Chiêm tinh tuần mới giúp 12 cung khởi động tuần làm việc theo cách thật tuyệt vời

Tử vi tuần mới dự rằng sẽ có biến cố làm xáo trộn công việc của Bảo Bình...

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Cẩn thận trước khi lựa chọn

Những luật lệ và ràng buộc khiến Bạch Dương khó chịu. Một người có thầm quyền hoặc tiếng nói có những phản ứng khiến Cừu cảm thấy mình bị phủ nhận. Bạn cũng buộc phải đưa ra sự lựa chọn. Không có lựa chọn nào hoàn hảo nên bạn cần phải thật cẩn thận. Bạch Dương đang đi đúng hướng trong việc tạo các mối quan hệ xã hội và gây sự chú ý từ thành quả sáng tạo của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tận dụng nguồn lực

Horoscope tuần mới dự báo một sự thâm hụt trong tiền bạc hoặc giá trị. Dù vậy, thay vì chú ý vào những gì bị thiếu, bạn hãy tìm cách tận dụng những gì mình có. Kim Ngưu sẽ có thể làm được nhiều điều từ nguồn lực sẵn có của mình ngay cả khi phải đối mặt với những giới hạn. Một vấn đề sự nghiệp sẽ đạt đến cao trào nhưng theo cách tích cực, và bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Chấp nhận thực tại

Cuộc sống của người thuộc Song Tử trong giai đoạn này có xu hướng bị xáo trộn. Bạn cảm thấy bản thân ít hấp dẫn hơn khi phải đối mặt với những giới hạn về tài chính chung hoặc những ranh giới cá nhân. Chìa khoá ở đây là chấp nhận bất cứ những gì bạn đang đối mặt và tìm cách sửa chữa. Bất chấp những hạn chế, Song Tử vẫn có đủ thông minh để giải quyết những vấn đề hiện tại.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tin vào bản thân

Những quy tắc, giới hạn và mục tiêu trong mối quan hệ sẽ xung đột với những mong ước và dự án của Cự Giải. Bạn không thể né tránh những quy tắc này, nhưng bạn nên chia sẻ khó khăn với ai đó. Có thể bạn sẽ nhận được một thoả hiệp nhẹ nhàng. Mọi bí mật đều có giá trị của nó. Vấn đề là Cự Giải phải học cách tự lập và tin rằng bạn có đủ khả năng làm điều mình muốn.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Điều chỉnh cho phù hợp

Tuần mới đem đến những quy tắc, áp lực và hạn chế đến với cuộc sống của Sư Tử. Khi cảm thấy bị bó buộc, bạn chỉ cần điều chỉnh một chút sao cho phù hợp để công việc thuận lợi hơn. Các vấn đề trên sẽ liên quan đến một mối quan hệ đặc biệt của Sư Tử. Những mối quan hệ xã giao mới hoặc những cuộc gặp gỡ, tụ tập có thể giúp bạn tự tin và kiêu hãnh hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Giới hạn trong công việc

Hình tượng bản thân, công việc hoặc các mối quan hệ của Xử Nữ sẽ gặp phải giới hạn. Bạn cần phải nỗ lực hơn để đạt được mong muốn của mình. Ngoài ra, bạn cần phải điều chỉnh một số thứ trong công việc nhưng đừng để ảnh hưởng đến cá tính của mình. Việc giải quyết thành công các vấn đề mối quan hệ hoặc sự nghiệp sẽ giúp Xử Nữ tiến gần hơn đến ước mơ bấy lâu.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Mong muốn của người thân

Ước mơ của Thiên Bình vẫn nằm trong tầm với, tuy nhiên bạn cần phải điều chỉnh sao cho phù hợp với những gì gia đình mong. Trong tuần này, bạn có cơ hội gây ấn tượng tốt với cộng đồng hoặc hội nhóm nào đó. Nỗ lực thể hiện hoặc khởi xướng điều gì đó sẽ khiến Thiên Bình nổi bật và mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Bạn nên tận dụng cơ hội này để liều lĩnh, thử sức với những điều mới lạ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Đặt mục tiêu cao hơn

Bọ Cạp vấp phải những áp lực liên quan đến ranh giới và mối quan hệ thân thiết. Bạn cần tuân theo một quy tắc chính thức hoặc điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với một cuộc tranh luận khắc nghiệt. Bọ Cạp còn rất nhiều việc phải làm. Bạn được khuyến khích đặt ra cho mình những nhiều mục tiêu sự nghiệp cao hơn, theo đuổi nhiều kế hoạch, dự án hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Nói về tương lai

Tuần mới đến đem theo những giới hạn hoặc căng thẳng trong mối quan hệ cho người thuộc cung Nhân Mã. Tiền bạc và nhu cầu tự do sẽ giới hạn mối quan hệ tình cảm của bạn. Tuy nhiên, nếu tuân theo các quy tắc và duy trì sự tự chủ, bạn vẫn sẽ đạt được những gì mình hy vọng bấy lâu. Cách Nhân Mã nói về kế hoạch tương lai sẽ khiến rất nhiều người cảm thấy hào hứng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đưa vào khuôn khổ

Ma Kết cần đưa công việc vào khuôn khổ. Những mong muốn của bạn có thể bị hạn chế bởi những trách nhiệm. Lời khuyên dành cho bạn đó là lựa chọn những gì quan trọng, cần thiết nhất và gắn kết với nó. Nếu lựa chọn đúng đắn, chuyện tài chính và tình cảm của Ma Kết tự động sẽ diễn ra suôn sẻ. Những quyết định đúng đắn sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Không muốn phải nghe ai

Horoscope tuần mới dự rằng sẽ có biến cố làm xáo trộn công việc của Bảo Bình. Trước khi thể hiện những mặt tối hay tính cách ẩn bản thân, bạn cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng. Thực ra bạn không nhất thiết phải quá nhiệt huyết mà vẫn có thể vui vẻ trọn vẹn. Ngoài ra, Bảo Bình cần cân nhắc về những quy tắc. Bạn không muốn phá luật nhưng lại không thích cảm giác đang bị ai khống chế, điều khiển.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chuyện từ quá khứ

Một vấn đề trong gia đình Song Ngư sẽ không như bạn kỳ vọng. Tuy nhiên, vẫn có những phát triển tiềm năng khác sau khi bạn nhận thức những giới hạn mình phải đối mặt. Những gì xảy ra trong gia đình của bạn chỉ là một phần của một tổng thể to lớn hơn. Một vấn đề trong quá khứ có thể âm thầm phá triển thành một điều gì đó có nghĩa trong cuộc sống hiện tại của bạn.

Tin bài liên quan