Bạn là cung Song Ngư: Một đám mây trên bầu trời, lúc thì mềm mại như kẹo bông gòn, lúc lại xám xịt, âm u

Sự mềm mại của Song Ngư giống như những đám mây trắng trôi trên bầu trời trong một ngày nắng rực rỡ. Đó là những đám mây trắng bé nhỏ, mềm mại, trông như kẹo bông gòn.

01

Thành thật mà nói, Song Ngư là cung Hoàng đạo quá khó để có thể đưa ra một khái quát rõ ràng.

 Đây là cung Hoàng đạo cuối cùng trong vòng tròn Hoàng đạo, nhưng cũng có thể nói đây là cung Hoàng đạo phức tạp nhất trong số 12 cung.

02

Song Ngư là cung Hoàng đạo có ý thức về bản thân khá mỏng manh. Họ giống như con cá trôi trên biển, luôn được sóng đưa về phía trước. Khi những con sóng hướng về phía đông, Song Ngư cũng đi về hướng đông. Khi những con sóng hướng về phía tây, Song Ngư cũng đi về phía tây. Và khi những con sóng dừng lại, Song Ngư cũng dừng lại.

Vì vậy, thật khó để có thể nhận ra Song Ngư.

Cung Hoàng đạo này giống như một ly nước, gặp phẩm màu gì thì sẽ trở thành màu đấy.

03

Song Ngư là cung Hoàng đạo nhẹ nhàng, mềm mại nhất mà tôi từng biết.

Sự mềm mại của Song Ngư giống như những đám mây trắng trôi trên bầu trời trong một ngày nắng rực rỡ. Đó là những đám mây trắng bé nhỏ, mềm mại, trông như kẹo bông gòn.

Cũng có lúc Song Ngư giống như một khối không khí lạnh xám xịt, u ám, ẩm ướt trong một ngày không có nắng. 

Song Ngư là cung Hoàng đạo hay thay đổi.

Lòng vị tha cũng là điều khiến cho Song Ngư không có bản sắc riêng.

Vì vậy, Song Ngư dễ dàng phát triển được khả năng đồng cảm của bản thân với người khác. Vẻ u sầu và hạnh phúc có thể thay đổi ngay trên nét mặt chỉ trong vài khoảnh khắc. Đó là những cảm xúc dễ đến, nhưng cũng rất chân thành.

04

Song Ngư chính là nữ chính trong tiểu thuyết ngôn tình.

Cung Hoàng đạo này sẵn sàng hi sinh bản thân vì một điều gì đó mà không ai có thể hiểu được. 

Tuy nhiên, đây cũng là cung Hoàng đạo không thể chịu đựng được khó khăn, đặc biệt là chịu khổ vì người khác.

Họ có thể sẵn sàng hi sinh bản thân mình, sẵn sàng giúp đỡ khi người khác cần, nhưng đồng thời, trong vô thức Song Ngư cũng sẽ né tránh những trách nhiệm quá nặng nề, hay đầy khó khăn.

Thực ra, tấm lòng của Song Ngư rất thiện lương, nhưng lại thường bị cản trở bởi sự lười biếng của chính mình, cuối cùng thì lại vì vậy mà thoát được những đòi hỏi quá đáng.

05

Câu chuyện tình yêu của Song Ngư cũng tương tự như tính cách của cung Hoàng đạo này.

Ngày nắng thì hoàng tử và công chúa sống hạnh phúc bên nhau.

Ngày mây mù thì lại trở thành nữ chính trong tiểu thuyết ngôn tình ngược tâm.

Song Ngư có thể đắm chìm trong những câu chuyện tình yêu bất cứ lúc nào, đặc biệt là những cô nàng Song Ngư. Khả năng tưởng tượng của Song Ngư là vô song.

Nhưng, ở bên Song Ngư không phải chỉ có những cảm xúc thăng trầm biến động. Cung Hoàng đạo này sinh ra đã có khả năng đồng cảm, để họ có thể cho đi mà không cần nhận lại.

Song Ngư là cung Hoàng đạo có thể hy sinh vì tình yêu. Nhưng điều này cũng khiến Song Ngư dễ bị người khác lừa gạt tình cảm.

Ngoài ra, nam Song Ngư cũng là người được gọi tên trong bảng xếp hạng "trai đểu".

Bởi lẽ rõ ràng không yêu nhưng Song Ngư nam lại để cho người khác mơ mộng. Họ không thể nói không với người khác, không thể tỏ ra lạnh lùng hay từ chối thẳng thừng vì sợ sẽ làm tổn thương đối phương.

Nhưng Song Ngư nam không hề biết, sự từ chối khéo léo lại thường mang lại hy vọng cho người khác.

06

Song Ngư là cung Hoàng đạo rất phù hợp để làm bạn.

Bởi lẽ đây là người luôn nghĩ cho người khác, mặc dù cái giá phải trả của việc này là luôn đặt người khác lên trước bản thân mình.

Nhưng cũng may là sự lười biếng giúp Song Ngư khi nào cảm thấy mệt mỏi và không muốn theo đuổi điều gì nữa, họ sẽ buông tay.

Nếu bạn có một người bạn là cung Song Ngư, một người ấm áp và biết cách quan tâm, chăm sóc bạn, luôn lắng nghe sở thích và nhu cầu của bạn, thì hãy trân trọng. Bởi lẽ, mối quan hệ mà chỉ đến từ một phía thì sẽ không bền lâu.

07

Nếu có một thứ để mô tả về Song Ngư, có lẽ đó là một đám mây.

Đôi khi là kẹo bông gòn mềm xốp, đôi khi lại là một đám mây u ám, băng giá, có lúc lại biến thành nhưng giọt nước li ti.

Nhưng khi tiến đến gần, lại chẳng nhìn rõ được gì.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan