Các cung hoàng đạo 'siêu nguyên tắc', tuyệt đối không đụng vào con thầy - bồ bạn - đồng nghiệp - hoa đã có chủ

Các cung hoàng đạo nào sẽ không dại dột gì mà đụng vào con thầy - bồ bạn - đồng nghiệp - hoa đã có chủ?

Tình yêu là chuyện của con tim, thế nhưng có những trường hợp không thể chỉ để con tim quyết định mà cần nhường chỗ cho lý trí lên tiếng. Đặc biệt là với những tôn chỉ ‘con thầy - bồ bạn - đồng nghiệp - hoa đã có chủ'. Đã từ lâu, các cụ nhà ta thường khuyên nên tránh xa các mối quan hệ này, bởi những rắc rối, lằng nhằng có thể nảy sinh từ những mối quan hệ đó, không khác gì một quả bom nổ chậm cả. Vậy các cung hoàng đạo nào sẽ lý trí mạnh mẽ đủ để tuân thủ các nguyên tắc này.

Ma Kết - con người của nguyên tắc

Nhắc đến nguyên tắc và luật lệ thì không thể không nhắc đến Ma Kết đầu tiên. Được cai quản bởi Sao Thổ - hành tinh của sự trách nhiệm, lại mang trong mình năng lượng của nguyên tố đất nên Ma Kết là một con người sống rất quy củ. Một khi đã được liệt vào danh sách cấm, chắc chắn Ma Kết sẽ không bao giờ động đến các đối tượng đó. Và cũng rất ít khi mà Ma Kết lại chịu đánh đổi sự ‘an toàn' để đánh đổi lấy những mối quan hệ có rủi ro ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của họ. Một khi đã là tôn chỉ thì nhất quyết Ma Kết sẽ luôn nghe theo.

Nhân Mã - tránh xa rắc rối

Mặc dù nằm trong top những cung hào hoa nhất vòng tròn hoàng đạo nhưng Nhân Mã cũng có những nguyên tắc riêng của mình. Thực ra mục đích đơn giản là để tránh những rắc rối không cần thiết. Nhân Mã không phải là người giỏi trong việc đối mặt với những trách nhiệm lớn lao. Mà mối quan hệ với con thầy - đồng nghiệp thì không thể nào mà xem nhẹ được. Thêm vào đó, Nhân Mã là người vô cùng ‘trượng nghĩa', nên với những mối quan hệ trái đạo đức (với quan điểm của Nhân Mã) như bồ bạn hay người đã có người yêu/ gia đình thì họ rất bài xích.

Thiên Bình - vì thể diện bản thân

Thiên Bình là người khá trọng thể diện, hay để ý đến hình ảnh của mình trong mắt người khác là người như thế nào. Nên trong việc chọn đối tượng yêu đương, Thiên Bình thường tránh những đối tượng và dễ khiến mình dính phải những tai tiếng không hay. Thiên Bình vô cùng cân nhắc với những đối tượng xuất thân từ những mối quan hệ quen biết xung quanh như con thầy con cô hay đồng nghiêp, người cùng công ty. Còn bồ bạn và hoa đã có chủ là những đối tượng tai tiếng vô cùng ‘tiềm năng',  có nghĩ Thiên Bình cũng chả dám nghĩ đến, huống chi là cân nhắc tới.

Bảo Bình - né nhanh phiền phức

Với Bảo Bình thì 4 đối tượng  con thầy - bồ bạn - đồng nghiệp - hoa đã có chủ là những đối tượng cần phải tránh xa ngay, liền và lập tức. Bởi đây là những đối tượng sẽ trở nên vô cùng rắc rối và lằng nhằng nếu tạo một mối quan hệ tình cảm với họ. Bảo Bình thì lại thích tự do tự tại nên sẽ né nhanh những mối quan hệ mà dễ bị ‘hỏi thăm'.  Ngoài ra, Bảo Bình thích những điều mới mẻ, vậy nên họ thường tìm kiếm người thương từ những môi trường mới hơn là từ những môi trường đã quen.

T/H.

Tin bài liên quan