Điểm danh 5 cung hoàng đạo nóng tính nhưng đối phương nói ngọt vài câu là hết

Có những người giận rất dai nhưng với 5 cung hoàng đạo sau đây thì lại hoàn toàn ngược lại. Bạn chỉ cần dịu dàng, ngọt ngào với họ thì họ sẽ bình tĩnh lại ngay.

1. Bạch Dương

Là cung Hoàng đạo nhiệt tình và năng nổ nhất vòng tròn Hoàng đạo, nhưng Bạch Dương cũng là cung Hoàng đạo nóng tính nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Bạch Dương thường không để ý đến hoàn cảnh vấn đề, nếu bực tức sẽ ngay lập tức bộc phát ra mà chẳng thèm nhìn xem xung quanh như thế nào.

Đôi khi, trong lúc giận dữ có thể buông ra những lời nói khiến đối phương bị tổn thương. Bạch Dương có tính cách khá đơn giản, không nghĩ quá nhiều, cũng không để cảm xúc lại trong lòng, nên bực tức gì là họ thể hiện ra luôn. Tuy nhiên, cơn tức giận cũng qua nhanh, sau khi bình tĩnh lại, cảm thấy mình sai thì Bạch Dương sẽ ngay lập tức đi xin lỗi người đó thôi.

2. Cự Giải 

Đừng nhìn bề ngoài nhẹ nhàng, hiền lành mà nghĩ rằng Cự Giải chẳng bao giờ nổi giận với ai nhé. Cự Giải sống theo trực giác và khá đa cảm. Con người này có tính cách khá khó đoán và khó hiểu. Cự Giải cảm thấy thoải mái khi được ở gần những người thân quen và họ sẽ bảo vệ không gian ấy cũng như những người họ yêu thương bằng mọi giá. Tuy nhiên, Cự Giải lại gắn cảm xúc với mọi thứ và đôi khi lại nghĩ quá nhiều.

Chính vì không thể trải lòng mình với ai, nên Cự Giải có xu hướng cường điệu hóa những thứ nhỏ nhặt, từ những bực bội thông thường có thể trở thành giận quá mà mất khôn. Lúc đó, họ trở nên nóng như lửa, có thể dùng lời nói làm dao xuyên vào lòng đối phương. 

3. Sư Tử

Sư Tử ít khi để ý đến cảm xúc của người khác và luôn nghĩ mình là trung tâm của thế giới. Vì vậy chỉ cần mọi người làm gì không hài lòng thì Sư Tử cũng dễ dàng nổi cáu và làm to chuyện. Những lúc thế này người xung quanh nên nhường nhịn, khen Sư Tử vài câu thì cơn giận của Sư Tử sẽ tự xẹp xuống nhanh chóng.

4. Nhân Mã

ca915055607453668e432fe583d55568

Tính cách của Nhân Mã thẳng thắn, đơn giản, không bao giờ thích phức tạp hóa mọi chuyện. Vì vậy khi nóng giận Nhân Mã sẽ thể hiện ngay ra ngoài mà không có bất cứ sự kiềm chế nào. Kể cả có làm mất lòng người khác Nhân Mã cũng không quan tâm. Tuy nhiên chỉ cần đối phương chịu nhận sai thì Nhân Mã cũng sẽ dễ dàng tha thứ mà không truy cứu nhiều nữa. Nhân Mã luôn quan niệm là đánh người chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại.

5. Kim Ngưu

Kim Ngưu bình thường khá hiền lành, ít khi nổi nóng nhưng khi người khác làm sai nguyên tắc của Kim Ngưu thì Kim Ngưu sẽ rất tức giận. Cơn nóng giận của Kim Ngưu giống như ngọn núi lửa phun trào rất đáng sợ. Cách duy nhất để làm Kim Ngưu bình tĩnh lại là nói chuyện nhẹ nhàng, chân thành và tích cực. Kim Ngưu tuy nóng tính nhưng là người công tâm, phân định đúng sai rõ ràng. Chỉ cần thấy đối phương thành thật, không cãi quanh co thì Kim Ngưu cũng mở lòng tha thứ cho họ.

Tin bài liên quan