Biểu hiện khi 12 cô nàng hoàng đạo yêu thầm ai đó

Dựa vào những đặc điểm của 12 chòm sao, chúng ta có thể nhận biết được tình cảm của ai đó dành cho mình.

BẠCH DƯƠNG

Nểu thích ai đó mà chưa dám nói ra, Bạch Dương sẽ thể hiện tình cảm của mình qua những điều nhỏ nhặt nhất. Cô gái vốn nóng tính, hấp tấp và bất cẩn này sẽ trở nên tinh tế hơn, biết để ý đến những sở thích cá nhân của người ấy và nhớ từng chi tiết, câu nói về họ. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng sẽ trở nên nhiệt tình hơn với người mình thích, sẵn sàng giúp đỡ họ không màng thời gian hay các yếu tố khác. Cô ấy cũng sẽ biết trau chuốt, ăn diện hơn.

KIM NGƯU

Con gái Kim Ngưu khi thích ai đó thường e ngại, không dám nói ra vì quá nhút nhát và sợ bị từ chối. Cô ấy thể hiện tình yêu của mình bằng cách luôn ở bên chàng trai mình thầm yêu mến, chăm sóc họ từng li từng tí, luôn có mặt bất cứ khi nào chàng cần và có thể có những hành động thân mật, gần gũi với chàng hơn những đối tượng khác giới khác.

SONG TỬ

Song Tử khi thích thầm ai đó sẽ không ngại thể hiện toàn bộ bản chất ra với người ấy. Cô ấy vốn khó hiểu, không dễ để người ngoài nắm bắt được tâm ý của mình. Nhưng một khi thích bạn, cô ấy sẽ bộc lộ những khía cạnh yếu đuối, nhạy cảm nhất cho bạn biết. Một dấu hiệu nữa là cô ấy rất thích dành thời gian nói chuyện, đi chơi với bạn, sẵn sàng chủ động rủ bạn đi đây đó và đưa bạn đến những địa điểm ăn chơi mới mẻ.

CỰ GIẢI

Cự Giải khi thích ai đó sẽ chia sẻ mọi thứ riêng tư với người ấy. Vốn là cô gái đa cảm, hướng nội, cho nên không phải ai cũng có thể bắt chuyện và khiến Cự Giải nói ra chuyện riêng của mình. Nhưng nếu cô ấy thoải mái trút hết tâm can với bạn, không giấu giếm điều gì, nói cho bạn biết về sở thích của nàng, những nỗi sợ hãi tiềm ẩn và những bí mật tâm tư thầm kín, thì chứng tỏ nàng thực sự tin tưởng và thích bạn rồi đó.

SƯ TỬ

Sư Tử vốn là cái rốn của vũ trụ, do đó cô ấy sẽ không bao giờ dành thời gian để tâm đến ai trừ bản thân mình. Thế nhưng khi thích một người, cô gái mang dòng máu chúa tể sơn lâm này sẵn sàng coi người đó là cả thế giới. Cô ấy sẽ gác hết mọi việc, ở bên động viên, làm bạn vui bất cứ khi nào bạn cảm thấy buồn, bất kể ngày đêm. Thậm chí cô ấy sẽ tìm cách thể hiện tình cảm qua việc tặng quà, và không bao giờ để bạn cảm thấy cô đơn.

XỬ NỮ

Xử Nữ khi thích thầm ai đó sẽ luôn theo dõi, quan sát người đó từng li từng tí. Cô ấy ngoài mặt sẽ luôn tỏ ra phũ phàng, vô tâm với người ấy, nhưng thực ra trong lòng không hề rời mắt khỏi người mình thương một phút nào. Bên cạnh việc hay tỏ ra ngược luyến, Xử Nữ còn thể hiện tình cảm bằng cách hay chỉnh đốn, bới móc lỗi của đối phương và nhắc nhở họ sửa chữa lỗi lầm một cách nghiêm khắc. Mục đích của việc này là để đối phương ngày càng hoàn thiện và tiến bộ, trở nên tốt hơn mà thôi. Còn một khi đã không ưa ai đó, Xử Nữ sẽ chẳng bao giờ thèm để tâm phàn nàn hay chỉ trích đâu, cô ấy chỉ im lặng mà thôi.

Alexandra V (theo M.J)

Tin bài liên quan