Điểm danh các chòm sao có biệt tài 'sống nay biết mai' mà vẫn tốt khỏe như thường

Top các chòm sao luôn sống cho hiện tại hơn là thích nghĩ đến chuyện tương lai xa xôi.

Có những người luôn lo lắng về tương lai, không biết phía trước sẽ gặp phải những trở ngại gì, luôn vẽ ra muôn vàn viễn cảnh và xây dựng biết bao kế hoạch để ‘phòng thân'.

Nhưng bên cạnh đó lại có những người cứ vô tư mà bước đi mà chẳng ngần ngại, lo sợ hay cần chuẩn bị trước gì cả. Có người sẽ chê rằng đó là kiểu sống bất cần, vô trách nhiệm. Nhưng cũng có người  lại nói đó là cách sống đơn giản, thoải mái. Vậy chòm sao nào sẽ thích kiểu sống này đây?

Bạch Dương – sống cho ngày hôm nay

Với Bạch Dương, quan điểm sống là cho ngày hôm nay, sống là phải hết mình, trong công việc, tình yêu hay bất kì lĩnh vực nào cũng đều vậy. Bạch Dương giống như một ngọn lửa đang cháy dữ dội vậy, đã làm là phải hết mình, cố hết sức. Bạch Dương ít khi cần một kế hoạch quá cầu kì tỉ mỉ, mà phần lớn những hành động của Bạch Dương đều xuất phát từ bản năng và đam mê.

Vì được cai quản bởi Sao Hỏa và là một cung lửa tiên phong (Fire – Cardinal) nên ‘sức chiến đấu' của Bạch Dương vô cùng mãnh liệt. Một khi đã thích điều gì là Bạch Dương sẽ theo đuổi đến cùng dù mọi người có nói thế nào, hay rào cản có lớn đến đâu.

Song Tử - thuận theo chiều gió

Bạn đã bao giờ có thể nắm lấy một ngọn gió trong tự nhiên chưa? Câu trả lời chắc chắn là chưa và không thể rồi. Song Tử cũng vậy, là một ngọn gió thích tự do, ghét bị gò bó trong những khuôn khổ hay phải đi theo những con đường mòn có sẵn.

Trong tình yêu, Song Tử thường hay bị nói là đào hoa, lăng nhăng, thích bắt cá hai tay…  thế nhưng đơn giản là do người ấy không đủ thú vị để giữ chân Song Tử lâu dài, mà Song Tử lại là người ham vui, tò mò.

Nên một lời khuyên nếu bạn đang phải lòng một Song Tử nào đó, hãy biết ‘giấu nghề', dù có thích nhau đến đâu thì cũng không nên thể hiện hết con người của bạn cho Song Tử thấy trong một thời điểm ngắn. Một chút bí ẩn để gợi sự tò mò và sức hút với Song Tử.

Thiên Bình – có không giữ mất đừng tìm

Bạn có biết vì sao Thiên Bình hay bị gán cho đức tính hay lưỡng lự, hay bị phân vân không? Là bản tính vốn có hay vì một lý do nào đó? Tất cả là do cán cân tồn tại bên trong tâm trí của Thiên Bình. Mỗi khi đứng trước các sự lựa chọn, Thiên Bình luôn cân co đong đếm từng bên một, xem bên nào mới thực sự là sự lựa chọn tốt nhất.

Và nếu được Thiên Bình ta sẽ tự đề ra một con đường mới mà có nắm lấy tất cả không phải bỏ đi cơ hội nào. Nói là tham cũng không sai nhưng là Thiên Bình sở rằng một khi cơ hội tốt đã qua mất thì sẽ chẳng còn có dịp quay lại.

Nhân Mã – tận hưởng từng khoảnh khắc

Cũng như Bạch Dương, mỗi ngày Nhân Mã luôn sống hết mình, sống trọn từng khoảnh khắc. Với Nhân Mã cuộc sống muôn màu muôn vẻ, có vô vàn những điều thú vị để tìm hiểu và khám phá.

Là một cung ham hỏi học, thích trải nghiệm, dường như một ngày có 24 tiếng là vẫn chưa đủ, vì vậy mà Nhân Mã luôn, trân trọng từng giây từng phút chẳng cần biết tương lai sẽ như thế nào, nhưng trước mắt là thời điểm hiện tại. Và đó cũng là vì sao Nhân Mã thường được ví như những chú ngựa bất kham với phiêu lưu không ngừng.

T/H.

Tin bài liên quan