Các cặp đôi hoàng đạo có xác suất cuốn vào nhau như gió chỉ sau một ánh nhìn

Khi bắt gặp một ai đó có tính cách giống mình, chắc chắn bạn sẽ bị họ thu hút. Những cung hoàng đạo dưới đây cũng vậy, họ say mê người ấy bởi sự đồng điệu trong tính cách, sở thích.

1. Bạch Dương - Sư Tử: Cặp đôi không sợ trời cũng chẳng sợ đất

Bạch Dương và Sư Tử chính là hai ngọn lửa mà khi gặp nhau họ sẽ tỏa sáng và cuồng nhiệt. Hai con người nhiều năng lượng, không hề sợ hãi điều gì và quan trọng là khi đặt cạnh nhau, một trong hai đều biết cách để tạo động lực, hứng thú cho người còn lại.

Cách mà Bạch Dương quan tâm người khác khiến cho Sư Tử cảm nhận bản thân mình được yêu thương, vì vậy họ rất sẵn lòng ở bên cạnh Bạch Dương của họ. Sư Tử lại biết cách mang lại tiếng cười, sự thoải mái và cả những thử thách mà Bạch Dương cần, vì vậy Bạch Dương cũng rất cần sự có mặt của Sư Tử ở bên cạnh. 

Cả Bạch Dương và Sư Tử đều là những người nóng giận, có thể điều này sẽ khiến cho người khác không tin tưởng vào mối quan hệ của họ nhưng thực chất, cả hai người đều dễ dàng khôi phục trạng thái và không để bụng những gì đã xảy ra. Thế nên, phút trước vừa cãi nhau, phút sau lại làm lành là chuyện quá bình thường khi Bạch Dương và Sư Tử là một cặp đôi. 

2. Cự Giải - Song Ngư: Cặp đôi dễ thấu hiểu, chạm tới cảm xúc của nhau

Nếu như Bạch Dương và Sư Tử là cặp đôi nồng nhiệt, thích thể hiện thì Cự Giải và Song Ngư lại chọn cách phải lòng và bên cạnh nhau nhẹ nhàng hơn, cảm xúc hơn.

Họ đến với nhau bởi sự thấu cảm. Nếu như Song Ngư giúp Cự Giải thoát ra khỏi vỏ bọc, biết cách mở lòng hơn thì Cự Giải cũng biết những lúc Song Ngư cần mình và không ngại ở bên động viên, an ủi.

Mối quan hệ giữa Cự Giải và Song Ngư gắn liền với trực giác, đôi khi chỉ là một ánh nhìn, họ đều có thể hiểu được đối phương đang mong muốn điều gì. 

Cự Giải và Song Ngư rất dễ phải lòng nhau và họ sẽ nuôi dưỡng mối quan hệ này bằng cảm xúc, bằng những quan tâm, chăm sóc nhau hàng ngày. Tuy nhiên, cảm xúc lại cũng chính là một vấn đề khiến cho nội bộ hai người xảy ra mâu thuẫn.

Khi cả hai cùng không kiểm soát được con người bên trong mình, không ai chịu nhường ai thì hậu quả cũng không hề đơn giản chút nào đâu. 

3. Thiên Bình - Sư Tử: Cặp đôi cùng chung quan điểm, thích “đi đu đưa”

Thiên Bình và Sư Tử đích thị là cặp đôi của tiệc tùng và cũng nhờ tham dự những bữa tiệc này mà đã “uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”.

Cả hai đều là những người thân thiện, quảng giao và đầy quyến rũ. Họ không hề ngại ngùng khi thể hiện sự yêu thích của mình đối với đối phương, một khi đã ngắm đến mục tiêu, sẽ đều cố gắng để chinh phục. 

Giữa Sư Tử và Thiên Bình, câu chuyện mà họ thường xuyên bàn tới ngoài những bữa tiệc ra thì chắc chắn đó chính là câu chuyện về thời trang. Cả hai đều là những người có gu ăn mặc nổi bật, cuốn hút nên sẽ lại càng trở nên tâm đầu ý hợp.

Hơn thế nữa, ở Thiên Bình có sự tinh tế, biết lắng nghe và dễ chiều lòng người yêu thì ở Sư Tử có sự quyết đoán, mạnh mẽ. Đó đều là những điều mà 2 cung hoàng đạo này mong muốn tìm thấy được ở một nửa của mình. 

Các cặp đôi này khi ở cạnh nhau thì sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề ăn gì, đi đâu, cũng không tốn nhiều thời gian để giải thích cho đối phương về những việc mình làm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan