Chi tiết tử vi cung Bạch Dương năm 2024

Tử vi năm 2024 cho tất cả các cung hoàng đạo. Bạn sẽ nhận được tử vi cho Công việc, Tình yêu, Hôn nhân, Sự nghiệp, Kinh doanh, Tài chính, Sự giàu có, Sức khỏe, Sinh nở, Gia đình, Du lịch và Giáo dục. Tử vi hàng năm 2024 – Phân tích tổng hợp các cung hoàng đạo Theo Tử vi 2024, năm sắp tới mang theo dự đoán về một năm tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Ý nghĩa cung Bạch Dương

Ngày của Bạch Dương (21 tháng 3 đến 19 tháng 4)

Thuộc tính mong muốn nhất của bạn: Can đảm

Con số may mắn năm 2024: 1, 8, 17

Bạch Dương là cung đầu tiên của vòng hoàng đạo, tượng trưng cho những khởi đầu mới. Cuộc sống của bạn được đánh dấu bằng việc đến một nơi nào đó và rẽ sang một hướng mới. Tất nhiên, ai đó có thể nói rằng cuộc sống của bạn là phiêu lưu. Có một sự lo lắng năng động đối với tính cách của Bạch Dương. Với mặt trời ở cung này, bạn là người đam mê và dám làm. Bạch Dương là người tiên phong trong cả suy nghĩ và hành động, rất cởi mở với những ý tưởng mới và là người yêu tự do.

Bắt đầu từ năm mới, lòng can đảm và dũng cảm sẽ tốt nhờ sao Hỏa, chúa tể của cung hoàng đạo của bạn, sẽ được đề cao và bạn sẽ có động lực để làm điều gì đó với sự nhiệt tình cao độ. Với sự di chuyển của sao Mộc vào tháng 5, những mong muốn của bạn sẽ được thực hiện và bạn sẽ có được những cơ hội mới. Khoảng thời gian giữa năm sẽ tốt hơn cho các hoạt động tâm linh, bạn cũng có thể lên kế hoạch đến thăm một số địa điểm tôn giáo. Chuyến du lịch của bạn cũng sẽ tăng lên cùng với các khoản chi tiêu. Nếu một phiên tòa đang diễn ra chống lại bạn, thì năm nay bạn sẽ cố gắng thoát khỏi nó bằng kỹ năng của mình. Bạn và đối tác của bạn sẽ trung thành và chung thủy với nhau và năm nay sẽ giúp bạn đến gần nhau hơn. Sự cô đơn của bạn cũng sẽ biến mất trong năm nay và bạn có thể có được một người bạn đời đáng mơ ước.

Tử vi sự nghiệp năm 2024 của Bạch Dương

Bạn có thể bắt đầu một công việc kinh doanh mới bằng quan hệ đối tác, và sao Hỏa xuất chúng sẽ tăng cường lòng dũng cảm và sức mạnh mạo hiểm của bạn, sao Mộc sẽ tăng cường các chuyến du lịch nước ngoài, các giao dịch và danh tiếng của bạn. Quá cảnh của Rahu sẽ giúp bạn có được những mối quan hệ bên ngoài. Sau tháng 5 năm nay, bạn cũng có thể được thăng chức và nếu bạn muốn được thuyên chuyển, thì điều ước đó cũng sẽ được thực hiện trong năm nay. Năm nay mang đến những cơ hội mới cho việc làm / thay đổi công việc / công việc mới, và bạn sẽ nhận được mức lương tốt cùng với công việc ở nơi mong muốn. Cố gắng tránh nhầm lẫn và nhận thức được chính trị. Nếu bất kỳ công việc đang thực hiện nào của bạn bị dừng lại trong quá khứ, thì năm nay với sự giúp đỡ của một người bạn, bạn có thể bắt đầu lại.

Tử vi tài chính Bạch Dương 2024

Năm nay khoản tiết kiệm của bạn sẽ chỉ được dùng để đầu tư cho riêng bạn, chẳng hạn như sửa sang nhà cửa, mua nhà/đất, mua ô tô hoặc trả khoản vay cũ. Do sao La Hầu quá cảnh ở nhà ngoại nên ước mơ xuất ngoại của bạn cũng có thể được thực hiện trong năm nay với số tiền lớn. Năm nay cũng sẽ tốt cho việc đầu tư dài hạn vào thị trường cổ phiếu. Tình hình kinh tế của bạn tốt từ ngày 6 tháng 6 đến ngày 9 tháng 10. Nếu bạn cần tài chính cho ngôi nhà hoặc công việc kinh doanh của mình trong năm nay, thì cha hoặc anh trai của bạn có thể giúp bạn. Bạn sẽ quan tâm đến tổ chức từ thiện trong năm nay.

Tử vi tình yêu Bạch Dương 2024

Tử vi tình yêu chỉ ra rằng năm 2024 sẽ là khoảng thời gian thú vị đối với Bạch Dương. Nếu bạn đã có bạn đời, bạn có thể tận dụng các khía cạnh chiêm tinh có lợi cho lĩnh vực tình cảm để nối lại lời thề yêu thương và thắp lại ngọn lửa đam mê trong lứa đôi.

Bạn cũng sẽ thích giao tiếp tốt với người thân yêu của mình cũng như kết nối sâu sắc hơn. Điều quan trọng là phải cân bằng nhu cầu của bạn với nhu cầu của đối tác để có một mối quan hệ hài hòa.

Bạch Dương, nếu còn độc thân, bạn nên cởi mở với những khả năng mới vào năm 2024. Bạn có thể thấy mình bị thu hút bởi một người khác với những gì bạn đã quen.

Về sức khỏe, năm nay sẽ tràn ngập hoạt động và sự nhiệt tình cho đến ngày 1 tháng 5 khi sao Mộc đi qua cung hoàng đạo của bạn. Năm nay bạn sẽ chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình và thoát khỏi những căn bệnh trong quá khứ. Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào, thì giải pháp của nó cũng sẽ được tìm ra trước nên đừng lo lắng. Bạn cũng phải dành thời gian đi dạo, tập yoga và thiền trong năm nay để cảm thấy năng động. Vào khoảng giữa năm, để tinh thần được giảm bớt, bạn có thể dành thời gian ra ngoài thư giãn để cảm thấy mình năng động hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan