực giác đã giúp bạn tìm được nửa kia hỗ trợ tối đa cho bạn trong cả tình cảm lẫn sự nghiệp, cuộc sống.

Cự Giải đã nhận thức được rằng, trong tình yêu sự chung thủy và bền lâu mới là những gì thời điểm này bạn đang thực sự cần thiết nhất. Khác với những cung hoàng đạo còn lại, tháng 9 bạn là người bị cô gái/chàng trai khác hạ gục. Chỉ có điều, họ tốt đẹp và tuyệt vời hơn những đối tượng bạn đã từng phát sinh tình cảm.

Có thể người ấy là đồng nghiệp, hoặc là bạn từ thuở ấu thơ, nhưng chắc chắn, họ không quá xa lạ với cung hoàng đạo này, trước giờ bạn vô tình không để ý đến người ấy mà thôi.

Điều giúp bạn thăng hoa cả trong tình cảm và sự nghiệp chính là ở chỗ, Cự Giải đã biết nắm bắt đúng thời điểm và luôn nhiệt tình, làm tốt những gì trong khả năng của bản thân. Tình cảm càng thăng hoa, bạn càng dễ đạt tới đỉnh cao hiệu quả trong công việc.

Tin bài liên quan