Cùng xem ngày sinh may mắn của tuổi Dần – Ngọ - Tuất

Tuổi Dần, Ngọ, Tuất là những người có tinh thần tự do, thiên về tình cảm, chủ quan, nông nổi và hiếu động. Ngọ là nhà chiến lược, Tuất là sự quyết đoán và cái nhìn xuyên suốt sự việc, Dần mạnh mẽ nóng nảy. Vì vậy ngày sinh sẽ tiết lộ cho bạn biết về những may mắn của mình.

1. Những ngày may mắn cho những người sinh năm Dần – Tuổi Hổ

Ngày may mắn: ngày 16 và 27 của tháng bất kỳ theo âm lịch.

Sinh vào ngày  16:

Người sinh vào ngày 16 của bất kỳ tháng nào của năm Dần sẽ sống một cuộc sống phong phú và đầy màu sắc, và bạn sẽ đạt được cả danh tiếng và sự giàu có. Có thể họ sẽ có nhiều mối quan hệ lãng mạn vươn xa hơn.

Sinh vào ngày  27:

Người sinh vào ngày 27 của tháng trong năm Dần đều có khuynh hướng thăng tiến trong sự nghiệp của họ nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, và cũng sẽ có một cuộc sống hôn nhân hài hòa với nhiều con trai và cháu trai nối dõi.

2. Những ngày may mắn cho những người sinh năm Ngọ - Tuổi Ngựa

Ngày may mắn: ngày 5 và 20 của tháng bất kỳ theo Lịch âm.

Sinh vào ngày  5:

Người sinh vào ngày 5 của bất kỳ tháng Trung Quốc nào trong năm của Ngựa đều có đầu óc nghệ thuật, và họ sẽ rất thành công trong sự nghiệp của họ thông qua công việc khó khăn.

Sinh vào ngày  20:

Những người sinh vào ngày 20 của tháng năm Ngọ đều được ban phúc. Giàu có và mạnh mẽ trong cuộc sống, họ cũng sẽ tận hưởng một gia đình rất hạnh phúc.

3. Những ngày may mắn cho những người sinh năm Tuất – tuổi con C

Ngày may mắn: ngày 7 và ngày 28 của tháng bất kỳ theo âm lịch.

Sinh vào ngày 7:

Những người sinh vào ngày mồng 7 của tháng trong năm Tuất sẽ sống lâu hơn do sức khỏe tốt của họ, và họ cũng dễ dàng có được sự thịnh vượng.

Sinh vào ngày 28:

Người sinh vào ngày 28 trong tháng năm Tuất đều thông minh và được tôn trọng, và sẽ có một địa vị xã hội cao, đồng thời sở hữu một gia đình lớn.

 

Xem: Đổi âm lịch và dương lịch

Tin bài liên quan