Cung hoàng đạo có cơ hội thăng quan tiến chức, kiếm tiền như nước trong năm 2020

Bước vào năm 2020, 3 cung hoàng đạo này chắc chắn có cơ hội thăng quan, kiếm tiền giỏi khiến thiên hạ ghen tị.

1. BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương cá tính, ăn nói dễ nghe, có tài năng và luôn sáng tạo thế nên trong cuộc sống họ thường gặp được các mối quan hệ tốt. Công việc năm 2020 cực kì hanh thông, nhiều người sẵn sàng giúp đỡ họ, tạo công ăn việc làm và cơ hội kiếm tiền cho họ. Trong năm này Bạch Dương cũng có nhiều dự án lớn và chỉ cần hoàn thành dự án này thì chắc chắn tiền sẽ về tay bạn.

Cấp trên đang suy nghĩ nghiêm túc về việc sẽ trao cơ hội lãnh đạo cho bạn. Có thể thử thách ở vị trí này là một cơ may nên phải cố gắng hết mình nhé.

Công việc kinh doanh khá là ổn định, có thêm nhiều đơn hàng, thu nhiều món lời lớn hơn trong năm. Nếu có tiền vốn thì nên tính chuyện mở rộng thị trường và chắc chắn trong năm 2020 sẽ thành công ngoài mong đợi.

2. BẢO BÌNH

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo năm 2020 Bảo Bình nhất định được thăng quan tiến chức. Chức tước ban đầu có thể không phải là điều quan trọng nhưng nó sẽ là bàn đạp giúp bạn củng cố các mối quan hệ ngoại giao của mình. Cũng từ đó mở ra cơ hội kiếm tiền cho bạn, bạn trở nên giàu có trong mắt người khác.

Vận tình duyên như ý tiếp thêm sức mạnh cho Bảo Bình trong năm 2020. Tinh thần phơi phới, làm việc hăng say, bạn sớm sẽ làm chủ một công ty do chính mình lập ra đó nhé.

3. SONG NGƯ

Song Ngư giỏi giang, thông minh ít ai sánh kịp. Đã thế họ lại là người có chí tiến thủ, chịu khó kiếm tiền nên họ không bao giờ sợ khó, sợ khổ, không khuất phục trước rủi ro. Trong năm 2020, Song Ngư cũng gặp không ít khó khăn trong công việc nhưng lại vững vàng vươn lên giành thắng lợi. Cấp trên nhận ra tài năng của bạn và đã không ngần ngại trao cơ hội tốt cho bạn, để bạn được giữ vị trí chủ chốt trong công ty.

Tiền bạc ổn định, mức lương như vậy là khá ổn cộng thêm khoản thu nhập thêm từ công việc tay trái giúp Song Ngư có vốn liếng để mở rộng thị trường, làm ăn tấn tới.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan