Cung hoàng đạo nào sẽ được thần may mắn gõ cửa vào tháng 10, tiền bạc rủng rỉnh, thoả sức tiêu pha?

Tháng 10 được xem là thời điểm đại cát đại lợi của 3 cung hoàng đạo sau. Không chỉ được thần may mắn gõ cửa, mà còn tiền bạc rủng rỉnh, thỏa sức tiêu pha.

1. Song Tử

Trong tháng 10 này, Thần May mắn sẽ cực kỳ ưu ái Song Tử trong sự nghiệp. Vậy nên bạn làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, sẵn sàng đương đầu và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, dù khó khăn đến mức nào. Song Tử luôn xem trọng sự giúp đỡ của mọi người. Vậy nên, bạn sẽ gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối. Nhất là khi còn đang hoang mang và do dự với quyết định của mình.

Mách nhỏ: Để sự nghiệp thuận lợi hơn, Song Tử nên tích cực giao lưu, mở rộng thêm mối quan hệ. Bạn nên tham gia những bữa tiệc vui nhộn, khóa học sức khỏe và các buổi họp nơi công sở.

2. Cự Giải

Tháng 10, được xem là thời điểm đại cát của Cự Giải. Nguồn thu nhập của chòm sao này đổ về ào ạt như nước sông Đà. Khiến chính bạn cũng bất ngờ và vui không kịp ngáp. Trong thời gian tới, Cự Giải sẽ thu được lợi nhuận cao từ những hoạt động buôn bán và đầu tư.

Mách nhỏ: Cự Giải có thể nạp thêm năng lượng tích cực bằng một “kì nghỉ nho nhỏ” với người thân, bạn bè. Hoặc đơn giản chỉ cần xem phim, mua sắm. Không chỉ vậy, tháng 10 còn là thời điểm đào hoa nở rộ với Cựu Giải, rất thích hợp để bạn lựa chọn cho mình một nửa hoàn hảo đấy.

3. Ma Kết

Trong 12 Cung Hoàng đạo, Ma Kết được đánh giá là chòm sao chăm chỉ và hết mình nhất trong công việc. Một khi đã bắt tay vào làm việc gì, Ma Kết sẽ luôn cố gắng hết sức, thậm chí còn giúp hiệu suất công việc tăng cao gấp nhiều lần. Vậy nên, không phải ngẫu nhiên tháng 10 được xem là thời điểm bội thu, tiền ngập đầy túi của Ma Kết.

Mách nhỏ: Thần may mắn giúp đỡ Ma Kết hết mình trong công việc. Với các dự án lớn nhỏ đều được vạch ra một cách tỉ mỉ và có định hướng rõ ràng, bạn chỉ cần sử dụng sự sáng tạo của mình là có thể bứt phá ngoạn mục.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan