Cung Kim Ngưu hợp nhất với nghề gì, làm gì

Được cai trị bởi sao Kim, Kim Ngưu rất thích sự giàu có và an toàn. Họ nhận thức được trọng lượng cũng như ý nghĩa của đồng tiền, chính vì thế tích lũy của cải, vật chất chính là mục tiêu trong sự nghiệp Kim Ngưu. Vậy cung Kim Ngưu hợp với nghề gì nhất để có thể thuận lợi đạt được những mong muốn của bản thân? Các kiến thức chiêm tinh học dưới đây sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho các bạn.

Kim Ngưu là một trong những chòm sao bền bỉ và thực tế nhất trong số 12 chòm sao, đây cũng là chòm sao bình tĩnh, điềm tĩnh và kiên nhẫn nhất. Chòm sao này được đánh giá là khá chậm nhiệt, những công việc, cuộc sống, hoàn cảnh mới cần có thời gian thích ứng. Đàn ông Kim Ngưu có xu hướng trưởng thành hơn so với tuổi, còn phụ nữ Kim Ngưu thích làm đẹp cho bản thân, yêu cái đẹp.

Trong cuộc sống, Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện, luôn đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Kim Ngưu hy vọng mọi người đều có cuộc sống ấm lo, hạnh phúc mà không lo toan, ưu phiền. Những người thuộc cung này có những lí tưởng sống cao cả, đó là tư tưởng: ” Đừng vì những thứ mình chưa thể đạt được mà chán nản, bỏ cuộc, đánh mất đi ý nghĩa của cuộc sống. Những thứ chưa thể đạt được luôn khiến người ta khao khát muốn chinh phục nó nhưng một khi đã đạt được trong tay rồi thì những thứ đó lại trở thành tầm thường. Rồi tới một lúc nào đó sẽ lại có những thứ mới mẻ hơn khiến ta tò mò muốn có được. Hãy tận hưởng cuộc sống từng ngày, sống chậm lại, để mình được cho đi và nhận lại sự yêu thương.”

1. Quan điểm của Kim Ngưu trong công việc

Trong công việc Kim Ngưu luôn thể hiện mình là người sống có mục đích, cần cù, chịu khó và đặc biệt rất có trách nhiệm. Họ luôn hành động một cách thận trọng, suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định, trước các đồng nghiệp và đối tác họ sẽ là một người đồng đội đáng tin.

Thái độ của Kim Ngưu trong công việc cũng quyết định một phần khi lựa chọn nghề hợp cung Kim Ngưu. Họ hầu hết quan tâm nhiều hơn đến kết quả, chất lượng công việc còn quá trình làm việc như thế nào đôi khi lại thực sự không phải vấn đề. Do đó, khả năng chuyên môn của Kim Ngưu không thể bị nghi ngờ, họ thực sự sẽ thành công trên con đường sự nghiệp của chính họ.

Sếp Kim Ngưu yêu cầu cao với tất cả những người làm việc xung quanh, đặc biệt với chính bản thân mình. Tuy nhiên, đối với cấp dưới, Kim Ngưu luôn thể hiện tính công tư phân minh, có thái độ tôn trọng, đánh giá cao nhưỡng người cần cù và không tha thứ cho kẻ lười biếng.

Xét ở góc độ của cấp dưới cung Kim Ngưu, vẫn bản tính chăm chỉ, họ luôn cần cù làm việc dù bất kỳ vị trí nào, đồng thời vẫn luôn mơ về công việc mà mình yêu thích. Cung Kim Ngưu hợp với nghề gì đôi khi không quan trọng, họ làm việc ở đó vì công ty mang đến những ưu đãi tốt nhất, một mức lương cao hoặc triển vọng nghề nghiệp với mức tăng lương thường xuyên.

Một Kim Ngưu có trách nhiệm, sẵn sàng xông pha, hòa đồng với đồng nghiệp chính là ước mơ của bất kỳ ông chủ nào. Nhưng đừng bao giờ đối xử tệ bạc đồng thời hạn chế ra lệnh hay điều khiển Kim Ngưu. Bởi họ khá nguyên tắc và kiên quyết thực hiện các nguyên tắc của mình, họ sẽ không theo đuổi lợi nhuận và thực hiện các công việc quan trọng một cách chất lượng. Nhân viên chậm nhưng kỹ lưỡng luôn để lại hình ảnh tốt trong các nhà quản trị. Nhân viên giỏi chưa chắc đã tốt, nhưng nhân viên có thái độ độ chắc chắn được đánh giá cao.

Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu rất cẩn thận, chậm rãi mỗi khi quyết định một điều gì đó. Tuy nhiên không phải sự cẩn thận đó lúc nào cũng là ưu điểm. Trong trường hợp phải đưa ra những quyết định gấp rút, nhanh chóng thì Kim Ngưu lại không thể chiến thắng được những đối thủ có tư duy nhạy bén, hành động dứt khoát. Cho dù là thành công hay thất bại thì Kim Ngưu vẫn dữ được phong thái ung dung, tinh thần lạc quan không nghĩ ngợi, thoải mái.

2. Một số nghề phù hợp với Kim Ngưu

Dựa vào các đặc điểm nổi bật và tính cách đặc trưng của Kim Ngưu, chúng ta sẽ giải đáp được câu hỏi Cung Kim Ngưu hợp với nghề gì? Nếu lựa chọn đúng nghề, chắc chắn họ sẽ là người nắm giữ hạnh phúc của bản thân. Chính vì thế mà với những bạn đang ở lứa tuổi học sinh, trước ngưỡng cửa cuộc đời,cần tìm hiểu xem ngành học phù hợp với Kim Ngưu nhất, để có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân.

Họ sẽ thích hợp với nghề đòi hỏi sự tập trung cao độ, nhưng không vội vàng, họ cần môi trường yên tĩnh để làm việc hiệu quả với những dấu hiệu của phẩm chất : siêng năng, kiên trì, bền bỉ. Chính vì thế họ ngại thay đổi môi trường, một công việc ổn định để có sự nghiệp vững chắc sẽ là ưu tiên hàng đầu.

* Nam Kim Ngưu nên làm nghề gì

Thực tế bạn rất biết cách kiếm tiền và quan trọng nhất là tiêu tiền chính xác. Bạn có thể làm việc ở các ngân hàng, tư vấn đầu tư, bất động sản, chứng khoán hay ở công ty bảo hiểm. Còn nếu muốn có thành công, dễ dàng vươn xa hơn thì có thể chọn một số nghề liên quan đến khoa học: hóa học, vật lý, toán học,... Một số khác thích những công việc liên quan đến xã hội, con người có thể chọn những ngành dịch vụ như: khách sạn, thương mại, ăn uống công cộng,...

* Nữ Kim Ngưu hợp với nghề nào

Họ cũng thích các nghề liên quan đến tiền bạc, tài chính như : kế toán – kiểm toán, kinh tế,... Nhưng một số thích theo đuổi sở thích liên quan đến nghệ thuật như: nhà thiết thời trang, họa sĩ, ca sĩ,... Với những phẩm chất kinh doanh vốn có họ có thể biến sở thích của mình thành một doanh nghiệp lớn mạnh, giàu có. Phụ nữ Kim Ngưu yêu thiên nhiên sẽ hợp với lĩnh vực nông nghiệp, mặc dù không trở thành chuyên gia, nhưng chia sẻ kiến thức hữu ích trên website của mình cũng có thể đem đến lợi nhuận. Nếu có khả năng giao tiếp, Kim Ngưu nữ nên làm nhà tâm lý học hay giáo viên,…

3. Luận sự nghiệp Kim Ngưu

Tử nhỏ họ đã có những ước mơ rõ ràng về nghề nghiệp của mình, họ luôn xây dựng một bản kế hoạch cụ thể cho tương lai. Họ cố gắng để trở thành một quản lý tốt, nhưng đôi khi tính cách bình tĩnh, không quyết đoán lại là rào cản khiến Kim Ngưu vẫn ở vị trí thấp hơn. Mặc dù vậy, họ có thể vẫn hài lòng với công việc đang làm nếu nó đáp ứng được yêu cầu về mức tiền lương, đơn giản họ được sinh ra để tích lũy cho bản thân và gia đình.

Con đường sự nghiệp của Kim Ngưu phụ thuộc một phần vào việc cung Kim Ngưu hợp với nghề gì và họ chọn nghề nào để phát triển? Ngoài tính cách siêng năng, kiên trì họ có trực giác để tránh những tình huống rủi ro, vì vậy thực tế dù sao thì họ cũng ít gặp khó khăn trên đường đạt tới những vị trí mong muốn.

Họ không có khả năng làm lãnh đạo nhưng sống rất thực tế, không hề vô ích, họ sẽ đạt tới vị trí cao nhất định để thỏa mãn nhu cầu về mức lương khá như là trở thành một trợ lý tuyệt vời. Lưu ý, không nên hấp tấp sẽ gây ra tác dụng trái ngược, bởi ngay cả khi không cần quá nhanh, họ vẫn sẽ đạt được kết quả cần thiết. Nhưng đôi khi, tính cách chậm chạp, suy nghĩ quá lâu sẽ chống lại Kim Ngưu, nên tính toán tất cả các bước cẩn thận, cân bằng mọi thứ để không bỏ lỡ các cơ hội tốt cho bản thân.

Họ luôn biết tạo ra những niềm vui, thú vị trong cuộc sống và công việc. Kim Ngưu dường như không bao giờ có thái độ chán nản, mệt mỏi với công việc của mình. Họ làm việc trong tư thế rất thoải mái, vui vẻ, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, bởi vậy mà năng suất làm việc hiệu quả khiến nhiều người kinh ngạc. Kim Ngưu dường như rất khó chấp nhận những con người thiếu đi sự kiên trì, bền bỉ trong cuộc sống.

Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu thích những nơi đông vui, nhộn nhịp, không thích sự cô đơn, lạnh lẽo. Bởi vậy mà khi làm việc họ luôn muốn xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh, mọi người cùng nhau kết hợp, sáng tạo để giúp đỡ nhau hoàn thành công việc. Kim Ngưu không thích làm việc độc lập, không thích bị cô lập với mọi người xung quanh. Trong cách ăn mặc, họ không cần quá nổi trội, không coi trọng phong cách thời trang mà chỉ cần trang phục thoải mái, thuận lợi cho công việc.

Kim Ngưu có những suy nghĩ rất thực tế dù là trong công việc hay tình yêu. Họ không bao giờ có những suy nghĩ mơ tưởng, hão huyền hay những ước vọng cao sang. Họ nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt rất hiện thực nhưng tràn đầy tình yêu thương và lòng nhân ái. Ở Kim Ngưu dễ dàng tìm thấy được sự kiên nhẫn và trung thành, trước sau như một, hoàn toàn không hề dối trá, lật lọng. Họ là người biết nghĩ trước sau nên hầu như Kim Ngưu đều giữ một số tài sản vật chất cho cuộc sống sau này của mình được sung sướng, tiện nghi hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan