Cùng xem chiều bạn gái nhất hệ hoàng đạo là anh chàng nào?

Các chàng trai thuộc 4 cung hoàng đạo dưới đây khi yêu rất biết cách cưng chiều người yêu, coi các nàng như bảo bối trong tay.

1. Cung Kim Ngưu

Nếu nhắc đến sự cưng chiều người yêu của chàng Kim Ngưu thì hơn nửa phần sẽ là về phương diện tiền bạc. Kim Ngưu rất có tiền, không thể chối cãi rồi, nhưng nhắc đến điều này không phải để ám chỉ tình yêu phải đi kèm với vật chất hay gì cả.

Trong suy nghĩ của chàng Kim Ngưu, một khi đã yêu thì phải đảm bảo cho đối phương về cả phương diện vật chất và tinh thần, không thể thiếu bất kỳ yếu tố nào.

Vật chất là những món quà mỗi dịp lễ, tinh thần là những hành động hay những lời yêu thương, Kim Ngưu luôn cố gắng cân bằng cả hai. Đọc đến đây thì các nàng chắc hẳn đều muốn có người yêu Kim Ngưu rồi nhỉ!

2. Cung Cự Giải

Tuy chỉ xếp thứ hai nhưng chàng Cự Giải sẵn sàng đấu tay đôi với chàng Song Ngư về độ cưng chiều người yêu đấy. Dù người ấy có mạnh mẽ đến mức nào thì trong mắt Cự Giải cũng đều là đối tượng cần chiều chuộng và nâng niu.

Tình yêu của Cự Giải giống như con suối nhỏ vậy, nó không ào ạt như biển lớn mà chỉ chậm rãi chảy đến trái tim bạn. Những chi tiết nhỏ bé tưởng chừng sẽ bị lãng quên trong câu chuyện thường ngày của hai bạn sẽ luôn được chàng Cự Giải ghi nhớ, và rồi một ngày nào đó khi nó được nhắc lại thì bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự tinh tế của chàng.

Nhìn chung những cuộc tình của Cự Giải thường kéo dài khá lâu, vì sẽ chẳng có ai nỡ rời xa một chàng trai tuyệt vời như vậy cả.

3. Cung Nhân Mã

Ham vui chính là thiên tính của Nhân Mã, và một khi đã yêu thì họ chắc chắn sẽ không chỉ ham vui một mình rồi. Nhân Mã muốn người mình yêu xuất hiện trong mọi ngõ ngách cuộc sống của mình, muốn cùng nhau trải nghiệm những điều mới lạ và lý thú, nghe có vẻ lạ nhưng đây chính là cách Nhân Mã cưng chiều người yêu đấy.

Nếu so về khoản làm cho người yêu vui vẻ thì Nhân Mã là nhất, bởi vì họ luôn biết cách khiến cho tình yêu của mình trở nên mới lạ và tràn đầy màu sắc. Nếu bạn cũng là một người không kém phần ham chơi, hay chỉ đơn giản là muốn yêu một người lạc quan thì Nhân Mã sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

4. Cung Song Ngư

Chàng Song Ngư luôn dịu dàng và cưng chiều người yêu hết mực, từng hành động hay lời nói của họ đều xuất phát từ phần tình cảm chân thành nhất. Tình yêu của họ không hừng hực như lửa mà ngọt ngào như kẹo bông, chỉ cần nếm một ngụm thì sẽ tan chảy đến tận trái tim.

Song Ngư nổi tiếng với tâm hồn lãng mạn, hơn hết là họ đủ tinh tế để nhận ra bạn muốn gì, từ những lời hứa thì thầm bên tai, những món quà nhỏ bé nhưng đầy tình cảm, hay đơn thuần là những bữa cơm ngon.

Không ngoa khi nói rằng bạn nên yêu chàng trai cung hoàng đạo này ít nhất một lần trong đời, trải nghiệm đó chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên được!

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan