Cùng xem ngày sinh may mắn của tuổi Thân – Tý – Thìn

Có những ngày may mắn cho 12 con giáp. Những người được sinh ra trong những ngày may mắn của họ sẽ được ban cho những tài năng đặc biệt, một số rất thông minh, và một số có thể có cuộc đời bình yên và an lành.

Bạn có biết ngày nào là ngày may mắn của bạn không? Có điều gì đặc biệt bạn nên biết về những ngày may mắn của mình không? Đây là câu trả lời cho tuổi Thân, Tý, Thìn.

1. Ngày may mắn cho những người sinh năm Tý – tuổi Chuột

Những ngày may mắn: Ngày 4, 13 và 30 của bất kỳ tháng nào theo âm lịch.

Sinh vào ngày mồng 4:

Người sinh vào ngày mùng 4 hàng tháng âm lịch trong năm của tuổi Chuột đều thông minh và thích học, sẽ kết hôn với một người chồng hoặc người vợ tốt. Họ sẽ sống một cuộc sống ổn định thời tuổi trẻ, có con và giàu có trong độ tuổi trung niên của họ, và sống một cuộc sống hạnh phúc ở tuổi già của họ.

Sinh vào ngày 13:

Người sinh vào ngày 13 của tháng trong năm sẽ có phúc lành vô hạn và may mắn, có xu hướng thành công trong sự nghiệp của họ, và họ sẽ sống lâu hơn với sự giàu có và dồi dào của cải.

Sinh vào ngày 30:

Những người sinh vào ngày 30 của bất kỳ tháng Trung Quốc nào trong năm của Chuột đều sống động, công bình và thông minh, thích làm việc tốt, và họ sẽ không phải lo lắng về cái ăn và cái mặc. Họ sẽ sống một cuộc sống giàu có trong độ tuổi trung niên của họ và cũng sẽ sống lâu. Họ sẽ ở trên thiên đường các ngày nghỉ với tất cả con cháu xung quanh họ khi họ về già.

2. Những ngày may mắn cho những người sinh năm Thìn – Tuổi Rồng

Ngày may mắn: ngày 1 và 16 của tháng bất kỳ theo âm lịch.

Sinh vào ngày 1:

Người sinh vào ngày 1 của năm Thìn sẽ có một sự nghiệp rất suôn sẻ trong cuộc sống, và họ dễ bị trở thành quan chức cao cấp.

Sinh vào ngày 16:

Người sinh vào ngày 16 của năm Thìn đều thông minh hơn những người bình thường, và họ sẽ có một sự nghiệp rất thành công. Họ cũng đạt được cả danh tiếng và sự giàu có do sự năng động của họ và sự tiếp thu, nâng cao kiến ​​thức mới từ cuộc sống.
 

3. Ngày may mắn cho những người sinh năm Thân – Tuổi Khỉ

Ngày may mắn: ngày 4 và 14 của tháng bất kỳ theo Lịch âm.

Sinh vào ngày 4:

Những người sinh vào ngày mùng 4 của tháng trong năm Thân sẽ sống một cuộc sống giàu có nhờ sự giúp đỡ của cha mẹ và người lớn.

Sinh vào ngày 14:

Những người sinh vào ngày 14 của bất kỳ tháng nào trong năm Thân đã được sinh ra dưới một ngôi sao may mắn. Những người này cũng rất có khả năng lãnh đạo, và sẽ hoàn thành rất nhiều công việc mong muốn, kèm theo sức mạnh và danh tiếng.

 

Xem: Đổi âm lịch và dương lịch

Tin bài liên quan