Cuối tháng 10: 3 con giáp nữ có tình hình tài chính khởi sắc nhất

Đứng đầu danh sách các con giáp nữ có tài chính khởi sắc nhất tuần cuối của tháng 10 là người tuổi Thân. Nhờ phúc tinh cao chiếu, họ liên tục được thần may mắn gõ cửa.

Vận số 12 con giáp dự đoán, trong 7 – 10 ngày thuộc tuần cuối tháng 10, ba con giáp nữ sau sẽ có tài chính vô cùng khởi sắc.

1. Con giáp nữ tuổi Thân

Nữ tuổi Thân càng về cuối tháng 10 càng có nhiều niềm vui và may mắn. Nhờ được phúc tinh cao chiếu, tuần cuối cùng của tháng này họ sẽ gặt hái nhiều thành công hơn những người đồng trang lứa.

Nếu có bất cứ cơ hội kinh doanh hay làm ăn nào, hãy nhanh chóng nắm bắt và triển khai khi kinh tế cho phép. Trí thông minh hơn người của họ sẽ giúp con giáp này rất nhiều trong việc kết nối nguồn vốn và tìm kiếm người thực hiện.

Được sự trợ lực của gia đình và cộng sự, rất có thể, con giáp nữ tuổi Thân trong vài tháng tới còn gây dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Cơ hội thăng tiến thực sự đang mở rộng với nữ tuổi Thân trong những ngày cuối năm 2018.

2. Con giáp nữ tuổi Sửu

cuoi thang 10 3 con giap nu co tinh hinh tai chinh khoi sac nhat
(Ảnh minh họa: Sidus)

Người tuổi Sửu đã chuẩn bị rất kĩ càng cho quá trình tăng trưởng vào dịp cuối tháng 10 này. Họ luôn biết tận dụng thế mạnh ngoại hình và khả năng giao tiếp linh hoạt của bản thân nên sẽ giành được nhiều hợp đồng, cơ hội “béo bở” trong 7 – 10 ngày tới.

Hầu bao của con giáp nữ này sẽ rủng rỉnh trong tối thiểu từ 30 – 90 ngày tiếp theo nhờ vào các quyết định kinh doanh nhạy bén và chính xác. Người tuổi Sửu thuộc tuýp nữ cường nhân sẽ được tiếp cận với những nguồn vốn ít ai bì được vào dịp cuối tháng 10 này.

May mắn là nếu có bất cứ nguy nan hay khó khăn nào, họ cũng sẽ dễ dàng vượt qua, chuyển nguy nan thành thắng lợi. Nếu đang có ý định triển khai bất cứ dự án trọng điểm nào, tuần tới sẽ là thời điểm phù hợp để nữ tuổi Sửu bắt đầu.

3. Con giáp nữ tuổi Tỵ

Con giáp nữ tuổi Tỵ rất kiên cường, họ có thể đối diện với thị phi và vất vả khó khăn để nuôi dưỡng quyết tâm và đón chờ thành quả “khổ tận cam lai”. Cuối tháng 10 này chính là thời điểm “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, họ được trời ban cho sự thuận lợi về ngũ hành nên rất dễ chiến thắng trong các chiến dịch đầu tư ngắn hạn.

Nhiều khả năng, con giáp nữ tuổi Tỵ trong 7 – 10 ngày tới sẽ “thắng đậm” trong kinh doanh, tiền độ rộng mở. Người nào làm trong cơ quan nhà nước cũng sẽ vượng vận quý nhân, tương lai xán lạn.

Điều đáng mừng là nữ tuổi Tỵ một khi đã thành công sẽ luôn biết san sẻ cho người thân, bạn bè. Những thành quả họ có được vào dịp cuối tháng 10 sẽ nhân đôi tài vận cho gia đình, bằng hữu.

Cấp trên và cộng sự, chính vì thế sẽ hỗ trợ và giúp đỡ họ hết mình mỗi khi con giáp này gặp khó khăn. Bởi vậy mà một khi đã có cơ hội, nữ tuổi Tỵ sẽ “phất lên như diều gặp gió”.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan