5 đường chỉ tay của người khổ trước sướng sau, hậu vận an nhàn, vãn niên giàu có

Những người có đường chỉ tay sau, ắt hẳn thời trai trẻ và trung niên phải trải qua không ít vất vả nhưng tới giai đoạn ngoại ngũ tuần sẽ có nhiều khởi sắc, hậu vận an nhàn, tiền tài dư giả, của cải phong lưu.  

1. Hai đường chỉ tay sự nghiệp

Người nào có trong lòng bàn tay có 2 đường chỉ tay ngọc trụ (hay còn gọi là vân ngọc trụ, đường chỉ tay sự nghiệp), trong đó có một đường chỉ tay xuất phát từ chính giữa lòng bàn tay kéo dài đến ngón trỏ, một đường còn lại rẽ sang hướng khác và kéo dài tới ngón giữa, trong tử vi phong thủy dự đoán là tướng tay đặc biệt.

Đây là tướng tay chỉ có ở người hậu vận an nhàn, nếu xuất hiện ở trên cơ thể nữ giới thì nhiều phần người này sau sẽ trở thành nữ cường nhân, dự đoán ngoài 45 tuổi sẽ thăng hoa trong công việc, nguồn thu nhập ổn định và dồi dào.

Tuy thời trẻ, họ khá vất vả, phải kinh qua nhiều nghề và thử thách ở nhiều vị trí mới tìm được chỗ đứng vững vàng nhưng một khi đã thành công thì may mắn sẽ luôn mỉm cười với họ cho tới vãn niên.

2. Lòng bàn tay, mu bàn tay dày và nhiều thịt

Bất kể nam nữ, nếu có lòng bàn tay và mu bàn tay dày dặn, nhiều thịt trong nhân tướng học đều là người có cuộc sống thuận lợi, may mắn. Nếu thuở thiếu thời họ có gặp vất vả, vấp váp thì ngoài 35 tuổi, sự nghiệp sẽ thay đổi, quý nhân xuất hiện đúng lúc hỗ trợ kịp thời.

5 duong chi tay cua nguoi kho truoc suong sau hau van an nhan van nien giau co
 

May mắn của họ là ở chỗ, tuýp người này tính tình hòa nhã, năng động chịu khó, ngoại ngũ tuần sẽ có chỗ đứng vững chắc trong doanh nghiệp với mức thu nhập khởi sắc. Nếu biết khéo léo đầu tư vào bất động sản, vãn niên họ sẽ có nguồn tài chính ổn định, của cải phong lưu.

3. Lòng bàn tay quá to so với tỉ lệ cơ thể

Đây là dạng bàn tay hiếm gặp, người này tuy chiều cao không đáng kể nhưng lòng bàn tay lại to, rộng. Tử vi phong thủy gọi người có tướng tay này là tướng tay “hốt tiền”, tài trí hơn người, mưu lược quyết đoán, tuổi trẻ kiếm được nhiều nhưng tiêu nhiều nên kinh tế chưa vững chắc

Ngoài 35 tuổi, họ thích hợp với những vị trí công việc cấp cao đòi hỏi kĩ năng sống và năng lực đặc biệt. Thường họ sẽ chẳng mấy bận tâm về tiền tài, qua tuổi ngũ tuần tiền tài lúc nào cũng dư dả, tiền vận và hậu vận đều an nhàn.

4. Ngón tay cái có đường vân mắt phượng

Đường vân mắt phượng chính là các đường vân giữa hai đốt ngón tay của ngón cái khi kết hợp với nhau tạo thành hình cong tròn ở giữa, nhìn gần không khác gì hình mắt chim phượng.

Người nào sở hữu đường chỉ tay quý hiếm này ở ngón cái, dù là bàn tay trái hay bàn tay phải thì ở tuổi thanh niên sẽ hoặc sớm tìm được bến đỗ bình an cho hạnh phúc gia đình nhưng làm việc chật vật, vất vả hoặc sớm phải chịu cảnh mồ côi cha (hoặc mẹ) thân tự lập thân.

5 duong chi tay cua nguoi kho truoc suong sau hau van an nhan van nien giau co
 

Đến độ tuổi trung niên, nhờ chịu thương chịu khó, họ tích lũy được không ít tiền tài vật chất, biết khéo léo thiết lập các mối quan hệ làm ăn, tinh ý đầu tư và biết chọn nhiều hạng mục đầu tư lâu dài nên đa phần sẽ có tiền đồ xán lạn, tài chính độc lập.

Nếu vợ chồng hợp mệnh, đến tuổi vãn niên họ sẽ nhiều nguồn thu từ việc kinh doanh bất động sản hoặc các ngành nghề buôn bán tự do. Nhưng đặc biệt cần phải chú ý tránh để bạn bè thân tín lừa gạt.

5. Lòng bàn tay hồng hào, nhuận sắc

Nhiều người có vùng da ở mu bàn tay và lòng bàn tay màu sắc khác biệt rõ ràng, thường là da mu bàn tay đen xạm, thô ráp còn lòng bàn tay trắng và mỏng. Nếu người nào dù làm việc lao động tay chân vất vả nhưng lòng bàn tay luôn hồng hào, nhuận sắc thì ắt hẳn sẽ có lộc về đường kinh tế dù phải mưu sinh nhọc nhằn.

5 duong chi tay cua nguoi kho truoc suong sau hau van an nhan van nien giau co
 

Nữ giới dung mạo đoan trang, nụ cười hiền hậu, ánh mắt biết nói hoặc nam giới có ngũ quan ưa nhìn, vóc dáng cao ráo thì đa phần đều dễ được quý nhân phù trợ, hậu vận của họ sẽ khấm khá và dư giả hơn người ở độ tuổi vãn niên.

Ngược lại, nếu với tướng mạo trên mà lòng bàn tay trắng và mỏng thì càng về già kinh tế sẽ càng khó khăn, vận khí suy giảm, khó lòng cải vận. Chăm chỉ tích lũy và tạo phúc đức lâu dài sẽ giúp họ tạo dựng quan hệ lâu bền, chuyển hóa được khó khăn, vận hạn.

Đường chỉ tay đặc biệt

1. Lòng bàn tay không bị các đường chỉ tay nhỏ chằng chịt đan xen

Nhiều người tuy không phải làm công việc chân tay vất vả nhưng lòng bàn tay luôn có nhiều đường chỉ tay nhỏ chằng chịt đan xen. Tử vi phong thủy nhận định đây là dạng bàn tay của người có sức khỏe không tốt, hay bị phân tâm, làm việc không chắc chắn, thiếu kiên định.

5 duong chi tay cua nguoi kho truoc suong sau hau van an nhan van nien giau co
 

Ngược lại, người có lòng bàn tay hồng hào, trên tay ít các đường vân tay chằng chịt nhưng có những đường chỉ tay tròn liên tiếp nối nhau tạo thành 1 trong 3 đường tâm đạo, trí đạo, đường sinh mệnh như hình vẽ là người có số khổ trước sướng sau.

Họ sẽ phải đón nhận không ít gian lao vất vả nhưng bù lại, luôn biết chuyển nguy nan thành thắng lợi, nhờ sự nỗ lực bền bỉ và tài trí hơn người mà dự đoán vãn niên giàu có, dư dả về tiền bạc và điền sản.

2. Đường chỉ tay cắt dọc giữa lòng bàn tay

Nam giới (trong độ tuổi từ 20 tới 28 tuổi), nếu trong lòng bàn tay, ngay chính giữa có đường cắt dọc như hình được người xưa nhận định là mạnh mẽ, dám nói dám làm, thời trẻ tuổi năng lực chưa được nhìn nhận đúng vì nhiều lý do khách quan nên sự nghiệp chịu nhiều trắc trở.

5 duong chi tay cua nguoi kho truoc suong sau hau van an nhan van nien giau co
 

Ngoài 50 tuổi họ mới cải vận, kinh tế có sự thay đổi rõ rệt, nếu làm kinh doanh sẽ sớm gây dựng được sự nghiệp riêng. Nếu mạng lưới quan hệ rộng, tìm được bạn bè tốt chung vốn thì chắc chắn họ sẽ bứt phá mạnh mẽ về hậu vận, giàu có hơn người, tiền tài dư dả.

Tin bài liên quan