Tử vi tuổi Bính Tý 1996: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Bính Tý 1996: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 1996 Bính Tý mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan vận mệnh tuổi Bính Tý sinh năm 1996

Tý (Chuột) là con vật xuất hiện khắp mọi nơi ở trên thế giới và được biết đến là loài có sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi. Đây cũng là những điểm đặc trưng của những người tuổi Tý. Trong suốt cuộc đời, họ luôn lạc quan vui vẻ dù cho phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn.

Người Bính Tý khá nhạy cảm, họ có trực giác tốt và trí tưởng tượng phong phú. Bề ngoài họ có vẻ là người kín đáo dè dặt nhưng trên thực tế thì lại không phải như vậy. Họ gần gũi, sống hòa đồng với mọi người, vì vậy mà xung quanh họ có rất nhiều bạn bè.

Người tuổi Tý luôn trân trọng các mối quan hệ xung quanh mình, có đôi khi họ thể hiện quá mức khiến người khác nghĩ rằng họ sống ỷ lại vào người khác. Một nhược điểm nữa của người tuổi này chính là sự khó tính, hay phàn nàn và soi mói người khác.

Những người tuổi Bính Tý là nam giới phần lớn đều đạt nhiều thành công trong cuộc sống, họ hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên bình mà tự tạo ra nhiều sóng gió trong cuộc đời của họ. Cuộc đời có lắm thương đau. Về mặt xã hội, tiếng tăm và địa vị khiêm nhường, họ ham thích những điều gì xảy ra trong thực tại hơn là những chuyện viễn vông ảo tưởng, sự nghiệp và cuộc đời của họ vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc đời. Sẽ còn nhiều thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống của họ.

Đường công danh cũng có nhiều thay đổi quan trọng, tuy nhiên nhờ số có nhiều phúc đức nên con đường công danh thường được phát triển tốt đẹp. Tuổi thơ thường hay có sự thay đổi công danh. Nhưng lớn lên thì tạo được nhiều tên tuổi. Gia đạo của những người nam tuổi Bính Tý cũng hay có sự buồn phiền, số không mồ côi sớm, không nhờ được thân tộc họ hàng trong việc tạo nên danh phận, mà lại nhờ bè bạn than thiết giúp đỡ nhiều hơn. Cùng với đó cũng có thể nhờ sự trùng hợp của tuổi vợ chồng mà cuộc đời gặp nhiều may mắn hơn nữa trong cuộc sống.

Cuộc sống những nữ mệnh tuổi Bính Tý gặp nhiều may mắn, họ khôn lanh, nhưng đến năm 31 tuổi sẽ gặp nạn do trở ngại về cá nhân và thân thể. Cuộc đời của họ luôn gặp nhiều may, có thể tạo được công danh sự nghiệp trong một thời gian ngắn. Đời sống của họ có phần sung túc đầy đủ, việc gia đình thì yên ấm và thuận hòa trọn vẹn.

Bính Tí: SINH NĂM: 1936 đến 1996 và 2056

Mạng GIÁNG HẠ THỦY (nước mù sương) Khắc THIÊN THƯỢNG HỎA Con nhà HẮC ĐẾ (cô quạnh) 

Xương CON CHUỘT. Tướng tinh CON RẮN 

Cậu Tài, Cậu Quý độ mạng: Luận xem số mạng tuổi này, Bính Tý mạng Thủy nước đầy tràn sông. Trai mà sanh đặng Thu Đông, Như cây gặp nước, như rồng gặp mây. Bính Tý tánh ở hiền lành, Có tiền ai hỏi cũng trao đưa liền. Ăn rồi phản phúc tự nhiên, Đổi thời không khả nghịch liền tự nhiên. Một thân thất ý đủ điều, Nửa lành nửa dữ bao nhiêu chưa đành. Tới hồi vận giữa hiển vinh, Căn nguyên tất phát môn đình đổi thay. Tuổi già vận đến càng hay, Vinh hoa phú quý vàng son cửa nha.

CUỘC SỐNG: Tuổi Bính Tý thuộc mạng Thủy. Số tuổi được nhiều thành công trong cuộc sống, hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên lặng, mà tự tạo ra nhiều sóng gió. Cuộc đời có lắm thương đau. Về mặt xã hội giữ được tiếng tăm và địa vị khiêm nhượng, ham thích những cái gì xảy ra thực tại hơn là những chuyện viễn vông, sự nghiệp và cuộc đời vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc sống, cấu tạo được một hoàn cảnh khả dĩ làm cho cuộc sống có phần chắc chắn. Nhưng cuộc đời chưa chắc vào ở mức độ đó mãi. Sẽ còn thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống. Tuổi Bính Tý có nhiều phúc đức trong lớp tuổi trung bình, nhưng sau cùng qua thời gian từ 50 đến 52 thì lại có nhiều việc làm cho có nhân quả. 

TÌNH DUYÊN: Trong cuộc sống tuổi Bính Tý về vấn đề tình duyên cũng có nhiều sôi động, có nhiều thay đổi sầu thương, ít khi tìm được sự êm ấm vào tuổi nhỏ. Tình duyên vào lúc nhỏ thường ở trong sự tạm thời, không có một quyết định dứt khoát, cho đến khi qua tuổi 30, mới tạo được nguồn hạnh phúc chân chính. Số về vấn đề tình duyên rất khe khắt, không tạo được một cuộc sống ý hiệp tâm đầu, nếu có cũng chỉ là bề ngoài; nhưng bên trong vẫn có sự nghi kỵ hay thường có những bất đồng ý kiến. Đó là số của cá nhân. Nhưng nếu gặp được lương duyên có sự trùng hợp về tuổi tác và sự hòa hợp về tinh thần thì tình duyên mới có được sự ấm êm và hạnh phúc. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc lương duyên thường hay thay đổi bất thành, đó là những tháng 1 và tháng 7 trong cuộc đời. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy trong cuộc đời thì bạn là người có nhiều vợ hay cũng quá đau khổ vì đàn bà nhiều hơn, đó là những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Về việc công danh cũng có nhiều thay đổi quan trọng, tuy nhiên số có nhiều phúc đức, nên chuyện công danh thường được lên cao mà ít khi có xuống thấp. Tuổi nhỏ thường có sự thay đổi công danh. Nhưng lớn thì tạo được nhiều tên tuổi. Cuộc đời hay đẹp về bước đường công danh, có thể tạo nên danh phận một cách rất dễ dàng, ít khi gặp sự khó khăn. Về gia đạo thì cũng hay có sự buồn phiền, số không mồ côi sớm, không nhờ thân tộc họ hàng trong việc tạo nên danh phận, mà nhờ bè bạn giúp đỡ nhiều hơn. Tuy nhiên, cũng có thể nhờ sự trùng hợp của tuổi vợ chồng mà cuộc đời gặp nhiều may mắn hơn nữa. Tuổi Bính Tý trong tương lai có một sự nghiệp vĩ đại, đi song song với công danh, nhờ ở sự sáng suốt và lòng nhẫn nại, mà sự nghiệp thêm phần vững chắc, tiền bạc khá dư dả, tuy cũng có một thời gian long đong nhưng cuộc sống hoàn toàn ít khi bị khổ cực về tâm trí cũng như về xác thịt. Công danh và sự nghiệp có trở ngại vào khoảng tuổi 31 và 32, nhưng vào tuổi 33 thì hoàn toàn làm nên sự nghiệp bởi sự tiến triển của công danh, có phần chắc chắn và đồng đều, tiền bạc dồi dào, hạnh phúc ấm êm, cuộc sống thêm phần sáng sủa hơn.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Trước khi muốn làm ăn hay phát triển công việc, muốn cho công việc được chắc chắn mà không sợ thất bại, bạn cần lựa tuổi để hợp tác, hùn hạp, hay cùng lo toan công việc; trong sự lựa chọn tuổi tác cũng phải tùy theo hoàn cảnh và trường hợp xảy ra, cũng như trong việc hôn nhân, cần lựa người hiền đức; vậy bạn cần lựa cho đúng những tuổi này mà hợp tác thì chắc chắn sẽ thành công, đó là những tuổi: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu, những tuổi này có thể giúp bạn làm ăn được phát đạt thêm nhiều kết quả và tài lộc vượng phát, không sợ thất bại.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Thường thường các bạn đi xem "số" đến những nhà "chiêm tinh" hay "tiên tri" để giúp bạn biết được cuộc sống sắp tới. Nhưng chỉ xem tuổi của bạn không mà không xem luôn tuổi của vợ, thật là một sự thiếu sót quan trọng vì hai tuổi của vợ chồng liên quan mật thiết với nhau. Vì vậy các nhà tiên đoán xem trật là một điều phải. Vì cá nhân khác, có vợ chồng lại khác, vợ chồng như luồng điện có dây nóng và dây lạnh vậy. Nếu chỉ xem một người thì nếu gặp tuổi vợ không trùng hạp thì khó mà thực hành đúng được. Vậy bạn muốn chọn người vợ trăm năm sống được cao sang, quyền quý, tiền bạc dồi dào, cuộc đời sống rất hạnh phúc, thì nên chọn những tuổi nầy: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu. Bạn kết hôn với tuổi Bính Tý, có những trường hợp sau đây: Tuổi Bính Tý giúp bạn thành công về mặt tiền tài, vợ chồng hòa thuận, nhưng lại không con. Kết hôn với tuổi Tân Tỵ: Lúc đầu hao tốn nhiều, làm ăn tuy có tiền nhưng sau mới khá được, nhưng hào tài thường hay luân chuyển, con cũng hiếm muộn, vợ hay đi nhưng thường giúp chồng trên bước công danh. Kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ: Thời gian đầu nghèo thiếu, nhưng sau được hiển vinh, tánh chồng vợ thường có sự xung khắc, nên kiên nhẫn thì thành công to, con rất hiếm muộn. Kết hôn với tuổi Ất Dậu: Tuổi nầy hoàn toàn tốt đẹp trong mọi lãnh vực, hào tài nhiều, danh vọng cao, con cái tốt, giúp cho cuộc đời đầy đủ êm ấm, hạnh phúc. Nhưng nếu đã lỡ thương yêu nhau nhằm những tuổi nầy thì bạn chỉ có một cuộc sống trung bình, không dư dả và cũng không thiếu kém, đó là những tuổi: Giáp Thìn và Mậu Dần. Những tuổi này cũng có sự trùng hợp, nhưng không làm cho cuộc sống được phát đạt trên mọi mặt. Khi gặp những tuổi nầy, thì cuộc đời bạn sẽ có nhiều buồn khổ hơn, sống trong cuộc thiếu thốn triền miên, vì tuổi hai người không có phúc đức, nên ít hưởng lộc. Đó là các tuổi: Mậu Thìn, Giáp Tuất, Canh Thìn. Những năm mà bạn có nhiều đại kỵ, không nên lựa chọn hôn nhơn, vì sự lựa chọn hôn nhơn sẽ đem lại nhiều lo âu, đau buồn mà còn làm cho cuộc sống thiếu cả sự sống, đó là những năm mà tuổi bạn ở vào 17, 21, 23, 29, 33, 35 và 41 tuổi. Nếu bạn phạm vào những tuổi trên, bạn đã có hôn nhân, bạn phải lâm vào tình trạng xa vắng, hay gặp nhiều buồn phiền. Bạn sanh vào những tháng này có phần đa thê và hay có sự đau khổ về đàn bà, đó là những bạn sanh vào tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9. Nếu bạn lỡ sanh vào những tháng kể trên sẽ có nhiều vợ và hay khổ tâm vì đàn bà.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Sự sống lứa đôi là một điều quan trọng, nó liên quan mật thiết đến cuộc sống hằng ngày và cho cả một cuộc đời. Những tuổi mà không bao giờ có thể kết hợp lương duyên và có thể xảy ra nhiều đau buồn nhất, đó là những tuổi được kể ra sau đây: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi. Tuổi Đinh Sửu, tuổi này ở với nhau sanh cảnh biệt ly; Kỷ Mão, sự chết chóc trong vòng một năm (tuyệt mạng); Tân Mùi (biệt ly); Quý Mùi (biệt ly). Những tuổi trên đây không làm cho cuộc sống đầy hạnh phúc mà trái lại có nhiều đau buồn hơn, nên tránh được là một điều tốt. Tuổi Bính Tý có nhiều tuổi đại kỵ, nếu gặp trong sự hợp tác làm ăn hay trong việc lương duyên, nên xem sao hạn cho cả hai người mà cúng vái Phật Trời hay cầu nguyện cho được phúc đức. Không nên bỏ qua sẽ có ảnh hưởng lớn. Thí dụ như năm Bính Ngọ, tuổi Bính Tý gặp sao Thái Bạch hay Thiên Tinh thì cúng ngày 15 dùng 7 ngọn đèn, 7 chén nước lã lạy về hướng Tây. Cách cúng vái: Đốt nhang ba cây, quỳ trước bàn cúng, vái tên họ, tuổi, sao gì? Niệm ba lần: Nam Mô A Di Đà Phật - Nam Mô Cửu Diện Quân Cập Đại Tiểu hạn tôn thần quang giảng đạo trần chứng minh. Cách cúng sao: Bình bông tươi, nước dừa hay nước trà, cháo trắng, nhang đèn. Và tùy theo năm mà cúng, vì mỗi năm sao hạn đều thay đổi.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT: Tuổi Bính Tý thuộc mạng Thủy, tánh tình hiền hòa và rộng rãi. Tuy nhiên trong cuộc đời có nhiều sự khổ tâm không ít về cuộc sống, những năm khó khăn nhất trong cuộc đời hao tiền tốn của, đau bịnh liên miên hay thất bại công việc đến nỗi buồn chán nhất, đó là những năm bạn ở vào những tuổi: 24, 27, 33, 38, 45. Những năm này bạn nên cẩn thận, dè dặt kẻo gặp nhiều rắc rối cho cuộc đời bản thân hay cả cuộc sống.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Mạng Thủy xuất hành vào những ngày chẵn, nhưng lựa giờ lẻ tháng chẵn và có thể xuất hành như trên trong suốt cuộc đời luôn luôn được nhiều may mắn. Ngoài những sự trùng hợp trên thì ít khi có được những thành công vĩ đại.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 31 đến 33 tuổi: Những năm này bạn gặp sao hạn, có thể làm cho bạn có nhiều thiệt hại, có thể bị đau bịnh hao tài tốn của, hay gặp tai nạn bất ngờ, nhưng song song bạn có nhiều thành công về tài lộc, tình cảm có phần vượng phát mạnh mẽ, công việc làm ăn được trôi chảy hoàn toàn, nhưng tiền vô ra bất thường, ít khi gặp cảnh túng quẫn. Cố gắng vượt qua ba năm nầy.
  • + Từ 34 đến 37 tuổi: Vượt được qua tuổi 33 thì công danh có phần lên cao tột độ, tiền bạc ở những năm nầy rất dễ chịu, làm đâu được đó, số phú quý nhưng lại gặp nhiều tai nạn hay những trở lực trong cuộc đời. Ảnh hưởng của cuộc sống liên quan đến công danh. Thời gian ba năm nầy hoàn toàn tốt đẹp.
  • + Từ 38 đến 41 tuổi: Bạn vẫn hưởng một cuộc sống hay đẹp hoàn toàn cho đến tuổi 41 thì lại có sụp đổ đôi chút, năm nầy cũng nên đề phòng rủi ro, hay tù tội, bạn nên cẩn thận vào tuổi 41 hơn những năm khác. Ngoài sự hao tài tốn của, còn có sự sụp đổ đôi chút về công danh. Ngoài tuổi 41, những năm khác trung bình.
  • + Từ 42 đến 47 tuổi: Vượt được tuổi 41 bước qua 42 và cho đến 47, gia đạo êm ấm, việc làm ăn phấn chấn, mọi công việc đều có thể tiến triển khả quan, chỉ có những chuyện xảy ra nhỏ nhặt về con cái, gia tộc mà thôi. Ngoài ra vào tuổi 45 có tang khó trong gia tộc.
  • + Từ 48 đến 52 tuổi: Bốn năm sau cùng của cuộc đời lại xảy ra nhiều hoàn cảnh phân ly. Sự đau buồn lặng đi trong tâm não, mang nhiều chứng bệnh nan y, khó thoát được qua tai nạn, cảnh biệt ly như gần kề trong cuộc sống. Đến những khi nầy, nên van vái Trời Phật, nếu có đạo thì nên cúng kiến cầu nguyện cho được phúc đức hy vọng sống thêm.

Những người sinh năm 1996 Bính Tý hợp với hướng nào?

- Nam mệnh:

+ Hướng Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Đông - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông Nam - Phục vị: Được sự giúp đỡ

- Nữ mệnh:

+ Hướng Tây Bắc - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Đông Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Tây - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Tây Nam - Phục vị: Được sự giúp đỡ

Những người sinh năm 1996 Bính Tý hợp với màu gì?

Màu đen là màu tượng trưng của hành Thủy cho nên những người sinh năm 1996 hợp nhất với màu này. Ngoài ra họ còn hợp với màu trắng vì đây là màu bản mệnh của hành Kim mà theo Ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy.

Theo Ngũ hành tương khắc thì những người mệnh Thủy không nên chọn đồ vật có màu vàng hoặc màu vàng đất vì đây là những màu tượng trưng của hành Thổ mà Thổ khắc Thủy.

Những người sinh năm 1996 Bính Tý hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Bính Tý, Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ.

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Ất Dậu. Kết hôn với Bính Tý thì sẽ thành công về tiền tài, vợ chồng hòa thuận. Kết hôn với nữ giới Tân Tỵ sẽ tiến triển về công danh. Nếu Bính Tý nên duyên với Nhâm Ngọ cuộc sống sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn còn nếu kết hôn với nữ giới Ất Dậu thì sẽ tốt đẹp trong mọi lĩnh vực.

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi.

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Bính Tý cùng tuổi.

+ Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Hợi, Quý Dậu, Ất Dậu.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Tân Mão, Đinh Sửu, Tân Mùi, Quý Mùi.

Những người sinh năm 1996 Bính Tý hợp với số nào?

Ngày nay, khi lựa chọn biển số xe hay số điện thoại,… thì người ta thường hay chọn số hợp với mệnh của mình với ước mong gặp được nhiều may mắn và tài lộc. Vậy những người sinh năm 1995 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1996 hợp số 1, 3, 4

- Nữ mệnh sinh năm 1995 hợp số 2, 5, 8, 9

T/H.

Tin bài liên quan