Chấn động nhà ngoại cảm trẻ tiên tri vận mệnh thế giới 2023

Gần một nửa số dự đoán trong năm 2022 của cô gái trẻ này đã trở thành sự thật, khiến ai nấy đều hết sức kinh ngạc.

Ngày 8/9/2022 cả nước Anh cùng toàn thế giới vô cùng đau buồn trước thông báo về sự ra đi của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Hàng loạt thông tin xung quanh sự kiện này được truyền thông, cư dân mạng đăng tải liên tục. Trong đó, nhiều người đã rất bất ngờ trước bài đăng về lời tiên tri chính xác của một nhà ngoại cảm 19 tuổi về cái cết của Nữ hoàng Anh từ tháng 1/2022.

Được biết nhà ngoại cảm này là Hannah Carroll, 19 tuổi sống ở Foxborough, Massachusetts, Mỹ.

Trả lời dân tình trên mạng xã hội, Hannah cho biết cô luôn quan tâm đến văn hóa đại chúng và những người nổi tiếng. Vì vậy phần lớn các phán đoán của cô đều xoay quanh người nổi tiếng. "Tôi luôn biết điều gì sẽ xảy ra. Nó giống như một hình ảnh mà tôi có được về một điều gì đó sẽ xảy ra", nhà ngoại cảm 19 tuổi cho hay.

Được biết, không chỉ dự đoán chính xác về Nữ hoàng Elizabeth II sẽ băng hà mà 10 trong số 28 dự đoán trong năm 2022 của Hannah đã ứng nghiệm. Trong đó, nổi tiếng là dự đoán về việc Rihanna mang thai, Nick Jonas và Priyanka Chopra vui mừng đón con đầu lòng.

Ngẫm lại những dự đoán trên, cộng đồng mạng đều không khỏi bất ngờ vể khả năng tiên đoán chuẩn xác, như nhìn thấu tương lai của cô gái trẻ. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, cô sẽ trở thành nhà tiên tri Vanga thứ 2. Bên cạnh đó không ít người tò mò về 28 phán đoán trong năm 2022 của Hannah.

Trong năm 2023, Hannah cũng đã đưa ra 22 lời dự đoán mà cô tin chắc rằng nó sẽ xảy ra bao gồm: Khloé Kardashian và tình cũ Lamar Odom quay lại với nhau, Kim Kardashian và Pete Davidson chia tay nhau, Tristan Thompson xác nhận có con riêng trong lúc đang yêu Khloé Kardashian.

Nữ hoàng Anh qua đời, Con người nhìn thấy người ngoài hành tinh, Megan Fox và Machine Gun Kelly có con với nhau, Rihanna mang thai, Nick Jonas và vợ Priyanka Chopra đón tin vui, Scandal của Kanye West, Hailey Bieber có con, Kendall Jenner đính hôn, Billie Eilish công khai xu hướng tính dục.

Tammy Slaton qua đời, Noah Beck và Dixie D'Amelio chia tay, Rapper 6ix9ine qua đời,...

Được biết, cô nàng thường xuyên tiên tri cho khách hàng trong qua trang cá nhân trên TikTok. Chỉ cần nhìn vào 2 bức ảnh của ai đó, Hannah sẽ đoán ra những sự kiện lớn sắp xảy ra trong cuộc đời họ.

Ngoại cảm là một khả năng đặc biệt của con người. Người có khả năng ngoại cảm không sử dụng những giác quan bình thường mà sử dụng khả năng cảm nhận bằng giác quan thứ sáu rõ ràng và liên tục hơn những người thường, như khả năng nói chuyện hay nhận biết với người đã chết, tiên đoán tương lai, biết được quá khứ của một thực thể nào đó...

Phải khẳng định hiện tượng ngoại cảm và khả năng ngoại cảm là có thật. Khả năng này không phải đạt chuẩn ở mọi lúc, mọi nơi mà có lúc lên, lúc xuống và có thể mất hẳn. Người có khả năng này dùng ngoại cảm để giúp đỡ người khác một số việc có ích, đó là việc tốt.

Chúng ta nên có sự hỗ trợ cho người có khả năng ngoại cảm để họ có cách tổ chức khai thác tốt khả năng của mình, đồng thời có cách giáo dục, động viên, tuyên truyền cho họ làm việc một cách chân chính. Bản thân người có năng lực ngoại cảm thực sự nên hình thành tổ chức của mình giúp nhau nâng cao năng lực cá nhân, giám sát khuyến khích nhau hoạt động đúng pháp luật và khuôn khổ đạo đức của người Việt.

T/H.

Tin bài liên quan