Chi tiết tử vi ngày 31/10/2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 31 tháng 10 năm 2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương vô cùng hào hứng và có tinh thần làm việc rất tốt. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, không gì có thể ngăn cản bạn đi đến mục tiêu của mình. Công việc suôn sẻ, chuyện gì cũng dễ dàng làm được xong xuôi.

Tuy nhiên, trong tình yêu, chòm sao này lại thể hiện sự ngẫu hứng và liều lĩnh, thậm chí có phần thiếu suy nghĩ nên có thể người ấy sẽ cảm thấy dễ bị tổn thương. Trước khi làm điều gì, hãy suy nghĩ cho đối phương nhé. Đừng vì những sở thích cá nhân mà không quan tâm đến bất cứ ai ngoài mình.

Bạn vốn là người độc lập và tự chủ, có thể nghĩ rằng những việc mình làm chỉ cần một mình bản thân mình quyết định là đủ, nhưng khi chúng ta có mối ràng buộc với người khác, dù chỉ là về mặt tình cảm thôi thì Bạch Dương cũng nên cân nhắc một chút đến cảm nhận của người ấy nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 31/10/2019: 1, 44

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi 12 chòm sao, Kim Ngưu có thể gặp chút rắc rối với đồng nghiệp khi bạn không biết kiểm soát cái tôi của mình sao cho phù hợp. Dù bạn thông minh nhưng đó không phải lý do để bạn tự phụ, điều đó sẽ chỉ càng khiến cho bạn trở thành cái gai trong mắt người khác mà thôi.

Thắng không kiêu mà bại không nản, chỉ khi làm được điều này, bạn mới dễ dàng có được thành công như ý muốn. Bản thân cung hoàng đạo này cũng biết mình không nên tỏ thái độ kiêu căng ngạo mạn, nhưng đôi khi thói hư vinh khiến cho bạn không kiềm chế được bản thân mình mà làm ra những điều đó.

Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày có dấu hiệu giảm sút. Làm việc cũng cần điều độ, nghỉ ngơi hợp lý. Kim Ngưu tham công tiếc việc quá mức là điều không nên, bởi dù sao sức khỏe cũng là vốn quý nhất của chúng ta, khi mất đi sức khỏe thì chúng ta chẳng thể có được cuộc sống tốt đẹp.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 31/10/2019: 24, 33

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, Song Tử đừng bao giờ nhìn bề ngoài để đánh giá một con người nhé. Điều đó khiến bạn phạm phải sai lầm rất lớn đấy. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chia sẻ với mọi người xung quanh nhiều hơn, có như thế bạn mới dễ dàng hiểu được bản chất thực của họ là gì.

Chòm sao này luôn muốn quan tâm tới tất cả người mình yêu thương nhưng có vẻ sự quan tâm của bạn không được đón nhận nhiều. Bạn thất vọng khi mình cho đi nhiều tình cảm nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu. Dường như bạn càng cố gắng cho đi thì đối phương lại càng cảm thấy khó chịu vậy.

Chuyện tình cảm không được như ý, Song Tử dồn hết tâm sức vào công việc. Bạn thể hiện khả năng sáng tạo vô cùng lớn, giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và thông minh, giúp cho công việc được tiến hành suôn sẻ, hiệu quả công việc đạt được mức khá cao. Bạn có thể cân nhắc về việc học thêm chuyên ngành mới.

Con số may mắn của Song Tử ngày 31/10/2019: 3, 17

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Cự Giải gặp chút buồn phiền trong tình cảm. Đến một thời điểm nào đó, tình yêu rồi cũng đi vào lối mòn, phai nhạt và không còn mặn mà như thuở ban đầu. Có hàng ngàn lý do dẫn tới điều ấy, nhưng nổi bật là vì bạn và người ấy dành quá ít thời gian cho nhau.

Chòm sao này luôn nghiêm túc với những gì mình đang làm, suy xét cẩn thận trước khi hành động. Chỉ khi công việc đã đạt được mức hoàn hảo, bạn mới chấp nhận. Khắt khe với bản thân có thể khiến bạn đôi lúc thấy mệt mỏi nhưng khi nhìn vào thành quả, bạn lại thấy những cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Về phương diện tài chính trong ngày của Cự Giải khá tốt. Có thể bạn sẽ nhận được những món quà bất ngờ hoặc có thêm một khoản thu nào đó. Vui mừng vì những chuyện tốt đến liên tiếp, tâm trạng của chòm sao này vô cùng hứng khởi, sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để đón chào những điều sắp tới.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 31/10/2019: 5, 20

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 31/10/2019 của 12 chòm sao, Sư Tử thể hiện mình là một người có nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, bạn còn có thể truyền sự tích cực này cho mọi người. Những nét khác biệt trong tính cách khiến cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Điều đó khiến cung hoàng đạo này trở thành một thỏi nam châm thu hút người khác phái. Có lẽ ai đã từng tiếp xúc với bạn cũng đều bị sự nhiệt huyết và tươi sáng của bạn quyến rũ đến không thể rời mắt. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm cho mình một nửa kia thật ưng ý nhé.

Công việc trong ngày của bạn cũng khá suôn sẻ. Về cơ bản thì Xử Nữ rất nhanh nhẹn và tự chủ, được đánh giá cao bởi năng lực làm việc cũng như khả năng quyết đoán nên hiếm khi để cơ hội tuột khỏi tay mình. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên cũng như đồng nghiệp.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 31/10/2019: 10, 36

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xữ Nữ dù đã tự tin hơn trong công việc, nhưng có vẻ như hình ảnh yếu đuối của bạn vẫn còn nguyên vẹn. Cụ thể là bạn tiếp nhận công việc được giao một cách thụ động, hễ có sự phản đối nào đó là tỏ ra lo lắng, sợ hãi. Đó cũng chính là chướng ngại vật lớn trên con đường sự nghiệp của bạn, khó có thể đạt được thành công như mong muốn.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này tương đối bất ổn. Kế hoạch kinh doanh của bạn tan thành mây khói. Nói thì dễ nhưng làm được mới khó. Nếu bạn mới chỉ đưa ra ý tưởng trên lời nói, giấy tờ chứ chưa chú tâm thực hiện nó. Hãy nghiêm túc và suy nghĩ xem đâu là điều bạn cần làm lúc này.

Có lẽ bạn cứ thoải mái thể hiện bản thân mình như ngày bình thường thôi thì sẽ tốt hơn nhiều khi cứ cố gắng thay đổi theo ý người khác. Hãy để người ấy nhìn thấy con người thật của bạn, có thể Xử Nữ cũng sẽ không thể ngờ được rằng chính bản thân mình lại tỏa ra sức hút lớn đến không ngờ đâu.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 31/10/2019: 15, 38

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên hỗ trợ tận tình, lẽ ra công việc của bạn phải trôi chảy thế nhưng sự thật là mọi thứ ngày càng rối run, không việc nào hoàn thành cả.  Có lẽ chính bạn mới là người hiểu rõ nguyên do của vấn đề này.

Chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối khiến chòm sào này chẳng còn tâm trạng đâu mà tập trung làm việc. Hình ảnh của đối phương cả ngày hiện hữu trong đầu cho nên bạn chẳng thiết tha gì. Lời khuyên dành cho bạn là có thể tạm gác công việc sang một bên, cho mình chút thời gian để cân bằng lại trạng thái cảm xúc.

Thói quen thức khuya và suy nghĩ quá nhiều sẽ khiến bạn căng thẳng, tinh thần không được tập trung và tỉnh táo, da dẻ từ đó cũng trở nên nhăn nheo, xấu xí còn sức khỏe giảm sút đáng kể. Vì thế Thiên Bình nên điều chỉnh lại thời gian sinh hoạt và làm việc của mình sao cho phù hợp nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 31/10/2019: 6, 14

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể đạt được nhiều thành công trong công việc của mình. Nhờ vào tài năng của bản thân, bạn dần chinh phục được lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên, dần dần phát huy được hết mức năng lực của mình, cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt. Bạn cảm giác như thiếu thời gian để làm những việc yêu thích. Phải chăng bạn đang theo đuổi cuộc sống hoàn mỹ?

Điều này chỉ thực sự tốt khi bạn không quá đặt nặng áp lực cho bản thân mình về việc phải hoàn hảo trong mắt mọi người. Với những vấn đề rắc rối, phức tạp, cung hoàng đạo này nên nhìn theo một chiều hướng khác xem thế nào, biết đâu bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách xử lý hiệu quả.

Cung hoàng đạo này là một người có đầu óc quản lý tài chính khá tốt. Nhờ vậy mà ngân sách của bạn luôn giữ được sự ổn định, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn người này người kia để sống qua ngày. Trong ngày Bọ Cạp còn có thể nhận được những món tiền bất ngờ ngoài mong đợi của bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 31/10/2019: 11, 32

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chưa làm được tốt nhiệm vụ được giao của mình. Đôi lúc bạn vẫn bị xao nhãng bởi những thứ không liên quan đến công việc, thiếu kiểm soát trong lời ăn tiếng nói, có những điều bạn nói ra dễ làm người khác chạnh lòng, tự ái khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp kém hài hòa.

Đối với chuyện tình cảm riêng tư, bạn và người ấy có thể nảy sinh mâu thuẫn, giận hờn. Tình yêu nhiều cung bậc cảm xúc, cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên. Chòm sao này càng suy nghĩ nhiều, càng dễ tiêu cực, suy nghĩ tới những điều hoang tưởng. Chính nó mới điều có thể khiến tình yêu sứt mẻ đấy.

Nhân Mã độc thân vẫn chưa tìm được nửa kia phù hợp với mình. Bạn đặt nhiều hy vọng vào các mối quan hệ xã giao nhưng để có thể biến một trong số đó thành tình yêu có lẽ cần thêm thời gian. Đừng vì thế mà vội vàng hay chán nản nhé, hãy để mọi thứ đến một cách tự nhiên nhất.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 31/10/2019: 16, 43

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nói rằng Ma Kết muốn làm điều gì đó có tính đột phá, khác hẳn với những công việc buồn tẻ hàng ngày. Bạn thậm chí có thể đưa ra những ý tưởng khá điên dồ, khiến mọi người không khỏi kinh ngạc, nhưng điều đó lại khiến bạn phấn chấn vô cùng, hãy cứ thử đi.

Về phương diện tình cảm, nhiều khả năng cung hoàng đạo này độc thân sẽ nhận được lời tỏ tình của một người nào đó. Đối với tình yêu đôi lứa vẫn tiến triển bình thường, không có nhiều bước đột phá trong mối quan hệ. Hãy tiếp tục tìm hiểu để cảm nhận được đó có phải là người thực sự phù hợp với mình không nhé.

Một vài cục mụn có thể sẽ ghé thăm bạn trong ngày. Điều này tuy không gây hại gì, nhưng lại khiến bạn căng thẳng vô cùng, thậm chí là sợ hãi. Để hạn chế điều này, Ma Kết nên đi ngủ sớm và ăn ngủ điều độ, tránh thức khuya và đảo lộn đồng hồ sinh học của mình bởi việc này chính là nguyên nhân đấy.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 31/10/2019: 7, 27

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thấy mình rơi vào tình trạng bí bách, mệt mỏi như lúc này. Mọi nỗ lực cố gắng của bạn dường như không mang lại kết quả khả thi. Bạn nghĩ tới chuyện buông xuôi và việc này đồng nghĩa với thua cuộc. Nghĩ rồi lại thôi, lại tiếp tục đấu tranh vượt qua mọi khó khăn, thử thách đến cùng.

Chòm sao này nên mở rộng thế giới quan của mình bằng cách thưởng thức văn hoá nghệ thuật nhiều hơn. Bạn cũng cần nạp thêm năng lượng cho vòng tròn bạn bè của mình. Hãy tham dự triển lãm tranh, đi xem ca nhạc, nhạc kịch hay một bộ phim điện ảnh nhé.

Ngọn lửa ghen tuông dường như lúc nào cũng nhen nhóm trong con người bạn. Nhưng rất may, Bảo Bình luôn biết cách chế ngự nó. Nếu thấy nửa kia có chút thay đổi, đừng nghĩ tới khả năng có kẻ thứ ba nhé. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi đưa ra bất cứ lời nhận định nào.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 31/10/2019: 18, 21

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư cần bồi dưỡng cho mình thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn nữa. Ở bạn còn thiếu sự chủ động, linh hoạt cũng như tầm nhìn sâu rộng, không nhận biết được hết những cơ hội đang đến mà nắm bắt. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quá ỉ lại vào sự giúp đỡ của người khác mà khiến mình lười biếng.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này cần tránh đưa ra những quyết định vội vàng và xốc nổi. Suy nghĩ tỉnh táo và rõ ràng trước khi đổ tiền vào việc gì sẽ giúp bạn tránh được những tổn thất không đáng có. Kiếm tiền không phải dễ dàng đâu cho nên bạn đừng phung phí quá.

Chuyện tình cảm cũng không có gì biến động, bạn nên tranh thủ thời gian để gặp gỡ người yêu, vun đắp tình cảm, nếu không tình yêu của hai người sẽ dần nguội lạnh, phai nhạt theo thời gian. Song Ngư hãy cố gắng làm cho mình và người ấy vui vẻ bằng những buổi hẹn hò ngọt ngào và lãng mạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 31/10/2019: 22, 30

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan