Dấu vân tay quyết định sự giàu có! Xem bạn có phải là mệnh phú quý, không thiếu tiền bạc, quyền thế?

Đánh giá từ kết cấu của lòng bàn tay về sự giàu sang, phú quý, vận khí tốt và xấu của một người, vân tay trên bàn tay có thể suy ra tướng số của một người và suy ra xu hướng tương lai của một người. Nếu có trong tay những vân này thì phú quý, cả đời không thiếu tiền bạc, quyền thế!

1. Bạn có 2 hoa tay

Như câu nói 'một hoa nghèo, hai hoa giàu', trong xã hội ngày nay, không có tiền thì không làm được gì, không có tiền thì làm gì. Người trên ngón tay của họ có hai hoa sẽ không bao giờ thiếu tiền trong cuộc sống của họ, mặc dù không được sinh ra trong một gia đình giàu có, quyền quý nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân, họ vẫn có thể làm nên sự nghiệp tốt, có phúc khí vô tận, hơn nữa xung quanh có nhiều người giàu có, gặp khó khăn luôn được tài trợ kịp thời, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ.

6 hoa tay

Sinh ra có gập ghềnh rồi êm xuôi, số mệnh có khả năng vô hạn, tính tình trầm thấp nhưng đầy cương nghị, tuy không đủ vững vàng trong giao thiệp với người khác, nhưng đủ lạc quan, thì triển vọng trong lĩnh vực sự nghiệp vô cùng tươi sáng, thường xuyên. Ở tuổi trung niên được quý nhân chiếu cố, chuyển đắng thành ngọt, kiếm tiền hanh thông, sáu hoa tay còn có ý nghĩa là 'sáu sự hanh thông', có thể thúc giục tài lộc đến, về già sẽ trở nên giàu có.

8 hoa tay

Được gọi là 'bảy lên tám xuống', người có 8 hoa tay bản chất rất mạnh mẽ, nóng nảy, cần có kinh nghiệm trong cuộc sống để đạt được những điều lớn lao. Họ có sức chịu đựng dẻo dai, sau gian khổ sẽ có thêm nghị lực, khi vận rủi chuyển thành vận may, họ có thể chấm dứt khó khăn vất vả vào những năm trung niên. Thời điểm 'giàu có' nhất trong cuộc đời của họ là trong thời kỳ trung niên của họ.

9 hoa tay

Rất tình cảm, đầy tình người, biết hòa đồng với người khác, sẽ có nhiều bạn bè chân chính, tiền bạc rủng rỉnh, sinh ra đã không thiếu tiền bạc, cuộc sống có nghĩa khí, dù là nam hay nữ, đều có khả năng giàu có và có năng lực.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan