Đàn ông giàu sang, phú quý hiếm có nếu có năm nét tướng này

Nếu bạn gặp được người đàn ông nào có 5 nét tướng sau đây thì hãy lấy ngay làm chồng. Bởi đó là tướng của người đàn ông giàu sang, phú quý hiếm có.

Người đàn ông có đôi tai to và dầy

Đàn ông có tai to, dày và vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di lặc là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai dầy và to. Những anh chàng này lỗ tai rất thính

Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng, nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình!

Khoảng cách giữa hai đầu lông mày rộng, sắc. Ấn đường sáng sủa

Người xưa thường nói, chân mày kiếm của người đàn ông rất hút phụ nữ và số mệnh cũng làm nên nghiệp lớn. Hầu hết ngày nay, chúng ta đều luôn ân tượng với đàn ông chân mày đậm nam tính quyến rũ thì trong nhân học nó cũng là điềm tốt.

Khoảng cách ngày càng rộng thì tài lộc càng hanh thông, tốt đẹp. Ngược lại, nếu khoảng cách giữa hai đầu lông mày hẹp, cho thấy cuộc sống của chủ nhân gặp nhiều sóng gió, thăng trầm, tài lộc kém sắc.

Một đặc điểm nữa không thể bỏ qua là, nam giới có phần xương lông mày nhô cao, đầy thịt, đầu lông mày rộng là tướng đại quý. Những người sở hữu quý tướng này thường có tính cách lạc quan, sống tích cực, luôn hừng hực khí thế phấn đấu và có nghị lực phi thường, họ rất dễ thành công trong sự nghiệp.

Bàn tay to

Đàn ông có bàn tay to thể hiện là người bản lĩnh, có quý nhân phù trợ. Người này luôn tự ý thức được trách nhiệm của bản thân, dốc hết sức vì gia đình, chăm lo cho cuộc sống của vợ con.

Bản mệnh luôn biết cách kiếm tiền, làm giàu cho bản thân, gia đình mình và cũng không quên những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ. Hơn thế nữa, đàn ông tay to còn biểu hiện là người biết làm mọi việc trên đôi tay của mình, không sợ khó, không sợ khổ. Tương lai chắc chắn giữ vị trí quan trọng nên việc giàu có chỉ là chuyện sớm muộn.

Lông mày rậm, xương lông mày hơi nhô cao

Những người đàn ông có lông mày rậm cùng phần xương hơi nhô cao, nhiều thịt được cho là có tướng đại quý, tính cách lạc quan, tích cực và dễ thành công, giàu có. Nếu lông mày có chứa nốt ruồi thì là người vô cùng thông minh, hiền hậu, giàu sang, phú quý hơn người.

Còn nếu góc mày chạm vào tóc mai thì là người khôi ngô, nho nhã; trong tương lai sẽ làm nên nghiệp lớn, được nhiều người trọng vọng.

Bàn chân to

Bàn chân to tượng trưng cho người đàn ông có tương lai vững chắc, lúc nào cũng là trụ cột trong gia đình. Quý ông này luôn yêu thương vợ con, hiểu và thông cảm với những vất vả mà người phụ nữ phải chịu đựng.

Bản mệnh không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi việc nhà, thường sẻ chia với vợ những việc lặt vặt khiến cho người phụ nữ ấy luôn cảm thấy hài lòng khi ở bên cạnh. Vì vậy mà cuộc sống hôn nhân của quý ông sở hữu bàn chân to lúc nào cũng hạnh phúc, viên mãn.

Lấy được người đàn ông như vậy, phụ nữ chẳng những không phải lo về vật chất, kinh tế mà còn luôn được sống an yên, vui vẻ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm.

Tin bài liên quan