Chuyện cung Hoàng đạo: Song Tử là người chơi hệ 'đa nhân cách', tâm trạng lúc nắng lúc mưa khó ai đuổi kịp

Song Tử là cung Hoàng đạo có biểu đồ cảm xúc trong một ngày bằng đủ 4 mùa trong một năm, thậm chí còn có lúc vừa nắng vừa mưa.

Song Tử là cung Hoàng đạo rất độc lập và khó kiểm soát. Là một cung Khí điển hình, Song Tử có tính cách năng động, linh hoạt và dễ dàng thích nghi với mọi môi trường và điều kiện sống khác nhau.

Một trong những tích cách có thể thấy rõ ràng nhất ở cung Hoàng đạo đấy chính là sự mưa nắng thất thường. Đây là cung Hoàng đạo có biểu đồ cảm xúc trong một ngày bằng đủ 4 mùa trong một năm, thậm chí còn có lúc vừa nắng vừa mưa. Bởi tâm trạng và cảm xúc thường xuyên thay đổi nên không ít người cảm thấy mệt mỏi khi phải chạy theo Song Tử.

@Bạch Liên, một cô nàng Song Tử điển hình đã tự "bóc phốt" mình trên mạng xã hội trong một bài viết chủ đề về 12 cung Hoàng đạo như sau: "Thực sự đôi lúc tôi cũng không hiểu nổi chính mình. Song Tử bọn tôi có tính cách hay thay đổi, có khi đang vui đến mức cười chảy ra nước mắt mà tự nhiên lại bực dọc, khó chịu được ngay!"

Có một lần, @Bạch Liên được mời đến tham dự một bữa tiệc sinh nhật của một cô bạn trong nhóm. Là người vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình, tất nhiên cô nàng này không thể nào từ chối được. Trong mọi bữa tiệc, @Bạch Liên giống như là một chất kết dính, có thể kết nối được mọi người lại với nhau.

Tối hôm đó, chỉ cần cô nàng xuất hiện là không khí của bữa tiệc bỗng trở nên vui vẻ tức thì. Xung quanh là tiếng ồn ào, nhưng bỗng nhiên @Bạch Liên lại cảm thấy khó chịu và muốn được đi về. Biết như vậy là rất xấu tính nên cô nàng cố gắng ở lại thêm một lúc nữa và nói rằng mình có việc gấp cần phải về. Khi cô nàng rời khỏi bữa tiệc, mọi người đều cảm thấy khá buồn và khó hiểu.

@Bạch Liên cho biết, mặc dù đó là một bữa tiệc rất vui và không có điều gì để phàn nàn, nhưng cô vẫn cảm thấy chán nản và muốn bỏ về. Tâm trạng lúc lên lúc xuống, thay đổi thất thường như vậy đến bản thân @Bạch Liên cũng không thể giải thích nổi.

Thêm vào đó, cô cũng tự nhận mình là người đa nhân cách, lúc thì thích được trở thành tâm điểm của sự chú ý, nhưng lúc lại chỉ muốn né tránh và mong mỏi đừng có ai để ý đến mình.

Là người thân thiện, thích kết bạn, @Bạch Liên có một vòng tròn mối quan hệ vô cùng lớn. Cô đi đến đâu cũng đều có thể gặp được người quen, cho dù là có đi... du lịch. Thế nhưng, cô vẫn luôn tự hỏi mình rằng: "Vạn người quen có mấy người là bạn, trăm người bạn có mấy người là thân?".

Bởi dù xung quanh @Bạch Liên có rất nhiều bạn bè, nhưng những khi đau buồn, bị tổn thương hay bị stress, cô chỉ muốn ở một mình, né tránh tất cả mọi người, tất cả mọi thứ. Bởi vậy, bạn bè đôi lúc sẽ thấy @Bạch Liên biến mất không một dấu vết, từ trên mạng xã hội cho đến tận ngoài đời.

Song Tử là cung Hoàng đạo có nhiều tính cách bên trong mình, chính vì thế mà không lạ gì với những cách hành xử không giống ai của họ. Ngay đến cả bản thân Song Tử đôi khi cũng không hiểu được chính mình thì không thể trách người khác không hiểu cung Hoàng đạo này được.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan